Mensterona tăng chất lượng tinh trùng

Ngày đăng: 8/17/2021 3:19:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3399078] - Cập nhật: 45 phút trước

Mensterona Tăng Chất Lượng Tinh Trùng, Điều Trị Tinh Trùng Yếu

Mensterona là sản phẩm kết hợp những dưỡng chất cần thiết nhất để hỗ trợ sự cường tráng của tinh trùng nam giới. Đây là sản phẩm bao gồm chất chống oxy hóa nhằm bảo vệ tinh trùng khỏi các gốc tự do hủy hoại và tăng sự trưởng thành của tinh trùng.

Nam giới trong giai đoạn chuẩn bị sinh con cần quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt cần bổ sung dinh dưỡng nhằm tối ưu hóa chất lượng tinh trùng.

Theo các nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của MENSTERONA có tác dụng hỗ trợ sự khỏe mạnh của tinh trùng, tăng số lượng và mật độ tinh trùng, khả năng vận động, tốc độ của tinh trùng khi thụ thai.

Các chất dinh dưỡng trong MENSTERONA hoàn toàn an toàn trong quy trình và liệu pháp điều trị, phục hồi các chức năng của nam giới sau tinh trạng bị giãn tĩnh mạch, hỗ trợ đắc lực các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, đảm bảo cho thai nhi khỏe mạnh.

THÀNH PHẦN CÓ TRONG MENSTERONA

Mensterona được bào chế dạng bột, đóng hộp 30 gói, mỗi gói 5g có chứa:

  • L-Carnitine tartret 1,725 g
  • Acetyl L-Carnitine 0,5 g
  • Fructose 1g
  • Vitamin C 90 mg
  • Zinc citrate 10 mg
  • Coenzyme Q10 20 mg
  • Acid folic 200 mcg
  • Vitamin B12 0,5 mcg

Cơ chế tác dụng của hỗ trợ sinh sản nam Mensterona:

L-Carnitine & Acetyl L-Carnitine: Đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa năng lượng của tinh trùng bằng các tác động của tinh trùng, hình thái, mật độ và số lượng tinh trùng.

Vitamin B12 có liên quan đến sự trưởng thành của tế bào và sự tổng hợp ADN. Việc thiếu hụt Vitamin B12 trong chế độ dinh dưỡng có liên quan đến sự suy giảm số lượng tinh trùng và khả năng di động của tinh trùng, do đó việc tăng cường Vitamin B12 là rất cần thiết.

Selenium là chất chống oxy hóa rất mạnh và đảm bảo tính toàn vẹn của roi tinh trùng. Thiếu Selenium trong chế độ ăn uống, ảnh hưởng tới sự vận động kém của tinh trùng. Vì vậy, chế độ ăn hàng ngày của nam giới ở độ tuổi sinh sản cần chứa nhiều Selenium để gia tăng khả năng di động của tinh trùng.

Coenzyme Q10 hoạt động như một nhân tố chống oxy hóa và xúc tiến năng lượng, ổn định sự toàn vẹn của roi tinh trùng.

Vitamin C là chất chống oxy hóa trong tương tinh. Việc bổ sung Vitamin C được xem là cải thiện chất lượng tinh trùng ở những người hút thuốc lá.

Kẽm rất quan trọng trong việc sản xuất tinh dịch, những người không thụ tinh được thường có mức kẽm thấp hơn những người bình thường khác.

Acid Folic thường có nồng độ cao hơn trong tinh dịch so với huyết tương của đàn ông.

CÔNG DỤNG CỦA MENSTERONA

Những lợi ích của việc sử dụng Mensterona thường xuyên:

  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý.
  • Làm tăng số lượng tinh trùng chỉ sau tháng đầu tiên sử dụng.
  • Gia tăng chất lượng tinh trùng yếu, gia tăng khả năng di động giúp tinh trùng có thể vượt qua quãng đường dài đến gặp trứng từ đó tăng khả năng thụ thai.
  • Giúp tinh trùng luôn khỏe mạnh, luôn bảo vệ tinh trùng khỏi tác nhân oxy hóa nếu bạn sử dụng sản phẩm hàng ngày.
  • Làm giảm nguy cơ thai nhi bị dị tật sau này nhờ làm giảm tỷ lệ tinh trùng đị dạng.
  • Hỗ trợ tốt cho bệnh nhân biến chứng giãn mạch thừng tinh.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG MENSTERONA

Chỉ định

Thực phẩm chức năng Mensterona dùng cho các đối tượng sau:

  • Nam giới trưởng thành chuẩn bị sinh con, muốn chất lượng tinh trùng tốt nhất khi thụ thai.
  • Nam giới hiếm muộn có chất lượng tinh trùng yếu, tỷ lệ tinh trùng dị dang cao, tỷ lệ sống và khả năng di chuyển tới đích kém.
  • Nam giới có số lượng tinh trùng ít, muốn cải thiện số lượng và mật độ.


Chống chỉ định

Không dùng MENSTERONA nếu quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, không dùng cho trẻ em dưới tuổi khi các bộ phận sinh sản chưa phát triển đầy đủ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MENSTERONA

Cách sử dụng Mensterona thật đơn giản, tùy theo chất lượng tinh trùng, đối tượng hay bạn có sử dụng thêm một số loại thuốc khác mà liều lượng sử dụng khác nhau.

Về liều lượng sử dụng

Loại sản phẩm dạng gói bột này có thể dùng 1 hoặc 2 gói mỗi ngày.

  • Đối với nam giới bình thường, đang chuẩn bị sinh con muốn sức khỏe tinh trùng tốt nhất chỉ cần sử dụng 1 gói/ ngày.
  • Đối với nam chất lượng tinh trùng yếu, nam giới đang điều trị vô sinh – hiếm muộn sử dụng 2 gói/ ngày.


Liều lượng sử dụng cần tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Tuy nhiên quý ông cần lưu ý: Liều sử dụng tối đa của Mensterona là 2 gói/ ngày và không dùng quá liều dùng khuyến cáo.

Cách sử dụng Mensterona

Cho mỗi gói Mensterona trong 200 ml nước lọc hoặc nước sôi để nguội. Khuấy nhẹ cho tan và sử dụng ngay, tránh để ngoài không khi sau khi hòa tan vì nó có thể tương tác với các thành phần trong không khí làm giảm chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm dạng gói bột này có thể dùng trước ăn hoặc sau ăn 2 giờ.

Thời gian sử dụng sản phẩm để có hiệu quả

Khi có ý định sinh con thì nam giới nên sử dụng sản phẩm này.

Để thấy rõ nhưng lợi ích mà Mensterona mang lại thì bạn cần sử dụng tối thiểu 30-45 ngày. Để tinh trùng đặt kết quả tốt nhất thì thời gian sử dụng được khuyến cáo là 74 ngày và nên duy trì kết quả này đến khi bạn thụ thai thành công.

Có thể bạn chưa biết, mỗi ngày đều có tinh trùng cũ chết đi và tinh trùng mới được tạo thành, thời gian sống trùng bình của tinh trùng khoảng 74 ngày nên nếu bạn tác động bằng việc sử dụng mensterona mỗi ngày, liên tục trong 74 ngày sẽ đảm bảo bạn có sức khỏe tinh trùng là tốt nhất.

Bảo quản

Để nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, nhiệt độ phòng trong bao bì gốc, để xa tầm tay trẻ em.

Hạn sử dụng

Hạn sử dụng là 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Date mới nhất: 01/ 06/2022

Lưu ý:

  • Chế phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không thay thế cho chế độ ăn uống đủ chất và lối sống sinh hoạt lành mạnh.
  • Xem nhãn phụ, tờ hướng dẫn sử dụng và hạn sử dụng trước khi dùng. Cân nhắc sử dụng nếu thấy date gần.


MENSTERONA BÁN Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mensterona có giá bán lẻ 1.840.000 đồng một hộp.

Bạn có thể mua được sản phẩm này tại các phòng khám, bệnh viện về hiếm muộn hay các bệnh viện về sinh sản.

Sản phẩm nhập nhẩu từ Balan, thuocsankhoa.com phân phối trực tuyến dòng sản phẩm này. Liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng giá ưu đãi, không qua trung gian.

Chúng tôi giao sản phẩm này trên phạm vị toàn quốc, bạn sẽ nhận hàng kiểm tra và thanh toán với nhân viên giao hàng. Đối với các khu vực Hà Nội Hoặc Tphcm chúng tôi có thể giao hàng sau 1-2 giờ, các tỉnh lẻ sau 1-2 ngày bạn sẽ nhận được hàng.

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG MENSTERONA CÓ TỐT KHÔNG

Mensterona có mặt hầu hết các bệnh viện lớn về vô sinh hiếm muộn, được các bác sĩ dùng trong điều trị cho nam giới có chất lượng tinh trùng yếu.

Đây là một sản phẩm được các chuyên gia đánh giá rất cao, khuyến khích nên sử dụng, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân sử dụng, là chủ đề bình luận sôi nổi của các chị em trên diễn đàn webtretho.

Một ưu điểm của Mensterona là cho kết quả nhanh và không có những tác dụng phụ khó chịu. Quá trình sản xuất tuân thủ tiêu chuẩn GMP.

Chỉ sau 1 tháng sử dụng số lượng tinh trùng của bạn sẽ tăng lên đáng kể, chất lượng tinh trùng được cải thiện, bạn có thể đi kiểm tra lại kết quả tinh dịch đồ thể thấy rõ những thay đổi rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm này.

Việc sử dụng Mensterona hàng ngày mang lại rất nhiều lợi ích như giảm mệt mỏi, tốt cho sức khỏe và tinh trùng của bạn, ngoài ra nó còn giúp cải thiện một số vấn đê về sinh nam giới.

Sản phẩm Mensterona phải nói là rất tốt nhưng ở một số ít các trường hợp khi sử dụng thuốc có thể gặp một số tác dụng phụ như đau bụng, buồn nôn, buồn ngủ … Do đó, nếu có vấn đề gì bất thường trong quá trình sử dụng bạn cần báo ngay với bác sĩ biết.

GIẢI PHÁP PHÂN BIỆT THẬT GIẢ

Có một vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm khi mua hàng online là làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng hay cách nhận biết đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái chất lượng kém. Thật đơn giản.

Sản phẩm gồm 30 gói + tờ hướng dẫn sử dụng, gói sản phẩm được in màu, mặt gói bóng sáng.

Bạn có thể dùng phần mềm icheck trên điện thoại để quét mã vạch.

Sản phẩm chính hãng sẽ hiện thông tin tên của hãng sản xuất NATUR PRODUCKTN PHARMA SP.ZZ.O ở phía dưới, tình trạng mã vạch là chưa được kiểm chứng do nhà phân phối chưa đăng ký thông tin với đơn vị sở hữu icheck.

Vì sản phẩm nhập khẩu nên các thông tin in trực tiếp trên hộp đều là tiếng nước ngoài. Chỉ có nhãn phụ dán mặt bên và tờ hướng sử dụng phía trong hộp được ghi bằng tiếng Việt, do đơn vị phấn phối cung cấp thêm cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, bạn có thể quan sát bằng mắt. Sản phẩm Mensterona có vỏ hộp làm tương đối dày, vuông vắn và chắc chắn, chữ in trên hộp rõ ràng, sắc nét, không nhòe, chú ý xem hạn sử dụng trên vỏ hộp và trên gói phải trùng nhau, bạn có thể kiểm tra các thông số số công bố và xuất xứ của sản phẩm ở phí dưới.

  • Số xác nhận và công bố: 14627/2015/ATTP-XNCB
  • Xuất xứ: NATUR PRODUCKTN PHARMA SP.ZZ.O. – BALAN (Poland)
  • Nhà sản xuất và chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa: CTY TNHH SẢN PHẨM TỰ NHIÊN VIỆT NAM
  • Mua hàng: https://namkhoatap.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác