Men vi sinh mipe giúp tôm mau về size, đường ruột chắc khỏe

Ngày đăng: 1/22/2024 10:02:22 AM - Thú nuôi và vật dụng - Toàn Quốc - 30
  • ~/Img/2024/1/men-vi-sinh-mipe-giup-tom-mau-ve-size-duong-ruot-chac-khoe-01.jpg
  • ~/Img/2024/1/men-vi-sinh-mipe-giup-tom-mau-ve-size-duong-ruot-chac-khoe-02.jpg
~/Img/2024/1/men-vi-sinh-mipe-giup-tom-mau-ve-size-duong-ruot-chac-khoe-01.jpg ~/Img/2024/1/men-vi-sinh-mipe-giup-tom-mau-ve-size-duong-ruot-chac-khoe-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5124302] - Cập nhật: 10 phút trước

Mipe – Men vi sinh cho tôm nở ruột, chắc thịt, lớn nhanh

Bệnh đường ruột ở tôm là loại bệnh phổ biến và đáng lo ngại. Tôm mắc bệnh có triệu chứng kém ăn hoặc ăn nhưng không hấp thụ được dinh dưỡng dẫn đến tình trạng chậm lớn. Điều này sẽ làm hao tốn thức ăn, tăng chi phí vụ nuôi và làm giảm lợi nhuận của bà con. Vậy đâu là giải pháp? Mời bà con cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

THÀNH PHẦN

  • Lactobacillus spp 109 CFU/kg
  • Amylase 2.000 IU
  • Dextrose và tá dược bột talc vừa đủ 1kg
  • Bổ sung hỗn hợp hơn các loại Enzyme hữu hiệu: Lipase, Cellulase, Protease, Xylanase, Mannanase, Pectinase, β-Glucanase, a Galactosidase.

CÔNG DỤNG CỦA MEN VI SINH CHO TÔM MIPE

– Bổ sung vi sinh vật đặc hiệu và Enzyme vào thức ăn hàng ngày, giúp tôm tiêu hóa nhanh và hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng, tôm nở ruột, nhanh lớn và chắc thịt.

– Giảm tiêu tốn thức ăn, hàm lượng FCR giảm, rút ngắn thời gian nuôi, tiết kiệm tối đa chi phí cho bà con.

– Ức chế sự cạnh tranh của các vi sinh vật gây bệnh thuộc nhóm Vibrio, hỗ trợ đường ruột tôm khỏe mạnh, phát triển thuận lợi, tăng năng suất cho vụ mùa.

– Củng cố hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột, giúp đường ruột của tôm to, đẹp, đồng đều, không bị đứt quãng, đứt khúc. Đặc biệt, hạn chế bệnh đường ruột, bệnh phân trắng trên tôm cá, gia tăng tuổi thọ cho tôm.

***Lưu ý: Dùng sau khi sử dụng kháng sinh để phục hồi chức năng tiêu hóa cho tôm cá.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MEN VI SINH ĐƯỜNG RUỘT CHO TÔM MIPE

Hòa tan Mipe với nước sạch rồi trộn đều lên thức ăn với liều lượng như sau:

– Bổ sung vào thức ăn hàng ngày cho tôm cá: trộn 2g/kg thức ăn, cho ăn liên tục trong suốt quá trình nuôi.

– Trường hợp đường ruột yếu, hỗ trợ trị bệnh đường ruột: trộn 5g/kg thức ăn, trộn cho ăn liên tục 5-7 ngày.

***Lưu ý khi sử dụng Mipe:

  • Tránh sử dụng kháng sinh khi dùng men vi sinh.
  • Trường hợp khi sử đã sử dụng kháng sinh, bà con có thể dùng men vi sinh sau đó khoảng 2 tiếng.
  • Không pha men vi sinh với nước nóng hay nước ấm, bởi nhiệt độ cao có thể tiêu diệt các vi khuẩn có lợi trong men vi sinh.

ƯU ĐIỂM CỦA MEN VI SINH CHO TÔM MIPE SO VỚI CÁC LOẠI KHÁC

Sản phẩm uy tín: Men vi sinh đường ruột Mipe là sản phẩm chất lượng cao, quá trình nghiên cứu và sản xuất ứng dụng công nghệ mới từ đối tác ATW Biotech Singapore. Sản phẩm đạt các chứng nhận uy tín như ISO, GSP và được Tổng cục Thủy sản cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tiết kiệm chi phí: Trong Mipe chứa hàng tỷ lợi khuẩn và gần 10 loại enzyme, không chỉ giúp tôm mau lớn mà còn tăng sức đề kháng, hạn chế dịch bệnh. Điều này góp phần làm giảm chi phí thuốc hay các loại kháng sinh trong suốt quá trình nuôi. Chỉ với một hũ Mipe 500g, bà con có thể trộn được với 250kg thức ăn. Khi trộn Mipe vào sẽ kích thích tôm bắt mồi nhanh, tiêu thụ lượng thức ăn một cách triệt để, tiết kiệm tối đa chi phí thức ăn trong vụ nuôi.

Tăng lợi nhuận: Men đường ruột cho tôm Mipe giúp củng cố hệ vi sinh đường ruột của tôm, giúp ruột tôm to đẹp, đồng đều, tránh tình trạng đứt quãng. Mipe hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa được dễ dàng, hấp thụ dinh dưỡng tối đa, tôm nhanh về size. Từ đó giúp giảm FCR và rút ngắn thời gian nuôi chỉ còn 2 đến 3 tháng, tăng năng suất từ 30% đến 40% so với thông thường.

Cam kết an toàn: Men đường ruột Mipe cam kết không chứa kháng sinh, hoocmon hay các chất độc hại. Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho tôm nuôi, không lo dư lượng kháng sinh và tăng khả năng đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu. Ngoài ra, khi sử dụng men vi sinh thay cho các hóa chất thông thường, bà con hoàn toàn yên tâm về sức khỏe và môi trường sống xung quanh.

Tư vấn miễn phí: VFT Group có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, kiến thức và nhiệt tình. Mọi thắc mắc cũng như là khó khăn của bà con trong quá trình nuôi đều có thể liên hệ với đội ngũ của chúng tôi. VFT cam kết sẽ tư vấn những giải pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Câu hỏi: Men vi sinh Mipe có dùng được cho các loài thủy sản khác không?

Trả lời: Men vi sinh Mipe ngoài dùng được cho tôm có thể dùng được cho cá. Khi áp dụng cho các loài thủy sản khác, cần xem xét các yếu tố như yêu cầu dinh dưỡng, môi trường sống và cách thức chăm sóc của từng loài. Cũng cần lưu ý rằng hiệu quả của Mipe có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện môi trường cụ thể và tình trạng xử lý môi trường ban đầu.

Câu hỏi: Dùng men đường ruột cho tôm Mipe bao lâu thì có sự khác biệt?

Trả lời: Thời gian để thấy sự khác biệt khi sử dụng men đường ruột cho tôm Mipe có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng sức khỏe ban đầu của tôm, môi trường nuôi, chất lượng nước, liều lượng men và cách thức sử dụng. Thông thường, dùng khoảng 2 tuần sẽ thấy sự tăng trưởng của tôm rõ rệt.

Câu hỏi: Mipe không nên trộn với loại thức ăn nào?

Trả lời: Mipe là loại men vi sinh cho tôm lành tính nên có thể trộn với mọi loại thức ăn. Tuy nhiên, không nên trộn với loại thức ăn có chứa chất tẩy trùng hoặc chất kháng sinh. Điều này có thể bị ảnh hưởng và giảm hiệu quả của Mipe.

Câu hỏi: Mipe giúp tôm lớn nhanh, vậy có phải là một loại cám tăng trọng?

Trả lời: Cám tăng trọng là dùng hóa chất để biến đổi các chức năng trong cơ thể động vật. Còn Mipe là chế phẩm sinh học chứa các chủng vi sinh có lợi cho đường ruột tôm, cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Các lợi khuẩn trong Mipe còn có khả năng ức chế sự phát triển của hại khuẩn, giảm nguy cơ gây bệnh cho tôm. Ngoài ra, Mipe còn được bổ sung đa dạng enzyme hữu hiệu tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn và hấp thụ dinh dưỡng của tôm. Vì vậy Mipe không phải là cám tăng trọng.


Xem thêm các sản phẩm của VFT tại: https://vftgroup.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thú nuôi và vật dụng