Minh long holding vì một cộng đồng thịnh vượng và phát triển

Ngày đăng: 10/21/2021 9:01:51 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 3486226] - Cập nhật: 22 phút trước

Minh Long Finance là một trong những nhành của tập đoàn Minh Long. Minh Long Finance là kênh đầu tư an toàn nhất cùng bạn vững bước tương lai. Đầu tư trực tiếp doanh nghiệp vừa và nhỏ, lãi suất cao, đa dạng hóa danh mục, nền tảng Platfrom Minh Long Finance.

Vì sao bạn nên lựa chọn đầu tư trực tiếp doanh nghiệp.


Lợi nhuận cao theo cam kết của từng khoản vay. Con số mặc định này sẽ tạo sự dễ dàng cho các nhà đầu tư trong việc dự toán được các dòng tiền trong thời gian cố định.


Giảm thiểu rủi ro, dễ dàng đa dạng hóa danh mục đầu tư, bạn có thể phân bổ vốn đầu tư cho nhiều công ty khác nhau, được thẩm định mức độ uy tín bằng trí tuệ nhân tạo AI kết hợp với các công cụ phân tích dữ liệu khác.


Cấu trúc đơn giản và minh bạch, bạn đang đầu tư công ty nào, ngành nghề gì và lãi suất cố định và kỳ hạn là bao nhiêu. Trong trường hợp ít xảy ra nếu chậm thanh toán do nhiều vấn đề không lường trước được phát sinh, nhà đầu tư sẽ phải chờ đợi để thanh toán tiền gốc kèm lãi phát sinh. Thường trong trường hợp này thì nhà đầu tư sẽ được thanh toán đầy đủ và đúng hạn, dễ dàng cho nhà đầu tư lựa chọn.


Thời gian đáo hạn ngắn, linh hoạt trong kế hoách tài chính của mình, đặc biệt là trong tình trạng dịch bệnh covid căng thẳng như hiện nay. Với kỳ hạn ngắn chỉ tầm vài tháng và linh hoạt với từng khoản vay sẽ đem lại sự thoải mái, tự do, chủ đông hơn cho các nhà đầu tư, giúp tối ưu hóa lợi nhận trên dòng tiền của bản thân.


Cơ hội đầu tư tốt không nên bỏ qua vì vậy khách hàng hãy liên hệ ngay với Minh Long Finance thuộc tập đoàn Minh Long holding để tìm hiểu thêm chi tiết nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ