Microsoft teams - hỗ trợ làm việc nhóm online tối ưu nhất

Ngày đăng: 8/3/2022 11:25:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 155
Chi tiết [Mã tin: 4007344] - Cập nhật: 31 phút trước

Sự xuất hiện của Microsoft Teams - công cụ làm việc nhóm online trở thành một phần không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Vậy lý do vì sao nên lựa chọn giải pháp này?


Lợi ích khi làm việc nhóm online

Kể từ khi Việt Nam có sự xuất hiện của dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp bắt buộc phải lựa chọn giải pháp làm việc online để thay thế nếu muốn tiếp tục hoạt động và phát triển. Dưới đây là 04 lợi ích quan trọng không thể bỏ qua. 


Gia tăng hiệu quả làm việc

Khi làm việc nhóm online mỗi cá nhân trong doanh nghiệp sẽ tự giác chấp hành và thực hiện. Điều này đồng nghĩa với việc tính chủ động và mức độ tập trung sẽ ngày càng được cải thiện và nâng cao. Qua đó, người làm chủ doanh nghiệp chỉ cần quản lý chặt chẽ thì hiệu quả làm việc của từng thành viên sẽ được gia tăng.


Gắn kết đội ngũ nhân sự với lãnh đạo

Các buổi họp hoặc thảo luận nhóm khi làm việc nhóm online chính là cách để các cá nhân có cơ hội trao đổi và tương tác với nhau. Hơn nữa, lãnh đạo cũng có thể tham gia trong những buổi đóng góp ý kiến và làm việc để tiếp cận gần hơn đến nhân sự để lắng nghe và tiếp nhận ý kiến phản hồi. Việc xây dựng môi trường làm việc có sự gắn kết bền chặt chính là thước đo giá trị cho một doanh nghiệp. 


Chia sẻ thông tin tài liệu nhanh chóng dễ dàng

Các phần mềm làm việc hiện nay đặc biệt là Microsoft Teams sẽ có những tính năng đặc biệt như chia sẻ link tài liệu qua tin nhắn hoặc chia sẻ màn hình. Bằng cách làm việc nhóm online, đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp có thể dễ dàng trao đổi thông tin và tài liệu dễ dàng để hỗ trợ làm việc hiệu quả.


Tiết kiệm chi phí tổ chức

Thay vì phải tốn quá nhiều chi phí cho việc tổ chức cuộc họp hay hội nghị thì chỉ cần một thiết bị thông minh có kết nối internet là người dùng đã có thể tham dự. Khi đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian để tổ chức.


Công cụ làm việc nhóm online Microsoft Teams có gì?

Microsoft Teams là công cụ làm việc nhóm online được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dưới đây là những tính năng đặc biệt của giải pháp này.


Trò chuyện cá nhân và nhóm 

Không chỉ trò chuyện giữa cá nhân với nhau, người dùng có thể tạo lập nhóm để trao đổi và chia sẻ dễ dàng. Tại đây, mỗi bộ phận sẽ có nhóm riêng để làm việc và đề xuất ý kiến với trưởng nhóm. Bằng cách này, đội ngũ nhân sự sẽ làm việc gắn kết và hiệu quả hơn bao giờ hết.


Lưu trữ tài liệu bằng SharePoint

Trong quá trình làm việc và trao đổi giữa các nhân sự trong doanh nghiệp chắc hẳn sẽ có những tài liệu quan trọng cần được lưu trữ. Chính vì vậy khi làm việc nhóm online với Microsoft Teams toàn bộ các tài liệu sử dụng sẽ được hệ thống lưu trữ tự động tại SharePoint. Khi đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và xem lại các tài liệu hay thông tin đã được chia sẻ trong nhóm. 


Tích hợp nhiều ứng dụng

Chỉ với một tài khoản Microsoft 365, người dùng có thể truy cập vào cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau ngoài Microsoft Teams. Điều này sẽ giúp quá trình làm việc nhóm online diễn ra nhanh chóng hơn với sự kết hợp của nhiều ứng dụng làm việc chuyên nghiệp.


Đồng bộ cùng nhiều tác giả

Với một tài liệu nhất định được thực hiện trên các phiên bản Office 365 của bất cứ thành viên nào trong nhóm thì tất cả các thành viên khác có thể đồng chỉnh sửa theo thời gian thực. Làm việc nhóm online có thể cùng nhau trao đổi và đưa ra những ý kiến hợp lý nhất cho một phương án hoàn hảo nhất.


Các gói đăng ký làm việc nhóm Microsoft Teams bản quyền

Hiện tại Microsoft 365 đang có 03 gói đăng ký dịch vụ trọn gói:

  • Microsoft 365 Business Basic
  • Microsoft 365 Business Standard
  • Microsoft 365 Business Premium

Trên đây là những thông tin cơ bản về phần mềm làm việc nhóm online của Microsoft Teams Hub. Nếu độc giả còn bất cứ câu hỏi nào cho chúng tôi xin liên hệ trực tiếp đến địa chỉ dưới đây:

Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Hotline: 024.9999.7777

Email: vphn@hvn.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác