Mitsubishi - 5 xe đang hot nhất tại việt nam

Ngày đăng: 2/29/2020 2:45:03 AM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 213
Chi tiết [Mã tin: 2906444] - Cập nhật: 29 phút trước

tháng 7 này chứng kiến sự tăng trưởng đáng khích lệ của dòng xe SUV và PC. Những mẫu xe nổi danh như Innova, Captiva hay Honda Civic tiếp tục duy trì được độ “hot” trước những đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

 

Toyota Innova: 1.043 xe

 

 

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam đầu tháng 1/2006, Toyota Innova liên tục dẫn đầu về doanh số bán ra trên tất cả các phân khúc. Đây cũng là lần thứ 3 mẫu xe đa dụng này vượt ngưỡng 1.000 xe/ tháng và tăng 9 xe so với tháng trước.

 

Thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, giá phải chăng (29.900 USD cho phiên bản G và 26.900 USD cho phiên bản J) và thương hiệu Toyota là những yếu tố đem lại thành công đáng nể của Innova.

 

Toyota Vios: 280 xe

Chế độ tham quan đã biến Camaro của chúng tôi thành một người đi đường thoải mái đáng ngạc nhiên với hệ thống treo không quá chắc chắn và vẫn hấp thụ va chạm sạch sẽ. Theo dõi các công ty chế độ đình chỉ để làm đầy độ cứng của tiếng rít và là hướng đi cho xoắn, nhưng bạn không muốn giữ nó ở đó quá lâu vì lợi ích của bạn. Đường ở Texas có thể trơn tru, nhưng nhiều người không yên tĩnh, vì kết cấu nghiệt ngã của một số con đường tạo ra những tiếng động khủng khiếp bên trong cabin. Tuy nhiên, trên các con đường khác, Camaro thì thầm yên tĩnh ở tốc độ với tiếng ồn gió và đường tối thiểu; Thật sự rất khó để nói, thực sự, đó là lỗi của đường hay Camaro cho đến khi tôi lái xe trên những con đường quen thuộc.

 

Sau gần 1 năm trở lại thị trường Việt Nam, phiên bản mới của Toyota Vios 2006 đã khẳng định được sức hút của mình trong phân khúc xe nhỏ hạng trung. Trong 4 tháng liền, doanh số bán ra của mẫu xe du lịch này liên tục tăng.

 

Giống như Innova, giá cả hợp lý (25,200 USD), kiểu dáng trẻ trung với độ tin cậy cao cùng thương hiệu số 1 Toyota chính là nền tảng giúp Vios đạt được vị trí thứ 2 trong top 5 xe hot nhất tháng này.

 

Honda Civic: 270 xe

 

Dù có sụt giảm về doanh số so với tháng trước nhưng nhìn chung Honda Civic vẫn giữ được phong độ sau gần 1 năm chinh chiến trên thị trường Việt Nam.

 

Với giá 32.200 USD cho phiên bản 1.8 AT và 37.800 USD cho phiên bản 2.0 AT, có thể nói đây là xe sedan hạng trung bán chạy nhất tại Việt Nam trong mấy tháng vừa qua.

 

Chevrolet Captiva: 251 xe

 

Cơn sốt Captiva đã qua nhưng mẫu xe này vẫn giữ được sức hấp dẫn nhất định nhờ thiết kế đẹp theo kiểu crossover cộng với giá khá phù hợp (29.900 USD cho phiên bản LS, 32.700 cho phiên bản LT và 34.200 USD cho phiên bản LTA).

 

Toyota Camry: 229 xe

 

Trở lại Việt Nam vào cuối tháng 11 năm ngoái với phiên bản hoàn toàn mới, Toyota Camry 3.5Q và 2.4G đã khẳng định được vị thế của mình dù chỉ ở vị trí thứ 5 trong top các xe bán chạy tháng này.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi