Mẹo tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Ngày đăng: 8/11/2020 11:13:58 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 126
Chi tiết [Mã tin: 3043797] - Cập nhật: 26 phút trước

Tăng cường sinh lý Nam là một trong những vấn đề nhạy cảm của phái mạnh nó thể hiện sự nét nam tính cũng như sự tự trọng của người đàn ông. Do vậy việc thường xuyên luyện tập và bồi bổ cơ thể để duy trì sinh lực là điều rất cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn một vài mẹo hay giúp bạn tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

Tăng cường sinh lý nam khi bổ sung thực phẩm giàu Kẽm

 

Kẽm là một trong những yếu tố cần thiết cho cơ thể đặc biệt là nam giới chính vì vậy bổ sung kẽm là rất quan trọng. Theo như các chuyên gia cho biết kẽm là dưỡng chất chính tham gia vào quá trình sản xuất và tổng hợp hormon sinh dục nam Testosterone. Thiếu Kẽm là nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm tình dục, sụt giảm tinh binh ở nam giới. Mọt trong những thực phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Hàu rất giàu kẽm..

Hạn chế rượu bia, thuốc lá

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến suy giảm sinh lý ở phái mạnh đó chính là hút thuốc lá và uống rượu bia.

Các nghiên cứu của các nhà hoa học đã chỉ ra rằng chất độc có trong thuốc lá sẽ gây xơ vỡ mạch máu, làm giảm lưu lượng máu lưu thông đến dương vật dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương. Thuốc lá cũng gây giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Trong khi đó uống rượu bia nhiều sẽ làm giảm khả năng sản xuất Testosterone của cơ thể, xuống chỉ còn 60%.

Nếu không muốn bản thân rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, các quý ông cần bỏ ngay thói quen hút thuốc lá, hạn chế uống rượu bia.

Ngủ đủ giấc để cải thiện sinh lý nam tại nhà

Giấc ngủ có ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng làm “chuyện ấy” của nam giới.

Một cuộc nghiên cứu dài hạn đã chỉ ra rằng, những quý ông chỉ ngủ dưới 5 tiếng mỗi đêm thì nồng độ Testosterone sẽ bị sụt giảm 15%. Và nếu một người đàn ông trưởng thành mất ngủ trong 5 đêm liền thì Testosterone trong máu của họ sẽ giảm xuống chỉ bằng một cậu thiếu niên.

Tăng cường sinh lý nam nhờ Ngủ đủ giấc

Nguyên nhân là do ban đêm chính là khoảng thời gian cơ thể nam giới sản xuất hormone sinh dục mạnh mẽ nhất. Chính vì vậy, muốn tăng cường sinh lý nam, trước hết các bạn cần phải học cách đi ngủ sớm (trước 11h đêm) và ngủ đủ giấc (7 – 8 tiếng mỗi đêm).

Trên đây là một số mẹo giúp bạn tăng cường sinh lý tại nhà được cẩm nang sức khỏe tìm hiểu và chia sẻ cho bạn. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ