Mẹo sử dụng các công cụ gửi email của bên thứ ba

Ngày đăng: 12/10/2019 2:59:01 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 2843568] - Cập nhật: 34 phút trước

Cơ sở hạ tầng email đã phát triển rất nhiều trong 5 đến 10 năm qua. Với sự phát triển đó, lượng dữ liệu mà chúng tôi Nhà cung cấp dịch vụ email marketing có quyền truy cập đã tăng lên với tốc độ theo cấp số nhân tương tự.

Các doanh nghiệp đang tìm cách tận dụng các cơ hội dành cho họ bởi sự giàu có của dữ liệu này đã cung cấp một số dịch vụ hứa hẹn sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc độc đáo về hành vi của người nhận trong hộp thư đến. Chúng tôi đã viết về một số dịch vụ kiểm tra email này vào đầu năm ngoái và các bài kiểm tra bạn có thể làm để đảm bảo bạn sẽ có được bức tranh chính xác về dữ liệu đó.

Mặc dù nhiều dữ liệu hiếm khi là một điều xấu, nhưng trong môi trường giàu dữ liệu này, điều bắt buộc là chúng ta có thể tách lúa mì ra khỏi vỏ.

Trong nỗ lực hỗ trợ quá trình đó, đây là một số mẹo hữu ích cần xem xét khi phân tích khả năng cung cấp của bạn bằng các công cụ / dịch vụ của bên thứ ba.

Ưu tiên dữ liệu của riêng bạn
Dữ liệu của bên thứ ba nên được sử dụng để bổ sung cho các lý thuyết hiện có đã được tạo bằng dữ liệu của bên thứ nhất.
Khi phân tích hiệu suất của chương trình email của bạn, yếu tố chính thúc đẩy cuộc trò chuyện phải là dữ liệu của riêng bạn.

Bạn đang tìm kiếm 1 Dịch vụ email marketing uy tín. Nếu bạn tin rằng bạn đang gặp vấn đề giao hàng hoặc chương trình của bạn không đáp ứng được kỳ vọng, liệu dữ liệu có chứng thực cho lý thuyết của bạn không? Bạn đang thấy sự tham gia thấp hơn? Độ nảy cao hơn và / hoặc tỷ lệ khối?

Các công cụ của bên thứ ba có thể đóng vai trò là nguồn tài nguyên tuyệt vời để cảnh báo bạn về các vấn đề tiềm ẩn sắp tới hoặc chúng có thể đóng vai trò là nguồn dữ liệu thứ cấp để xác nhận sự nghi ngờ của bạn về các vấn đề về khả năng cung cấp đang diễn ra mà bạn có thể gặp phải.

Tuy nhiên, họ không bao giờ nên chiếm vai trò của nguồn dữ liệu chính. Một trong những vấn đề chính mà chúng tôi thấy với các doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ này là họ quá chú trọng vào một điểm dữ liệu duy nhất (ví dụ: báo cáo vị trí trong hộp thư đến) thay vì nhìn vào bức tranh lớn.

Xem xét các thay đổi đối với cảnh quan riêng tư dữ liệu
Trong 24 tháng qua, đã có những thay đổi đáng kể được thực hiện trong thế giới bảo mật dữ liệu. Luật bảo mật, như GDPR , và hạn chế hiểu biết rằng các ISP, như Gmail, hiện cung cấp cho các công cụ phân phối của bên thứ ba đã giảm đáng kể dữ liệu có sẵn cho các công cụ email này.

Do đó, dữ liệu mà các công cụ này cung cấp có thể không phải là đại diện cho đối tượng của bạn như trước đây.
Đảm bảo bạn biết về những thay đổi này và cách chúng ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn là chìa khóa.

Không có viên đạn bạc nào để gửi email
Nếu bạn đang giải trí ý tưởng sử dụng một trong những dịch vụ này, một trong những bước quan trọng của họ sẽ xoay quanh các mối quan hệ mà họ tuyên bố có với những người chơi quan trọng trong ngành.

Điều đó không có nghĩa là những mối quan hệ đó không tồn tại bởi vì, trong rất nhiều trường hợp, chúng chắc chắn là có. Tuy nhiên, đó là lợi ích tốt nhất của họ để phóng đại bản chất của mối quan hệ của họ và tác động mà nó có thể có khi nói đến doanh nghiệp cụ thể của bạn.

Trong thực tế, không có giải pháp đạn bạc cho khả năng giao hàng. Mặc dù các mối quan hệ này thực sự có thể mang lại tiếng vang tạm thời, nhưng chỉ có chất lượng dữ liệu và sự đúng đắn trong chiến lược của bạn sẽ quyết định thành công lâu dài của chương trình tiếp thị email của bạn.
Kiều Mai
Website: phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp