Missha cushion review cho các nàng

Ngày đăng: 2/12/2020 10:55:46 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 142
Chi tiết [Mã tin: 2892998] - Cập nhật: 52 phút trước

Với chị em thường hay make up hằng ngày, phấn nước (cusion) là một sản phẩm không thể nào thiếu được.

Phấn nước là dạng phấn nền mỏng nhẹ, dễ sử dụng và nhanh hơn foundation nhiều lần. Chính vì thế, dần dần nhiều bạn đã chuyển sang sử dụng dạng phấn nước nhiều hơn. Hôm nay mọi người cũng minh Missha Cushion review nhé .

Nhưng dù phấn có tính chất nhanh gọn lẹ như thế, chị em vẫn cần có độ che phủ cao giúp che các khuyết điểm trên da. Hiểu được điều đó, nên hãng Missha đã lần lượt cho ra các sản phẩm phấn nước phù hợp với làn da chị em, nổi bật là Missha Velvet Finish Cushion (Missha đỏ)

Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về em phấn nước Missha đỏ này cũng như các loại phấn nước khác của nhà Missha nhé.

Thương hiệu mỹ phẩm Missha
Missha là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Rất nhiều nhầm lẫn về thương hiệu này là một hãng mỹ phẩm Nhật Bản vì hãng hoạt động ở Nhật rất mạnh. Cũng vì được người Nhật yêu thích, nên khi Missha đến Việt Nam cũng phần nào tạo được niềm tin cho các chị em.

Nổi tiếng với các sản phẩm phấn mắt, má hồng vô cùng xinh yêu. Đồng thời giá cả lại không quá đắt, Missha ngày càng được nhiều người yêu thích hơn nữa.

[​IMG]
Review phấn nước missha velvet finish cushion ( phấn nước missha đỏ )
Nhà Missha gần đây đã ra mắt một em cushion mới làm cho các chị em dậy sóng, chính là em phấn nước missha đỏ này.

Không còn hướng đến độ kiềm dầu hay độ lỳ của phấn nữa, sản phẩm hứa hẹn sẽ cho chị em mình một là da mướt như nhung như tên sản phẩm đã đề cập.

Cảm nhận khi sử dụng phấn nước Missha đỏ
Em này là một bản nâng cấp tốt hơn, đẹp hơn của em Cushion phấn nước missha m magic cushion spf 50+ pa+++ ở phía dưới. Đầu tiên là phải khen bao bì trước nhất, hãng đã khéo léo chọn ngay một màu đỏ tươi mang theme giáng sinh vô cùng bắt mắt nên chưa gì nhìn đã muốn mua.

Nói về em phấn nước Missha đỏ này thì cũng kha khá cái đáng khen. Đầu tiên là em này có độ che phủ cao hơn các dòng cushion khác của Missha.

Đặc biệt, lớp finish của em này là velvet, có nghĩa là vừa lỳ nhưng nhìn mướt chứ không bị dày trên da. Và tất nhiên em này có khả năng kiềm dầu tốt với da hỗn hợp thiên dầu, ổn định trên da khô và với da dầu nhiều thì vẫn cần một lớp phấn kiềm ở phía trên.

Em này cũng như bao loại Cushion của nhà Missha là có khả năng chống nắng cao spf50/pa +++. Em này có mùi nhẹ nên bạn sẽ không sợ bị kích ứng đâu.

Khuyết điểm của phấn nước missha đỏ
Vẫn là những khuyết điểm thường thấy ở Cushion chính là độ giữ phấn khá ngắn. Nếu sử dụng ở văn phòng hay đi học thì phấn có thể giữ được đến 6 tiếng, còn hoạt động ngoài trời thì em này mau trôi cực kì, chỉ có thể giữ được 3-4 tiếng là cùng.

Phấn nước Missha M Magic Cushion
Nói đến loại Missha Magic Cushion 23 được nhiều người yêu thích nhất năm này thì không thể nào bỏ qua được em cushion thần thánh này. Không những nổi tiếng ở Châu Á, phấn nước Missha này còn được các beauty gurus trời Tây khen ngợi hết lời.

Cảm nhận khi sử dụng Phấn nước Missha M Magic Cushion
Điều đầu tiên mình vô cùng ấn tượng ở em này là độ chống nắng khá cao đến SPF 50+/ Pa +++ có thể chống được các tia UV.

Dù thế, em này lại không hề có mùi SPF khó chịu như các loại kem chống nắng thông thường.

Tiếp theo là cảm giác khi apply 1 lớp phấn nước Missha M Magic lên mặt vô cùng nhẹ nhàng, phấn lỏng nhưng đã có thể che được phần nào các khuyết điểm nhỏ trên mặt.

Khi mình apply lớp thứ 2 thì phấn có thể che phủ được gần như hoàn toàn. Đối với các bạn có làn da ít khuyết điểm thì chắc chỉ cần đánh 2 lớp là đủ, nhưng với các bạn có khuyết điểm nhiều thì nên dặm thêm một lớp thứ 3 nữa sẽ ổn hơn.

Độ kiềm dầu của cushion cũng khá tốt với làn da hỗn hợp thiên dầu. Phấn không làm da khô ở những phần da bình thường, nhưng vẫn kiềm dầu khá tốt với phần da dầu.

Đối với các bạn có da khô vẫn có thể sử dụng được em này luôn. Còn bạn nào da dầu thì hoàn toàn là ổn, chỉ cần sử dụng thêm phấn ở phía trên thì bạn đã không còn lo việc bóng dầu cả ngày.

Ngoài ra, kem cũng không bị xuống màu nhiều. Vừa đủ tự nhiên tiệp vào da.

Khuyết điểm của Phấn nước Missha M Magic Cushion
Vì là dạng phấn nước lỏng, nên em này không thể giữ lâu trên da. Nếu bạn sử dụng trong các hoạt động ngoài trời thì chỉ giữ được từ 3-4 tiếng. Còn ngồi văn phòng thì kem có thể giữ được từ 5-6 tiếng.


Sản phẩm rất mau hết, nếu bạn sử dụng hàng ngày thì sản phẩm hết trong 2-3 tháng còn tùy vào lượng sản phẩm bạn sử dụng.

Đẹp 21 - Mỹ phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
Hotline : 0906754828
Địa chỉ : 107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
mail : dep21com@gmail.com
Website : dep21.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp