Mẹo sử dụng tăng tuổi thọ cho máy tính bảng lenovo tab 4 8

Ngày đăng: 1/3/2022 5:30:08 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3608100] - Cập nhật: 36 phút trước

Chiếc máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 có màn hình 8", độ phân giải 800 x 1280 pixels cùng mật độ điểm ảnh 9ppi. Thiết bị này được trang bị RAM và bộ nhớ trong đủ lớn để đồng hành cùng cuộc sống thường nhật của bạn. Camera sau của chiếc máy tính bảng được trang bị độ phân giải 5MP cho phép bạn thoải mái ghi lại những hình ảnh đáng nhớ với người thân, bạn bè. 

Máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 inch xuất sắc


Thiết kế sang trọng


Tựa như người tiền nhiệm, máy tính bảng Lenovo Tab 4 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.


Ưu điểm nổi bật là vỏ ngoài của máy được phủ một lớp nhung mịn không bám bẩn, tăng nét sang trọng cho máy và đặc biệt là tránh sự trơn trượt khi cầm ngay cả với những người hay có mồ hôi ở tay.


Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ chỉ 317 gam và dày 7.62 mm nên người dùng sẽ ít bị mỏi khi cầm sử dụng máy lâu để đọc sách hay lướt web.


Máy được trang bị camera cả trước và sau. Máy có camera 5Mp được dùng và đánh giá là có chất lượng hình ảnh tốt cùng màu sắc nét so với những sản phẩm trong cùng phân khúc.


Giao diện phần mềm và camera


Máy có nền tảng là HĐH Android 7.1 có Google Apps được cài sẵn, người dùng có thể vừa check mail hay lướt web và xem phim. Máy có pin lên tới 10h7p do dung lượng pin là 4850mAh


Chú ý những sai lầm ảnh hưởng tới tuổi thọ của Lenovo Tab 4 8 inch


Bất kì một thiết bị điện tử nào khi sử dụng sai cách hoặc quá mức giới hạn của nó đều sẽ làm giảm đi chất lượng cũng như tuổi thọ sản phẩm, và chiếc máy tính bảng cũng không phải là ngoại lệ. Vậy những sai lầm mà người dùng thường hay mắc phải nhất trong quá trình sử dụng đó là gì?


Một chiếc máy tính bảng được sử dụng đúng cách, được bảo quản tốt chắc chắn độ bền, thời gian sử dụng sẽ lâu hơn so với những thiết bị không được giữ gìn tốt, tuy nhiên hiện nay vẫn còn rất nhiều người dùng chưa thực sự quan tâm đến vấn đề này, dẫn đến tình trạng thiết bị xuống cấp một cách nhanh chóng.


Sạc pin không hợp lý


Việc sạc pin không hợp lý là một trong những sai lầm xuất hiện khá phổ biến, người sử dụng thường ít khi để ý đến vấn đề này. Họ thường có suy nghĩ mua máy tính bảng về để sử dụng, phục vụ nhu cầu hằng ngày, do đó luôn muốn thiết bị ở trạng thái đầy pin, sẵn sàng để sử dụng.


Sử dụng tối đa công suất của máy


Tất nhiên việc chúng ta mua một chiếc máy tính bảng về là để sử dụng nhưng không phải là sử dụng một cách vô tội vạ. Với việc người dùng sử dụng tối đa công suất của sản phẩm sẽ dẫn đến tình trạng thiết bị trở nên rất nóng khiến cho lượng pin tiêu thụ giảm nhanh chóng.

Đồng thời các chi tiết bên trong cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều do mức nhiệt độ này. Theo một số thống kê thì mức nhiệt độ khi một chiếc máy tính bảng hoạt đồng hết công suất trong thời gian dài có thể lên đến trên 70 độ C.


Tải quá nhiều ứng dụng không cần thiết


Việc tải ứng dụng để sử dụng là việc làm hoàn toàn bình thường, tuy nhiên việc tải ứng dụng tràn lan cũng là một nguyên nhân khiến cho thiết bị mau chóng xuống cấp.


Việc chiếc máy tính bảng phải chứa quá nhiều ứng dụng chạy nền không cần thiết sẽ khiến cho bộ xử lý thường xuyên gặp tình trạng quá tải dẫn đến treo máy, về lâu dài chắc chắn hiệu năng sử dụng sẽ bị giảm đi rõ rệt. Vậy nên chúng ta chỉ nên tải về những ứng dụng thực sự cần thiết và thường xuyên sử dụng mà thôi.


Với những chia sẻ trên, hi vọng các bạn sẽ có được những thông tin thật hữu ích cho riêng mình nhé. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp