Mdtech nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

Ngày đăng: 6/9/2023 3:17:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4693469] - Cập nhật: 8 phút trước

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, MDtech đã nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của bạn, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Với MDTech chúng tôi mang đến công nghệ là nền tảng cho một cuộc sống tiện nghi và tiên tiến hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về thang dắt xe thông minh, cùng làm cho cuộc sống của bạn trở nên an toàn và hiện đại hơn.

Hãy cùng MDTech khám phá ngay nhé!

Những tiện ích khi sử dụng thang dắt xe máy thông minh

Thang dắt xe máy thông minh được thiết kế để có công suất phù hợp. Đồng thời, kết cấu nhỏ gọn của nó giúp tiết kiệm không gian và phù hợp với nhiều môi trường sử dụng.

Đối với những gia đình có ngõ hẹp hoặc vỉa hè ngắn không thể lắp đặt phần dốc cứng bằng bê tông. Việc thực hiện thang dắt xe máy thông minh là một giải pháp lý tưởng.

Khi không sử dụng, dốc sẽ nằm gọn ngang với bề mặt sàn. Như vậy sẽ không gây cản trở hay vướng mắc khi bạn di chuyển trong nhà.

Khi ở chế độ hoạt động, dốc cầu sẽ nâng xe lên độ cao tối đa. Tuy nhiên, nó được trang bị "khóa" tự hãm để đảm bảo an toàn, tránh sự sập đổ hay trơn trượt khi bạn sử dụng. Điều này đặc biệt quan trọng để đảm bảo sự an toàn và tránh tai nạn không mong muốn.


Địa chỉ cung cấp thang dắt xe máy chất lượng Hà Nội

MDTech là một tập thể với đội ngũ kỹ sư trẻ và nhân viên đầy nhiệt huyết, sáng tạo. Chúng tôi mong muốn cống hiến cho xã hội bằng cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ giải quyết những khó khăn về đỗ xe. 

Với việc nghiên cứu, sản xuất và kiểm định kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn an toàn, MDTech đã đưa ra các giải pháp tối ưu không gian thông qua thiết bị đỗ xe, thiết kế nhà để xe thông minh chuẩn an toàn, thiết kế cầu cho ô tô vào nhà, cầu cho xe ô tô vào nhà….

Đặc biệt, hệ thống đỗ xe âm sàn của MDTech là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình sống gần mặt đường hay trong những ngõ hẹp không thể xây dựng thang máy gây cản trở giao thông.

Việc đỗ xe dưới tầng hầm hoặc tầng trên cũng khiến mất diện tích làm đường dẫn dốc. Vì vậy, đây là một giải pháp tối ưu có đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa chỉ: Tòa nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0964313929

Website: thietbidoxe.com.vn

Tags: Tính toán xây dốc cho xe vào nhà và gara


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ