Messi chinh phục copa và động thái của người bà xã

Ngày đăng: 6/21/2024 1:37:52 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 5382174] - Cập nhật: 29 phút trước

Bà vợ của đôi bàn chân giảm Lionel Messi, Antonella Rocuzzo đang có những ng thái khá ấn tượng trong lúc El Pulga cộng tuyển Argentina chinh chiến sinh sống Copa America 2024. khi đã chinh phục hầu như hầu như cao nhất trong quả đât đá bóng, tiền đạo Lionel Messi đồng ý hiện thời, anh chỉ còn chờ đợi nhiều cuộc đấu and dành riêng thời gian bên người.


New phía trên, đăng tải bên trên trang Instagram cá thể, bà vợ của tiền đạo Lionel Messi, Antonella Rocuzzo gây lưu ý Lúc dắt theo 3 'quý tử' của El Pulga mang lại sân Mercedes-Benz Arena đặt đi theo dõi cuộc chiến giữa Argentina & Canada. Đến với vstar79


Kết quả, La Albiceleste đã được lúc đầu đơn giản trên quãng đường bảo đảm chức vô địch Copa America 2024 khi vượt mặt quân địch có tỷ số 2-0.


Xem thêm: https://6giay.vn/threads/tay-ban-nha-qua-khiep-so-cac-doi-tuyen-khac-can-de-chung.210924/


Mặc dù cụ, gia đình Messi chắc rằng đã bao gồm tí chút thuyệt vọng Lúc đội trưởng Argentina quan yếu điền tên người trong gia đình lên bảng năng lượng điện tử dù mua các cơ hội làm bàn rõ rệt. ngoại giả, chặng đường bên trước vẫn còn dài & El Pulga đc chờ đón đang tỏa sáng sẽ giúp đỡ thầy trò HLV Lionel Scaloni giành thêm một danh hiệu cấp cho lục địa.


Về phần bà vợ Messi, trước khi cho sân động viên đấng lang quân, cô còn dắt các con chuyến du lịch khu dã ngoại công viên thư giãn Universal Orlando, vị trí bao gồm ngôi trường Hogwarts có tiếng trong loạt phim truyện khét tiếng, Harry Potter. Hãy đến gavangtv

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ