Microsoft 365 business premium giải pháp làm việc hoàn hảo được mso gợi ý

Ngày đăng: 4/25/2023 7:11:27 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 4608659] - Cập nhật: 21 phút trước

Sử dụng cùng lúc cả trăm giải pháp làm việc vừa mất thời gian, tốn kém chi phí lại đem lại hiệu quả làm việc không cao. Phần mềm Microsoft 365 Business Premium sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua.


Phần mềm Microsoft 365 Business Premium là gì?


Là một trong những gói dịch vụ được phát hành dành riêng cho đối tượng doanh nghiệp, Microsoft 365 Business Premium được đánh giá là một trong những phần mềm làm việc chuyên nghiệp, tối ưu công việc hoàn hảo. Điển hình là các bộ giải pháp siêu khổng lồ để hỗ trợ người dùng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneDrive, Teams… Chỉ với một tài khoản duy nhất, người dùng đã có thể đăng nhập toàn bộ phần mềm trên để sử dụng. 




Ngoài ra, công cụ này còn có thêm một tính năng liên quan đến yếu tố bảo mật. Với tình hình căng thẳng trên thị trường liên quan mật thiết đến vấn đề nhức nhối an ninh mạng, bắt buộc doanh nghiệp phải tự trang bị cho mình những phần mềm an toàn nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải. Để người dùng có thể hiểu rõ hơn về gói dịch vụ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về từng ứng dụng mà Microsoft 365 Business Premium sở hữu.


Các ứng dụng làm việc có trong Microsoft 365 Business Premium


Microsoft 365 Business Premium là một phần mềm trọn bộ giải pháp làm việc tất cả trong một. Điều này đồng nghĩa với việc, mọi công việc trong doanh nghiệp đều có thể thực hiện được khi sử dụng duy nhất một phần mềm này. Nếu người dùng không tin thì có thể tìm hiểu chi tiết từng ứng dụng thông qua nội dung dưới đây:


Bộ Office quen thuộc



Microsoft 365 nổi tiếng nhất với bộ Office quen thuộc và gói dịch vụ này cũng sở hữu các phần mềm tương tự:

  • Word: Phần mềm soạn thảo văn bản với nhiều tính năng hấp dẫn như kiểm soát chính tả, dịch ngôn ngữ, đếm số từ, ký tự… và kết hợp cùng với khả năng căn chỉnh dễ dàng, màu sắc đa dạng, font chữ nổi bật.
  • Excel: Bảng tính chuyên nghiệp để thống kê số liệu, tính toán chi phí áp dụng với các hàm từ cơ bản đến nâng cao.
  • PowerPoint: Phần mềm thiết kế slide chuyên nghiệp phục vụ cho giảng dạy, trình bày dự án và báo cáo công việc. Người dùng có thể sử dụng các mẫu có sẵn ở đa dạng lĩnh vực mong muốn.
  • OneNote: Phần mềm hỗ trợ ghi chú giúp người dùng thỏa sức sáng tạo ý tưởng hoặc lưu lại các thông tin cần thiết.

Với các phần mềm cơ bản có trong gói giải pháp Microsoft 365 Business Premium, người dùng có thể làm việc dễ dàng hơn bao giờ hết.


Phần mềm trò chuyện


Microsoft 365 có riêng một phần mềm trò chuyện hiệu quả chính là Teams. Với phần mềm này, người dùng có thể tạo các cuộc họp với số lượng người tham dự lên đến 300 thành viên, hội thảo trực tiếp 10.000 người. Đặc biệt, phần mềm này còn được tích hợp cùng với nhiều tính năng hỗ trợ như chat, gọi thoại, gọi video call, gửi tệp dữ liệu hoặc chia sẻ màn hình.


Phần mềm gửi thư



Microsoft Outlook được biết đến là phần mềm gửi thư chuyên nghiệp thuộc top đầu được nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng. Bởi lẽ, phần mềm này cung cấp 50GB dung lượng lưu trữ kết hợp cùng địa chỉ email tên miền tùy chỉnh. Ngoài ra, người dùng còn được sử dụng các tính năng từ cơ bản đến nâng cao như gửi thư, lên lịch, thu hồi, quản lý lịch làm việc, quản lý danh bạ và thiết lập cuộc họp nhóm nhanh chóng. Đặc biệt, với những doanh nghiệp sử dụng Microsoft 365 email Outlook kèm chữ ký sẽ được đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay.


Phần mềm lưu trữ dữ liệu


Thay vì người dùng phải lưu trữ dữ liệu giấy, trên máy tính, USB hay thuê ngoài thì với Microsoft 365 Business Premium sẽ được sử dụng OneDrive với dung lượng khổng lồ 1TB. Với phần mềm này, người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu bao gồm cả hình ảnh, video, tài liệu quan trọng.


Phần mềm bảo mật


Ngoài những phần mềm hỗ trợ làm việc chuyên nghiệp được chúng tôi kể đến trên đây, Microsoft 365 Business Premium còn sở hữu các phần mềm bảo mật ở mức an toàn nhất:

  • Microsoft Intune: Quản lý toàn bộ ứng dụng và thiết bị đăng nhập tài khoản ở mọi lúc mọi nơi.
  • Microsoft Defender: Nhằm ngăn chặn mã độc và Virus tấn công 
  • Microsoft Azure: Khám phá, phân loại dữ liệu và email để hạn chế mất cắp tài liệu hoặc email spam.

Với những ứng dụng trên đây, người dùng đã phần nào hiểu được vai trò của cài đặt Microsoft 365 Business Premium có thể giải quyết được những vấn đề nào của doanh nghiệp. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lý do quan trọng khiến người dùng nhất định phải sử dụng phần mềm này cho doanh nghiệp.


05+ lý do doanh nghiệp nên sử dụng Microsoft 365 Business Premium


Có thể nhiều người dùng hiện nay vẫn mơ hồ về những lợi ích mà phần mềm Microsoft 365 Business Premium mang lại. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa ra những dẫn chứng từ những con số cụ thể để người dùng thấy rằng, đây chính là một nền tảng làm việc đáng mơ ước của các doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai.


Làm việc tất cả trong một



Trong doanh nghiệp, bất cứ bộ phận hay phòng ban nào cũng đều cần sử dụng các công cụ để tạo cuộc họp nhóm online, chat trực tuyến, gửi email, quản lý dữ liệu, quản lý phần mềm… và tất cả những công cụ này đề có trong Microsoft 365 Business Premium. Do đó, người dùng không cần phải tìm kiếm từng phần mềm để sử dụng sau đó xây dựng thành một mê cung ứng dụng khiến nhân sự ngộp thở khi làm việc. Nếu doanh nghiệp vẫn giữ khư khư hình thức làm việc với tổ hợp ứng dụng siêu to khổng lồ này thì sớm muộn nhân sự trong công ty cũng dần luân chuyển.


Tiết kiệm chi phí


Thay vì đăng ký sử dụng cùng lúc cả 100 ứng dụng, giờ đây doanh nghiệp chỉ cần duy nhất một phần mềm mang tên Microsoft 365 Business Premium. Với phần mềm này, người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa 22$/tháng/nhân sự, tiết kiệm chi phí đi lại của mỗi nhân viên là 900$/năm và tiết kiệm chi phí đầu tư công nghệ là 29$/nhân sự/tháng. Qua những con số được thống kê trên đây, các doanh nghiệp đã tiết kiệm được một mức chi phí cực kỳ lớn khi đăng ký sử dụng phần mềm này.


Tiết kiệm thời gian



Xét về yếu tố thời gian, Microsoft 365 Business Premium sẽ đạt được những con số mà người dùng không thể ngờ được như 1 nhân viên sẽ tiết kiệm được 1 ngày làm việc, đội ngũ quản lý IT cũng rút ngắn được 1h/tuần làm việc. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.


Hạn chế một số khó khăn trong quản trị


Nếu như doanh nghiệp sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng hỗ trợ làm việc, điều này đồng nghĩa với việc mỗi khi truy cập lại là một lần thao tác đăng nhập. Hơn nữa, do các ứng dụng đều được phát hành từ nhiều nhà sản xuất khác nhau nên thời gian học cách sử dụng phần mềm lại kéo dài hơn nữa. Tuy nhiên, với Microsoft 365 Business Premium thì ngược lại, toàn bộ ứng dụng sẽ được sử dụng chỉ với duy nhất một lần đăng nhập. Đồng thời, các dữ liệu được sử dụng đều được cập nhật tự động để người dùng sử dụng bất cứ lúc nào. Ngoài ra, các ứng dụng được thiết kế tương tự nhau về giao diện và mang tính đơn giản hóa nên người dùng hoàn hoàn có thể thao tác sử dụng dễ dàng.


Nâng cao hiệu suất làm việc


Một lý do cuối cùng và cũng là lý do quan trọng nhất mà người dùng nhận được khi sử dụng Microsoft 365 Business Premium chính là hiệu suất làm việc được gia tăng đáng kể. Toàn bộ nhân sự sẽ làm việc hiệu quả để mang lại những giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp mà không tốn quá nhiều thời gian thực hiện. Đây cũng là một trong những ước muốn cực kỳ khó đạt được mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang mong đợi.


Với những nội dung được chúng tôi chia sẻ trên đây, người dùng chắc hẳn sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về phần mềm Microsoft 365 Business Premium. Do đó, để đăng ký tài khoản bản quyền, người dùng hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua địa chỉ:


Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Hotline: http://tel:02499997777

Email: vphn@hvn.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác