Mbappé đưa pháp tới gần 50 bàn thắng,và anh hạ cánh ở brazil

Ngày đăng: 4/16/2021 12:12:21 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 3250033] - Cập nhật: 16 phút trước

link


Champions League 2020/21 đang đi đến hồi kết và chúng ta có thể nói rằng Pháp chỉ không giành được thứ hạng của chúng ta trong trường hợp nổ súng. Lợi thế ghi được 21 bàn sau 5 trận khi biết nhà vô địch là có liên quan, và chừng nào Mbappe còn hiện diện, sẽ rất khó để giảm bớt sự cân bằng đó. Ngôi sao của PSG đã ghi hai bàn thắng duy nhất của Pháp ở tứ kết, rất quan trọng cho chiến thắng ở Munich (3-2) và cho kết quả phân hạng, ngay cả khi thất bại, tại Paris - đối thủ của bán kết sẽ là Manchester City. Neymar sút bóng trúng cột dọc Neuer trong cuộc đối đầu, dù đã thể hiện tốt. Hậu vệ Marquinhos (Ney kiến ​​tạo) đã ghi một trong ba bàn thắng của Brazil ở tứ kết.


Vini Jr phải chịu trách nhiệm về các bàn thua khác trước Liverpool. Việc đưa Real Madrid vào bán kết có dấu ấn của hậu vệ trái người Brazil, người đã đánh bại Alisson hai lần trong trận lượt đi tại Madrid. Ở lượt về, tỷ số 0-0 được quản lý một cách an toàn đã đặt vòng quay vào lưới Chelsea, đội đã vượt qua Porto. Vini giúp Brazil vững vàng ở vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng, lúc này bị Anh đe dọa.


Trước khi nói đến tiếng Anh, cần phải giải thích "trường hợp Musiala". Tiền vệ trẻ của Bayern Munich sinh ra ở Đức và ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở Champions League vào lưới Lazio ở vòng 16 đội. Cho đến lúc đó, bàn thắng của anh ấy được tính cho đội tuyển Anh, một đội bóng mà anh ấy bảo vệ ở cơ sở vì anh ấy có hai quốc tịch. Tuy nhiên, Musiala lần đầu tiên được triệu tập vào tháng 3 cho đội tuyển quốc gia Đức để thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Vì vậy, Musiala hiện đã vào tài khoản của Đức.


Chà, đã đến lúc cho nước Anh và thế hệ hứa hẹn rất nhiều. Dù "thua" 1 bàn với Musiala, người Anh đã ghi thêm 5 bàn nữa ở tứ kết, với Foden (2 bàn cho Manchester City), Bellingham (Borussia Dortmund), Mount và Chilwell (đều của Chelsea). Đây là quốc gia có nhiều bàn thắng nhất trong trận đấu, dẫn đến việc leo lên vị trí thứ sáu.


Vòng tứ kết đánh dấu sự chia tay của vua phá lưới Erling Haaland, người chịu trách nhiệm trực tiếp giúp Na Uy có mặt trong Top 10. Tiền đạo này đã trắng tay trước đối thủ lần đầu tiên trong giải đấu và không ngăn được Dortmund bị Man City loại. Ngoài ra còn có một kỷ lục: không có Messi và Cristiano Ronaldo, Argentina và Bồ Đào Nha đã không ghi bàn ngay cả trong giai đoạn này của cuộc thi.


Vua phá lưới Champions League 2020/21:

1. Haaland (Borussia Dortmund) - 10 bàn

2. Mbappe (PSG) - 8 bàn

3. Neymar (PSG), Morata (Juventus), Giroud (Chelsea), Rashford (Manchester United) , En-Nesyri (Sevilla) và Salah (Liverpool) - 6 bàn


link

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo