Micro đầu thu xe hơi cao cấp excelvan kv

Ngày đăng: 10/27/2020 3:26:04 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3105375] - Cập nhật: 11 phút trước


Một chiếc Micro Cao Cấp không những mang lại cho bạn một đẳng cấp mới mà còn tạo nên sự ấn tượng cho bạn bởi chất lượng âm thanh mà Micro hay mang lại. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng Micro của khách hàng, hôm nay Tinmua24h giới thiệu đến các bạn một loại Micro cao cấp của hãng Excelvan : micro đầu thu Excelvan KV - mẫu micro hot nhất hiện nay được tin dùng nhiều hiện nay bởi chất lượng âm thanh của micro này.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MICRO ĐẦU THU KV

Model: Excelvan KV

Phụ kiện : 1 micro không dây , đầu thu , dây sạc 

Tùy chỉnh: volume, echo

Hỗ trợ màn hình Led

SNR(tín hiệu-to-tiếng ồn tỷ lệ): > 70dB

Distortion: ≤0. 5%

Khoảng cách làm việc: 15 m

Tần số Microphone: 50Hz-12KHz

Truyền tải điện:<10 mW

Biên độ đầu ra: 500mV

Tần số làm việc: tần số UHF

Receiver box nguồn cung cấp: DC 5V

 

Micro đầu thu Excelvan KV được thiết kế chắc chắn và sang trọng, bao bọc bên ngoài bởi một lớp hợp kim cao cấp chống nhiễu sét khá an toàn. Micro chính hãng được kết cấu khá tỉ mỉ từ trong ra ngoài, màng sắt hài hòa mang đường nét hiện đại trang bị thu âm chất lượng cao giọng hát của bạn sẽ được nâng niu hết cỡ. Để thuận tiện hơn cho việc di chuyển chiếc micro chính hãng này luôn có đầu thu đi kèm theo bên mình các bạn có thể tha hồ thể hiện tài năng ca hát của mình.

 

 

Micro không dây Excelvan KV chuyên dùng để hát karaoke với trang bị đầu thu chất lượng cao giúp tái tạo giọng hát của bạn trở nên êm dịu hơn. Excelvan KV thích hợp trong việc hát karaoke gia đình hay phòng karaoke chuyên nghiệp, thích hợp cho các buổi biểu diễn ca nhạc, hội thảo lớn hay dùng trong các hội trường… Ngoài ra, micro cao cấp Excelvan KV tích hợp nguồn năng lượng từ pin AA nên cho thời gian sử dụng khá lâu, kéo dài đến 8 giờ cho bạn tha hồ phiêu cùng nhạc mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

 

 

 

Thuộc dòng micro cao cấp nên micro đầu thu KV có khả năng tương thích tốt với hầu hết các dòng loa hiện nay và đủ sức thể hiện cực chất như một bộ micro đi chung với loa. Với khả năng chống hú tốt, hát nhẹ không bị rè nên micro xe hơi KV  được xem là giải pháp micro hội thảo, hát karaoke hay trợ giảng có tính ổn định cao. Đặc biệt là micro có thể hát trong xe hơi của bạn giúp cho những chuyến đi trở nên thú vị hơn 

 

 

 

 


Nhanh tay đặt hàng ngay tại Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi



ĐẶC BIỆT: HỖ TRỢ TRẢ GÓP KHÔNG LÃI SUẤT VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI

- Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng

- Hỗ trợ trả góp thủ tục nhanh gọn qua CMND, BLX, Hộ Khẩu.

SHOWROOM: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM

- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 (08h00 – 21h00) – CN (09h00 – h)

- Hotline: 0938.002.550 – 0938.002.553 (SMS, zalo, viber,….)



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng