Miếng dán bảo vệ có hoạt động cho điện thoại di động không?

Ngày đăng: 12/5/2022 8:07:29 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 75
Chi tiết [Mã tin: 4313951] - Cập nhật: 42 phút trước

Đây là một câu hỏi khó để đưa ra câu trả lời thẳng thắn bởi vì trên thực tế, tôi không biết.

 

Tôi đã viết một hướng dẫn rất lớn về nhãn dán Chống bức xạ ở đây nhưng rất khó để đưa ra kết luận chắc chắn và tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao.

 

Nếu bạn đã tìm kiếm “Bảo vệ EMF khỏi điện thoại di động” trên Amazon hoặc ở nơi nào khác, có thể bạn đã bắt gặp một số nhãn dán hoặc điốt hoặc thứ gì đó khác được cho là làm giảm hoặc hấp thụ bức xạ từ điện thoại di động của bạn.

 

Vấn đề là, điều này không thể đo lường được bằng một thứ như máy đo EMF. Vì thông thường họ nói rằng công nghệ của họ thay đổi dạng sóng của bức xạ, hoặc thay đổi nó, hoặc cung cấp trường bảo vệ, hoặc thứ gì đó tương tự.

 

Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy rằng không có sản phẩm nhãn dán nào trong số này thực sự nói rằng chúng làm giảm EMF có thể đo lường được và thay vào đó, bạn sẽ chỉ tin tưởng vào các nghiên cứu và nghiên cứu của riêng họ.

 

Vì vậy, mặc dù tôi nghĩ rằng có thể những sản phẩm này có thể có một số tác động tích cực đến bức xạ EMF, nhưng thực sự không có cách nào để tôi biết. Vì vậy, hiện tại, tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng một sản phẩm mà chúng tôi biết là hiệu quả, giống như một trong những trường hợp tôi đã đề cập ở trên.

Những thay đổi đối với vỏ điện thoại EMF vào năm 2022

Một trong những thay đổi lớn nhất đối với vỏ điện thoại di động vào năm 2022 là sự ra đời của các công nghệ chặn 5G, chẳng hạn như Ultra Armor của Defendershield. Tôi đã viết nhiều bài báo về sự nguy hiểm của 5G và thật tuyệt khi thấy các công ty thực sự chi tiền cho nghiên cứu và phát triển để thực sự sản xuất các sản phẩm bảo vệ emf tốt nhất có thể và triển khai các công nghệ mới thực sự có khả năng chặn 5G tần số.

 

Điện thoại di động đang tiếp tục thay đổi và mức độ phơi nhiễm EMF mà chúng ta đang gặp phải đang tăng lên sau mỗi năm. Có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời có thể bảo vệ chúng ta khỏi tiếp xúc với bức xạ, nhưng trong số những sản phẩm tốt nhất là vỏ điện thoại di động bảo vệ emf.

 

Tôi đã hy vọng rằng một số công ty mới có thể tham gia thị trường vì rõ ràng hơn là mọi người thực sự quan tâm đến việc họ tiếp xúc với bức xạ EMF, tuy nhiên, danh sách của tôi không thay đổi nhiều. Tôi tiếp tục đặt hàng, kiểm tra và dùng thử bất kỳ vỏ điện thoại EMF mới nào trên toàn bộ thị trường và tôi vẫn chưa tìm thấy lựa chọn nào tốt hơn dòng vỏ điện thoại Defendershield, đặc biệt là khi họ giới thiệu công nghệ chặn 5G.

Có vỏ điện thoại nào chặn 100% bức xạ EMF không?

 

Chà, không có cái nào tôi đề cập trong bài viết này làm được, và đó là vì một vài lý do.

 

Trước hết, nếu bạn chặn tất cả bức xạ EMF, bạn cũng sẽ không thể sử dụng thiết bị. Điện thoại của bạn phải có khả năng kết nối với thứ gì đó để có bất kỳ loại kết nối nào và kết nối đó yêu cầu sử dụng hoặc Sóng vô tuyến, là một dạng bức xạ RF hoặc EMF.

 

Vì vậy, tất cả các trường hợp tôi đề cập trong bài viết này, chỉ làm giảm hoặc chặn bức xạ chiếu trực tiếp vào não của bạn, nhưng để hở mặt sau để không cản trở khả năng duy trì cuộc gọi của điện thoại. Hãy nhớ trong các mẹo ở trên rằng nếu điện thoại của bạn phải làm việc nhiều hơn để nhận tín hiệu, thì nó cũng sẽ phát ra nhiều bức xạ hơn.

 

Có những chiếc túi faraday chỉ dành cho điện thoại di động sẽ chặn tất cả bức xạ từ điện thoại của bạn, nhưng bạn sẽ không thể sử dụng nó khi nó ở trong đó. Những thứ này rất hiệu quả nếu bạn muốn có một nơi an toàn để cất điện thoại khi đi du lịch hoặc không sử dụng.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về túi chặn faraday hoặc RF tốt nhất cho điện thoại, hãy xem bài viết này.

Được rồi, tôi nghĩ bài viết này có lẽ đã dài hơn mức cần thiết một chút và nếu bạn đã hoàn thành nó, tôi thực sự khen ngợi bạn!

 

Tôi rất đam mê bảo vệ EMF và tôi thích giúp đỡ mọi người.

 

Nếu bạn có thắc mắc về bất cứ điều gì trong bài viết này, xin vui lòng liên hệ với tôi!

 

Sức khỏe của bạn,

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông