Misul tranh anime màu nước treo tường

Ngày đăng: 9/11/2020 3:01:38 PM - Tranh, ảnh - TP HCM - 165
Chi tiết [Mã tin: 3066747] - Cập nhật: 45 phút trước

MISUL TRANH MÀU NƯỚC ANIME TREO TƯỜNG 

Bạn muốn trang trí cho căn phòng của mình nhiều màu sắc hơn ?


Bạn muốn phòng mình trở nên tươi trẻ hơn ?


Bạn muốn phòng ngủ hay phòng học tập ,phòng làm việc có không khí tươi vui hơn ?


Bạn muốn giữ lại kỉ niệm đẹp vào căn phòng của mình ?


Bạn muốn trang trí phụ kiện ảnh cho đồ dùng học tập đẹp hơn ?


Bạn muốn gửi tặng người thân ,bạn bè quà tặng mang ý nghĩa ?


MISUL CHUYÊN TRANH MÀU NƯỚC , ẢNH NGHỆ THUẬT


Tranh màu nước “Canson” là dạng tranh sử dụng giấy chuyên dụng cho việc vẽ màu nước , sử dụng màu chuyên dụng ,dùng bút vẽ chuyên dụng lên giấy với nước được tạo ra từ người vẽ , tranh màu nước khác các loại màu tranh khác là sự trong tinh khôi của màu tạo cho bức tranh trở nên nhẹ nhàng ,trong trẻo , nhưng vẫn tạo nên hồn của bức tranh ,….


Để căn phòng bạn hiện đại ,phong cách ,nhiều màu sắc ,đẹp ,thẩm mỹ sao bạn không trang trí phòng mình những bộ ảnh treo tường Anime ,tranh màu nước Anime để lên bàn phòng ngủ ,phòng học tập ,phòng làm việc ,phòng trọ ,…hay cũng có thể treo ảnh kỉ niệm đáng nhớ nhất như bạn bè ,tình yêu lứa đôi , ảnh quá trình đi phượt ,hay đi chơi đâu đó với bạn bè ,người thân của bạn nhỉ,… Đôi Khi về phòng thấy ảnh này có khi bạn quên hết mệt mỏi sau ngày đi học hay đi làm nhé!


Misul Có Tranh màu nước "Anime Mini","ảnh kỉ niệm Mini" có thể bạn dành tặng người thân , bạn bè quà sinh nhật ,ngày kỉ niệm đặc biệt rất ý nghĩa cho họ để họ lưu lại vào album ,nhật kí , móc treo balo,…. bạn nhé !


Tranh Anime do họa sĩ trực tiếp vẽ lên giấy Canson chuyên dụng cho màu nước .Từng đường nét rất tỉ mỉ ,luôn sáng tạo thêm tranh mới để phục vụ khách hàng ,luôn nhiệt tình , trách nhiệm ,vui vẻ với khách hàng , tranh có đủ kích cỡ khác nhau ,tùy khách hàng lựa chọn .

Đặc biệt từ ảnh gốc của khách hàng chúng tôi tạo ảnh, ghép ảnh sáng tạo,màu nền nghệ thuật riêng biệt ,sáng tạo thêm nhiều ảnh mới để khách lựa chọn , từ chất liệu giấy in tốt đảm bảo tư vấn cho phòng bạn trở nên đẹp hơn , luôn nhiệt tình , trách nhiệm ,vui vẻ với khách hàng , tranh có đủ kích cỡ khác nhau ,tùy khách hàng lựa chọn .

Misul có bán Móc Treo Balo túi Xách Kute có Ảnh Hoạt Hình theo ý muốn của các bạn nhé .

Cần tư vấn đặt mua tranh ,ảnh bạn liên hệ với Misul này nhé , biết đâu có duyên với khách về lâu ,về dài ^-^ ^-^ ^-^:


Hotel:0879.711.407


Facebook :0879.711.407


Zalo : 0879.711.407

Tin liên quan cùng chuyên mục Tranh, ảnh