Medline canada công bố trung tâm phân phối vật tư y tế mới ở alberta

Ngày đăng: 4/1/2024 5:57:48 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5235972] - Cập nhật: 45 phút trước

MISSISSAUGA, ONT , ngày tháng 9 năm 2023 /CNW/ - Medline Canada , Corporation , nhà sản xuất và phân phối vật tư y tế hàng đầu, hôm nay đã thông báo khai trương một trung tâm phân phối mới rộng 160.000 foot vuông ở Rocky View , ở Alberta , ngay phía bắc Calgary , tăng gấp đôi diện tích kho bãi hiện tại trong tỉnh.

Trong 5 năm qua, Medline Canada đã mở rộng phạm vi hoạt động và mạng lưới cung cấp trên toàn quốc, đồng thời tăng cường dòng sản phẩm, năng lực và thị phần. Trung tâm Phân phối Miền Tây mới sẽ cải thiện tính linh hoạt trong kinh doanh và khả năng đáp ứng dịch vụ cho khách hàng trong khu vực này.

Chúng tôi giúp khách hàng đạt được kết quả tốt nhất trong mọi môi trường chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Đăng cái này

“Hàng ngày, chúng tôi nỗ lực hướng tới sứ mệnh của mình là giúp khách hàng đạt được kết quả tốt nhất trong mọi môi trường chăm sóc sức khỏe. Ernie Philip , Chủ tịch Medline Canada, cho biết: “Chúng tôi đảm bảo rằng họ có được sản phẩm và giải pháp phù hợp đúng thời hạn, từ bờ biển này sang bờ biển khác”. Bằng cách tăng công suất mạng lưới, chúng tôi đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng ở phương Tây đồng thời đặt nền tảng vững chắc hơn cho việc mở rộng các ngành nghề kinh doanh của chúng tôi: chăm sóc bệnh viện, chăm sóc ban đầu và chăm sóc dài hạn. »

Medline là một trong những công ty có lượng hàng tồn kho lớn nhất ở Canada , cho phép công ty đảm bảo sự sẵn có của vật tư và thiết bị y tế cho nhiều cơ sở, chẳng hạn như bệnh viện, phòng khám, viện dưỡng lão, hiệu thuốc và cửa hàng bán lẻ.

Với việc bổ sung cơ sở phân phối mới ở phía Tây này, Medline hiện có hơn một triệu feet vuông diện tích kho trên toàn quốc. Tọa lạc tại vị trí chiến lược tại tám địa điểm, các cơ sở, bao gồm Trung tâm Phân phối Quốc gia được chứng nhận LEED® rộng 600.000 foot vuông ở Guelph , Ontario , cung cấp các dịch vụ hậu cần, kho bãi và lập kế hoạch nhu cầu.

Ông Philip tiếp tục: “Việc chăm sóc sức khỏe đang chịu áp lực ở mọi tỉnh thành và chúng tôi đang đáp ứng bằng nhiều cách hơn để hỗ trợ khách hàng của mình”. Bằng cách trở nên hiệu quả, linh hoạt và linh hoạt hơn, chúng tôi tăng cường sự xuất sắc trong hoạt động của mình và cho phép nhân viên của chúng tôi tối đa hóa tác động đến khách hàng trong toàn bộ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. »

Medline Canada có kế hoạch vận chuyển những đơn đặt hàng đầu tiên cho khách hàng từ cơ sở mới vào tháng 1 năm 2024.

Tập đoàn Medline Canada

Medline là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao cho ngành chăm sóc sức khỏe. Chuyên môn của chúng tôi về các giải pháp trong toàn bộ ngành chăm sóc sức khỏe, kết hợp với chuỗi cung ứng linh hoạt, sâu rộng, cho phép chúng tôi hợp tác với khách hàng để cải thiện việc chăm sóc bệnh nhân, kết quả lâm sàng và quản lý chi phí hiệu quả, cũng như cung cấp khả năng tiếp cận nhanh chóng với chất lượng các sản phẩm.

Bằng cách áp dụng các giá trị CARES của mình hàng ngày, trong mọi việc chúng tôi làm, tại Medline Canada, chúng tôi cam kết sâu sắc vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng của mình. Với hơn 628 nhân viên, bao gồm 115 chuyên gia bán hàng và lâm sàng cũng như 8 trung tâm phân phối trên khắp Canada , chúng tôi là đối tác đáng tin cậy phục vụ nhu cầu sức khỏe của người dân Canada từ bờ biển này sang bờ biển khác. Cùng nhau ở trung tâm của MC chăm sóc 

Xem Thêm

Top 3 Dụng Cụ Y Khoa Cần Thiết Cho Mọi Gia Đình

Mua Dụng Cụ Y Khoa Uy Tín Ở Đâu?

5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Sử Dụng Dụng Cụ Y Khoa

Top 8 Vật Tư Y Tế Cần Thiết Cho Mọi Gia Đình


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ