Microsoft 365 và office 2019 khác nhau ở đâu?

Ngày đăng: 12/8/2020 8:32:42 AM - Tổng hợp - TP HCM - 64
Chi tiết [Mã tin: 3146173] - Cập nhật: 58 phút trước

Microsoft 365 là một dịch vụ đăng ký các công cụ hiệu suất tiên tiến nhất từ Microsoft. Microsoft 365 cung cấp các dịch vụ thuê bao dành cho gia đình và cá nhân, cũng như cung cấp dịch vụ thuê bao cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, trường học và phi lợi nhuận. Hãy cùng chúng tôi là Tri Thức Software tìm hiểu nhé.


Các gói dịch vụ Microsoft 365 dành cho gia đình và cá nhân bao gồm các ứng dụng Office trên máy tính như Word, PowerPoint và Excel. Thêm nữa, bạn còn được thêm dung lượng lưu trữ trực tuyến và các tính năng kết nối với điện toán đám mây, tính năng cộng tác trên các tệp trong thời gian thực. Khi bạn đã đăng ký dịch vụ, bạn sẽ luôn được cập nhật các tính năng mới nhất, các bản vá sửa lỗi và bản cập nhật bảo mật cũng như hỗ trợ kỹ thuật nhưng miễn phí. Bạn có thể thanh toán dịch vụ thuê bao theo tháng hoặc theo năm. Ngoài ra, gói Microsoft 365 Family cho phép bạn chia sẻ thuê bao của bạn với gia đình lên tới 6 người, và được sử dụng ứng dụng của bạn trên nhiều máy tính Windows, máy Mac, máy tính bảng Ipad…và điện thoại.


Hầu hết các dịch vụ Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp, trường học và phi lợi nhuận đã bao gồm các ứng dụng trên máy tính và được cài đặt đầy đủ. Tuy nhiên, Microsoft cũng cung cấp các gói cơ bản như phiên bản Office trực tuyến, lưu trữ tệp và email. Hãy quyết định chọn gói phù hợp nhất với bạn: Doanh nghiệp nhỏ, Doanh nghiệp lớn, Trường học hoặc Tổ chức phi lợi nhuận.

Office 2019 được bán dưới dạng phần mềm mua một lần, sử dụng trọn đời, nghĩa là bạn chỉ cần thanh toán một lần chi phí ban đầu để có thể tải và dùng các ứng dụng Office trên một máy tính. Các gói mua một lần sử dụng trọn đời có sẵn 2 phiên bản cho PC và máy Mac. Mặc dù vậy, bạn sẽ không có được quyền nâng cấp và hãng cũng không có bán gói nâng cấp, nghĩa là nếu bạn muốn nâng cấp lên bản phát hành mới nhất, bạn phải mua bản mới đó với giá mua mới hoàn toàn.


Phiên bản Office Online là phiên bản miễn phí gồm những ứng dụng của Office mà bạn có thể sử dụng ngay trong trình duyệt web, không cần cài đặt gì cả. Bạn chỉ cần đăng ký Tài khoản Microsoft bằng một tài khoản email mới hoặc email nào đó đang dùng. Hãy dùng thử các ứng dụng Office Online.

Nguồn tham khảo: http://www.banquyenphanmem.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp