[mẹo] chăm sóc da bằng vitamin e, giúp da mịn màng trắng sáng

Ngày đăng: 6/1/2023 1:33:01 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4679727] - Cập nhật: 24 phút trước

Làm da mị màng trắng sáng bằng Vitamin E bạn đã biết chưa? Đây là bí quyết được chị em chia sẽ rầm rộ trên các diễn đàn làm đẹp. Nếu bạn chưa biết thì hãy để Lusi Beauty giới thiệu cho bạn những mẹo chăm sóc da bằng vitamin E an toàn và hiệu quả nhé.

Vitamin E là gì?

Có 2 dạng Vitamin:

+ Vitamin E tự nhiên: Có màu vàng nhạt có nhiều trong các dầu thực vật. Như: Lúa mì, dầu hướng dương, võ trứng, các loại ra có màu xanh đậm,..

+ Vitamin E tổng hợp: Chúng thường tận dụng để làm các loại kem dưỡng da, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao. 

Tác dụng của Vitamin E đối với da 

+ Dưỡng trắng da từ sâu bên trong, giúp mang đến một làn da mịn màng trắng sáng.

+ Giúp làn da láng mịn, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn. Nếu thiếu Vitamin E làn da sẽ bị khô, thiếu súc sống.

+ Làm cho quá trình lão hóa diễn ra chậm và bảo vệ được các sợi nguyên bào trong da.

+ Vitamin E giúp giữ ẩm và giúp da căng mịn nhờ khả năng cung cấp dưỡng chất giúp giữ ẩm tốt.

Mặt nạ vitamin E kết hợp với sữa tươi

Nguyên liệu: 2 viên Vitamin E, 1-2 thìa sữa tươi không đường. Cách thực hiện rất đơn giản: Trộn đều hỗn hợp Vitamin E với sữa tươi không đường. Vệ sinh da trước khi sử dụng, thoa lên da và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong từ 15-20 phút. Cuối cùng là rửa lại với nước sạch Nên sử dụng 3 lần/tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Chăm sóc da bằng mặt nạ Vitamin E với mật ong

Mặt nạ này giúp làm mờ vết thâm và có tính kháng khuẩn rất cao, có thể ngăn ngừa được sự hình thành của mụn. Mang lại một làn da căng bóng và mịn màng.  

Nguyên liệu:

+2 viên Vitamin E.

+ 2 thìa mật ong. Cách thực hiện:

+ Trộn 2 nguyên liệu trên thành hôn hợp.

+ Vệ sinh da bằng nước ấm để giãn nỡ lỗ chân lông cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

+ Thoa hỗn hợp lên da 10-15 phút, và rửa lại với nước sạch. 

Mặt ạn vitamin E kết hợp với tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được xem là thần dược làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Giúp các chị em phụ nữ khắc phục được các nhược điểm như da sạm màu, nám, tàn nhang. Ngoài ra nó còn cung cấp được độ ẩm thích hợp cho da, mang dến một làn da tràn đầy sức sống. 

Nguyên liệu: Vitamin E và tinh bột nghệ nguyên chất. Cách thực hiện: Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 1 viên Vitamin E và ít nước lọc để tạo thành hỗn hợp. Thoa lên da khi đã vệ sinh sạch trong 10-15 phút, cuối cùng rửa lại với nước sạch. Lưu ý: Thường xuyên sử dụng 2- 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt hơn. 

Chăm sóc da bằng Vitamin E kết hợp với nha đam

Ai ai cũng biết nha đam có công dụng làm trắng sáng da hiệu quả, loại bỏ tế bào chết tái tạo làn da mới. Đẩy lùi nếp nhăn, giúp có một làn da tươi sáng.

Nguyên liệu:

+ Nha đam (Lô hội)

+ Vitamin E.

Cách thực hiện: Vệ sinh da trước khi sử dụng, trộn các nguyên liệu thành hỗn hợp sệt và thoa lên da. Sau 20-25 phút thì rửa lại với nước sach. Nên sử dụng 2-3 lần/tuần và xuyên suốt trong 1 tháng bạn sẽ thấy được làn da của bạn hoàn thoàn được cải thiện và trắng sáng.

Sử dụng Vitamin E chăm sóc da là một phương pháp và an toàn mà bạn có thể sử dụng tại nhà. Lusibeauty.com đã giới thiệu cho bạn những cách chăm sóc da bằng vitamin E. Hi vọng bạn sẽ thực hiện thành công. Good Luck! Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

*Điện thoại: 0385848491

* Website: https://lusibeauty.com

* Email: lusibeauty.vn@gmail.com

* Facebook: Đăng nhập Facebook

* Intargram: https://www.instagram.com

* Địa chỉ: 17A Hà Huy Tập, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp