Metaverse – vũ trụ ảo được phát triển từ thực tế ảo

Ngày đăng: 8/22/2022 8:50:13 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4053058] - Cập nhật: vài giây trước


 

Metaverse là một khái niệm phát triển từ sự nổi lên của các công nghệ như internet và thực tế tăng cường. Nó đề cập đến ý thức và không gian chia sẻ ảo tập thể lặp đi lặp lại. Metaverse là một vũ trụ ảo, nơi giống như một thế giới bản sao tồn tại song song với thế giới thực. Trong thế giới này, hầu như mọi rào cản đối với sự sáng tạo đều được xóa bỏ thông qua các công cụ hoặc tính năng do các nhà phát triển cung cấp.


Do đó, Metaverse có thể được hiểu là một vũ trụ kỹ thuật số kết hợp nhiều khía cạnh khác nhau của mạng xã hội, trò chơi trực tuyến, thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), Internet và tiền điện tử, cho phép người dùng tương tác bằng công nghệ thực tế ảo.


Với sự phát triển của Metaverse, so với công nghệ hiện có sẽ mở ra không gian tương tác trực tuyến đa chiều hơn cho người dùng. Người dùng trong thế giới ảo không chỉ được xem nội dung số mà còn được đắm mình trong không gian nơi có thế giới số ảo.

Với Metaverse, bạn sẽ có thể đạt được mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng, từ gặp gỡ bạn bè và gia đình, làm việc, học tập, vui chơi, mua sắm, sáng tạo - và trải nghiệm hoàn toàn nhập vai. Những cái mới không thực sự phù hợp với những gì chúng ta nghĩ về máy tính hoặc điện thoại ngày nay ... VR360 cung cấp giúp bạn có thể để dịch chuyển tức thời dưới dạng ảnh ba chiều để có thể tham quan không gian bạn mong muốn.

 



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác