Mẹo dùng laptop, macbook không bị chai pin

Ngày đăng: 9/29/2021 5:09:06 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 108
Chi tiết [Mã tin: 3455179] - Cập nhật: 43 phút trước

laptop dần trở chiến tích cụ đắc lực trong những công việc lẫn giải trí. Việc sử dụng không đúng bí quyết hoàn toàn có thể làm cho tuổi thọ Pin của máy giảm đi đáng chú ý, gây trở ngại cho mình. bởi thế, đừng bỏ qua mẹo xài máy tính, laptop macbook đỡ bị chai Sạc mà gặp mặt ngay tại đây nhé!

chiếc máy tính khi bạn vừa tậu từ shop về đã buộc phải trải qua quy trình luân chuyển từ nhà máy rồi tới shop marketing mặt hàng sau đó bắt đầu đến tay bạn. bởi vậy, tình trạng Pin của máy chắc chắn rằng sẽ ko còn nguyên vẹn 100% do Sạc Pin trong máy đã tự xả dần đi. nếu khách hàng không sử dụng máy thì Pin Sạc sẽ được duy trì tối đa là 60 ngày chứ không nên vĩnh viễn.


thông thường, máy mới mua người chơi Chỉ Cần Sạc Pin 3 đợt trong khoảng 4 tiếng thì máy sẽ đc nạp đầy Sạc. Trong quy trình này, người chơi đừng nên vừa Sạc Pin vừa sử dụng để máy rất có thể trọn vẹn được nạp đầy.

Hơn nữa, người chơi hãy thử Pin chúng khoảng 6 tiếng trong khoảng 10 - 20 đợt trong time bạn mới mua máy để tăng tuổi thọ Sạc cho máy, thời gian sau này bạn cũng có thể Pin Sạc tầm 4.5 tiếng nhé.Sạc Sạc Pin cho các dịp tiếp theo

người tiêu dùng thường mang quan niệm sai lầm về sự Sạc rằng để chúng cạn sạch rồi Sạc Pin đầy trở lại sẽ hỗ trợ bảo vệ tốt cho Sạc, bảo trì tuổi thọ của Sạc nhưng điều này chỉ đúng khi chúng ta dùng cái

Đồng thời, những dòng máy bây giờ cho phép vừa Sạc vừa sử dụng, & đổi sang chế độ sử dụng nguồn trực tiếp khi đầy. Thậm chí để bảo vệ Sạc Pin cao hơn, rộng rãi máy cho phép Sạc đến ngưỡng 60-80% rồi tạm dừng. bắt buộc việc vừa Pin Sạc vừa dùng không gây ảnh hưởng nhiều đến Pin.

tuy vậy, khi sử dụng máy Tại cường độ cao sẽ gây nóng máy, bắt buộc bắt buộc đổi hoàn toàn sang chế độ sử dụng Power trực tiếp, giảm thiểu thực trạng máy trong 2 trạng thái “sạc” and “trực tiếp”

Để hoàn toàn có thể xả Sạc Pin đúng cách bạn hãy thật hiện các bước sau như sau nhé!Bước 1: trước tiên, người chơi hãy Sạc Pin đầy Sạc 100%.

Bước 2: Tiếp đến, game thủ hãy để Sạc không vận động nhiều, & chỉ dùng các tính năng nhẹ như nghe nhạc, soạn thảo văn phiên bản,... Trong vòng hai tiếng.

Bước 3: tiếp sau, người chơi hãy rút Sạc Pin and làm cho máy vận động lúc còn 5% về chế độ ngủ đông. & để thực trạng máy ngủ đông trong 5 tiếng nhé!

Bước 4: ở đầu cuối, game thủ hãy Sạc lại Sạc đầy 100%.Đó là 4 bước để khiến cho bạn xả Pin. & game thủ nên xả Pin Sạc định kỳ 2 tháng 1 đợt để giảm thiểu việc bị chai Pin hay hỏng nhé!

Dịch Vụ Cài Win 10 Bản Quyền Tại Nhà

Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Tại Nhà

Dịch Vụ Cài Win Tại Nhà

Trung tâm Sửa chữa laptop TPHCM uy tín

Sửa máy tính tại nhà hcm

Sửa mạng Internet tại nhà Tphcm


lúc tậu máy các bạn sẽ đc hãng sản xuất khuyến mãi ngay bộ củ Sạc Pin xịn để Pin cho máy khi hết Sạc. Thế nhưng, chẳng may game thủ bị mất củ Pin Sạc thì bạn thường có xu hướng đi ra shop bán linh phụ kiện máy tính xách tay để tậu cục Sạc mới.

tuy vậy, gamer chớ nên hấp tấp đi mua Ở các cửa hàng ko uy tín hoặc mua các loại Sạc thấp tiền mà hãy lựa chọn loại Pin Sạc hàng hiệu để tậu. 1 cục Pin Sạc hàng hiệu sẽ giúp đỡ bạn sử dụng an toàn, ko gây cháy nổ, ảnh hưởng tới sức đề kháng game thủ mà còn làm tăng tuổi thọ Pin Sạc của chúng ta

trường hợp trong 1 tầm thời gian dài game thủ không dùng Pin Sạc người chơi hãy Pin 100% rồi hãy tháo ra khỏi laptop (chỉ áp dụng cho loại máy với Sạc tháo rời). Tiếp đó gamer hãy cất Pin máy tính Ở nơi khô ráo, mát mẻ và tránh giảm ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.Khi bạn có nhu cầu dùng lại Sạc Pin thì bây giờ Pin Sạc chỉ với 70-80%. bởi thế game thủ đừng vội sử dụng mà hãy cắm Pin Sạc đầy lại 100% để hạn chế chai Pin Sạc nhé!

lau chùi và vệ sinh laptop thường xuyên.Tùy vào mức độ gamer sử dụng máy tính xách tay thế nào mà hoàn toàn có thể đặt ra những thời gian để dọn dẹp. Việc dọn dẹp laptop giúp máy chạy với hiệu năng thời gian nhanh & cao hơn, đồng thời ko khiến

đối với các các bạn dùng máy tính xách tay ít hay trong môi trường ít bụi bẩn thì gamer nên dọn dẹp laptop một năm/1 đợt. nếu người tiêu dùng sử dụng máy tính trong môi trường thiên nhiên bụi bờ như công trường thì game thủ hãy với laptop lau chùi và vệ sinh 8 tháng/1 đợt để được hiệu năng tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop