Mẹo chọn sim làm ăn hợp với thân chủ không phải ai cũng biết

Ngày đăng: 4/2/2019 11:12:57 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 155
Chi tiết [Mã tin: 2621177] - Cập nhật: 5 phút trước
Cách chọn sim làm ăn  đang là một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều người. Làm sao để chọn được sim điện thoại hợp tuổi, hợp mệnh và đặc biệt làm ăn phát đạt. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề trên qua bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích.
 
Cách chọn sim làm ăn và tìm được địa chỉ cung cấp luôn là vấn đề được khá nhiều người quan tâm tới. Nguồn cung cấp uy tín, giá tốt trong thành phố bạn sinh sống. Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.
 
Thế nào được gọi là sim hợp tuổi làm ăn?
 
Có nhiều định nghĩa cũng như cách hiểu về sim hợp tuổi làm ăn. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản sim hợp tuổi làm ăn nghĩa là sim đem đến cho người dùng những may mắn, thuận lợi trong công việc.
 
 
Cách chọn sim làm ăn tức là chọn sim hợp với tuổi làm ăn. Đó là 1 dãy số điện thoại hợp với vận mệnh, phong thủy của thân chủ. Những con số đó phải chứa những số tương thích và tránh xa các số tương khắc để tạo nên một sự thống nhất. Từ sự kết hợp nhỏ nhất giữa các con số, đến sự ăn hợp với vận mệnh người dùng từ đó mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc.
 
 
Cách cách chọn sim làm ăn hợp với thân chủ
 
Sim phong thủy hợp tuổi làm ăn được chia ra làm 2 loại chính. Bởi thế trước khi muốn chọn sim hợp tuổi làm ăn bạn nên hiểu rõ về chúng. Từ đó, khi chọn sim đáp ứng đầy đủ các yếu tố của từng loại để mang lại hiệu quả và giá trị cao nhất.
 
- Sim làm ăn hợp theo tuổi, vận mệnh: Đó là sim được chọn dựa trên ngày,tháng, năm, sinh của thân chủ. Sau đó sẽ đưa ra những con số khắc, số hợp để cấu thành nên 1 dãy số sim mới. Bởi thế, nên chọn thật kỹ lưỡng nếu muốn có sim hợp tuổi làm ăn. Cách tốt nhất bạn nên chọn cho mình địa chỉ uy tín, có trình độ trong lĩnh vực sim phong thủy này.
 
- Sim làm ăn theo sim số đẹp giá rẻ: Sim số đẹp là một dãy số dễ nhớ, được cấu thành từ những con số có ý nghĩa, gây ấn tượng với khách hàng. Sim số đẹp thường có giá thành cao bởi vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua loại sim này.
 
Ngoài ra, chọn sim số đẹp để hợp tuổi làm ăn nên để ý đến yếu tố âm dương có chứa trong đó.
 
 
Những mẹo nhỏ khi chọn sim hợp tuổi làm ăn
 
Khi hiểu được những yếu tố cơ ban cũng như yếu tố cần thiết cho một chiếc sim hợp tuổi ta sẽ dễ dàng chọn được chiếc sim như ý. Bởi vậy, có thể dựa thêm vào những mẹo nhỏ dưới đây:
 
- Loại sim cần chọn: Bạn nên chọn loại sim 10 số thay vì chọn sim có 11 số. Bởi như thế dãy số dễ cân bằng âm dương
 
Do đó bạn nên chọn những số mở đầu: 091,099,090, 098. Đây là những con số biểu tượng cho sự khởi đầu may mắn. Đồng thời sự thành đạt của bạn cũng theo đó là như diều gặp gió.
 
- Nhóm số cuối sim: Đây có thể được coi là những con số quan trọng nhất trong sim hợp tuổi làm ăn. Bạn có thể chọn nhóm số tứ quý, tam hoa, thần tài hay theo ngày tháng năm sinh của bạn để đem lại tài lộc.
 
Những số đuôi càng đẹp càng mang lại cho  bạn nhiều may mắn, thuận lợi trong làm ăn.
 
Trên đây chính là cách chọn sim làm ăn mang lại tài lộc, thăng tiến và gặp nhiều may mắn. 
 
Một gợi ý tuyệt vời cho bạn là hãy đến với sim 24h để được tư vấn miễn phí về cách chọn sim làm ăn hợp tuổi và được mua sim số đẹp với giá ưu đãi.
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ