Men vi sinh bioamicus complete có công dụng gì?

Ngày đăng: 7/24/2023 4:31:46 PM - Mẹ và bé - Hà Nội - 89
Chi tiết [Mã tin: 4777452] - Cập nhật: 42 phút trước

Men vi sinh Bioamicus Complete sở hữu công thức vượt trội, có công dụng giúp cải thiện đáng kể và giảm tối đa tình trạng tiêu chảy, biếng ăn, táo bón hay quấy khóc đêm ở trẻ nhỏ.

Công dụng của men vi sinh Bioamicus Complete

– Sản phẩm có công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Men vi sinh Bioamicus Complete có chứa 10 chủng lợi khuẩn đặc biệt quan trọng nhất của đường ruột. Là sản phẩm sơ hữu công thức đột phá đầu tiên trên thế giới, vì vậy, giúp phản ánh chính xác sự đa dạng của hệ vi sinh đường ruột ở trẻ nhỏ.

– Giúp cải thiện được tối đa các bệnh hay gặp về hệ tiêu hóa như táo bón, phân sống, đầy hơi, nôn trớ, tiêu chảy, biếng ăn thường gặp ở trẻ nhỏ do lợi khuẩn có trong men vi sinh Bioamicus Complete đã được phân lập đến chủng và mỗi loại chủng lợi khuẩn đều có tác dụng tối đa đối với các vấn đề tiêu hóa này ở trẻ nhỏ.

– Bioamicus Complete là sản phẩm bền vững với lượng axit dạ dày. Nhờ sản phẩm này, các chủng lợi khuẩn được bảo vệ trong dầu hướng dương, do vậy, bền vững vượt trội hơn trong môi trường của hệ tiêu hóa. Đây cũng chính là lý do vì sao men vi sinh Bioamicus Complete hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn so với các loại men vi sinh khác trên thị trường.

– Khả năng ức chế mầm bệnh tốt.

– Trong mỗi liều 5 giọt men vi sinh có chứa 1 tỷ lợi khuẩn, nhờ vậy, đảm bảo liều tối ưu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé