Mitsubishi - công bố giá honda civic hoàn toàn mới

Ngày đăng: 3/8/2020 4:57:31 AM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 345
Chi tiết [Mã tin: 2914749] - Cập nhật: 48 phút trước

Trình làng trong triển lãm New York năm nay, Honda Civic 2012 lập tức được tiết lộ giá bán chi tiết tại thị trường Mỹ.

Triton 2020

Cùng với nhiều mẫu xe mới khác dành cho thị trường Mỹ, Honda Civic thế hệ thứ 9 đã chính thức ra mắt tại triển lãm New York 2011. Điểm nhấn của Civic mới là phong cách thiết kế cải tiến và các lựa chọn động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Khi có mặt trên thị trường Mỹ, tân binh nhà Honda được chia thành các phiên bản, bao gồm: Civic Sedan/Coupe máy xăng, Civic Si Coupe/Sedan tính năng cao, Civic Hybrid, Civic Natural Gas và Civic HF.

 

Theo hãng Honda, Civic 2012 phiên bản Sedan và Coupe ứng dụng hộp số tự động có thể tiết kiệm đến 8% lượng nhiên liệu tiêu thụ trên xa lộ so với trước đây.

 

Phiên bản thấp nhất trong dòng Civic là DX Coupe được bán với giá 15.605 USD. Nằm bên dưới nắp capô Civic Sedan và Coupe bản base là khối động cơ i-VTEC dung tích 1,8 lít sản sinh công suất 140 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 128 lb-ft.

Trong khi đó, Civic Hybrid trở thành mẫu sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Mỹ, theo quan điểm của hãng Honda, với lượng nhiên liệu tiêu thụ chỉ 5,34 lít/100 km. Có được kết quả đó là nhờ sự xuất hiện của hệ thống hỗ trợ môtơ tích hợp IMA thế hệ mới nhất và cụm pin lithium-ion. Ngoài ra, còn phải kể đến khối động cơ dung tích 1,5 lít cho công suất 110 mã lực và mô men xoắn 127 lb-ft kết hợp với môtơ điện của Honda Civic Hybrid.

 

Thành viên nổi bật thứ hai về khoản tiết kiệm nhiên liệu trong dòng Civic mới là phiên bản HF với thành tích 5,74 lít/100 km. Về phần mình, Civic Natural Gas vẫn là mẫu xe trang bị động cơ khí tự nhiên sản xuất hàng loạt duy nhất tại thị trường Mỹ. Cung cấp sức mạnh cho Civic Natural Gas là khối động cơ 1,8 lít tương tự phiên bản Sedan và Civic thông thường. Tuy nhiên, công suất của Civic Natural Gas chỉ đạt mức 110 mã lực đồng thời “ngốn” lượng nhiên liệu 7,59 lít/100 km.

Mirage 2020

Cuối cùng là Civic Si Coupe và Sedan đi kèm động cơ i-VTEC dung tích 2,4 lít, công suất 201 mã lực, mô men xoắn 170 lb-ft, cải thiện 22% so với phiên bản cũ. Thành viên tính năng cao nhất trong dòng Civic 2012 ứng dụng hộp số sàn 6 cấp và bộ vi sai hạn chế trượt tiêu chuẩn.

Dưới mui xe

Sức mạnh đến từ động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, tạo ra công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 260 pound-feet. Nó sử dụng tính năng dừng / khởi động tự động để tiết kiệm nhiên liệu, mặc dù ước tính của EPA chưa được công bố. Envision là ứng dụng đầu tiên của hệ thống dừng / khởi động trên động cơ này. Hộp số tự động sáu cấp là tiêu chuẩn, cũng như hệ dẫn động bốn bánh. Buick cho biết hệ thống dẫn động bốn bánh ly hợp kép hoạt động của nó là một hệ thống tự động, theo yêu cầu, cung cấp khả năng xử lý chắc chắn trong điều kiện độ bám thấp và cung cấp mô-men xoắn tối thiểu cho các bánh sau khi không cần lực kéo của tất cả các bánh xe . 

 

Sự an toàn

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đỗ xe phía trước, cảnh báo thay đổi làn đường, cảnh báo giao thông phía sau, camera chiếu hậu và Ghế cảnh báo an toàn, giúp cảnh báo cho người lái xe về một vụ tai nạn có thể xảy ra. Các tính năng có sẵn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng phạm vi tốc độ đầy đủ, phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ đỗ xe tự động và hệ thống camera quan sát xung quanh.

Pajero Sport 2020

Bên trong, Honda Civic 2012 được cung cấp một số tính năng mới, điển hình như màn hình đa thông tin LCD 5 inch, công nghệ Eco Assist giúp người sử dụng vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu hơn và hệ thống tay lái trợ lực thích ứng mới.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi