Mitsubishi - đánh giá kia niro

Ngày đăng: 3/10/2020 2:38:09 AM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 253
Chi tiết [Mã tin: 2915657] - Cập nhật: 21 phút trước

Ngoại thất

Mirage 2020

Kia khẳng định rằng Niro chia sẻ nhiều DNA hơn với một chiếc crossover hoặc SUV, nhưng có rất nhiều hatchback trong kiểu dáng của nó. Giống như Subaru Outback, Niro không thực sự phù hợp với thể loại kiểu cơ thể. Chiều dài cơ sở dài 106,3 inch, tương đương với Prius 2016 và khiến hai đối thủ cạnh tranh thân thiết.

 

Ở phía trước, lưới tản nhiệt đặc trưng của Kia dẫn đầu. Nó được bao quanh bởi các cụm đèn pha sắc nét hướng về phía sau để ngồi một phần trên chắn bùn phía trước.

 

Nội địa

Niro sẽ cung cấp hệ thống thông tin giải trí UVO3 mới nhất của Kia đi kèm với cả tích hợp điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto. Nó cũng cung cấp dịch vụ viễn thông UVO eService, 8 GB lưu trữ nhạc và màn hình cảm ứng 7 inch.

 

Một hệ thống lấy khí thông minh mới có sẵn. Nó kiểm soát lượng không khí được đưa vào từ bên ngoài cho hệ thống kiểm soát khí hậu để tối đa hóa khí động học và tiết kiệm nhiên liệu. Nó cũng cung cấp tính năng Auto Defog theo dõi tình trạng không khí trong cabin và quay vòng máy nén điều hòa để ngăn chặn sự ngưng tụ hình thành trên các cửa sổ.

 

Dưới mui xe

Ngoài một nền tảng mới, Niro còn sử dụng động cơ xăng mới. Động cơ bốn xi lanh 1.6 lít tạo ra 103 mã lực. Nó hoạt động với một động cơ điện 43 mã lực được cung cấp bởi pin lithium-ion 1,56 kilowatt giờ nằm ​​bên dưới ghế sau. Điều này mang lại cho Niro tổng công suất 146 mã lực và mô-men xoắn cực đại 195 pound. Các cặp thiết lập với hộp số tự động ly hợp kép sáu tốc độ. Kia cũng đã loại bỏ pin 12 volt tiêu chuẩn để tiết kiệm trọng lượng và sử dụng bộ pin lithium-ion để khởi động.

Pajero Sport 2020

Kia cho biết họ đang nhắm mục tiêu xếp hạng EPA kết hợp 50 mpg với Niro, một con số ấn tượng cho một chiếc xe cũng cung cấp tiện ích giống như SUV. Theo đánh giá đó, nó sẽ trượt ở phía sau Prius 2016 mới và 52 mpg kết hợp. Để làm điều này, nó tận dụng một số công nghệ mới, bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái ECO cung cấp Hướng dẫn bay và Kiểm soát năng lượng dự đoán. Hướng dẫn lái xe sẽ cho người lái biết khi nào cần dừng hoặc phanh để tối đa hóa hiệu quả, trong khi Kiểm soát năng lượng dự đoán kết hợp với hệ thống điều khiển hành trình và điều hướng để quản lý thời gian tốt nhất để sạc lại pin (ví dụ: khi xuống dốc) hoặc tiêu tốn thêm năng lượng để duy trì tốc độ hiệu quả nhất.

 

Sự an toàn

Kia cho biết Niro sẽ cung cấp khá nhiều tính năng an toàn sẵn có của thương hiệu. Phát hiện điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và phanh khẩn cấp tự trị tất cả sẽ được cung cấp.

CARS.COM — The styling of the 2017 Kia Optima Plug-in should come as no shock; it looks a lot like the 2016 redesign of the regular Optima, and the same goes for the new hybrid version. Both cars are now electrifying visitors to the 2016 Chicago Auto Show, where Cars.com is on the scene and reporting from the exhibit floor.

Eco-friendly aerodynamic updates include an active grille that closes to improve airflow, a hybrid-specific front air curtain, a beveled rear bumper, an exclusive rear diffuser and a specific alloy wheel design. Inside, both cars are roomier than their predecessors and equipped with redesigned seats said to better isolate passengers from vibration. The hybrid also gets model-specific gauges.

Xpander 2020

Không có thông tin về ngày phát hành của Niro 2017. Kia cũng cho biết sau này sẽ có phiên bản plug-in hybrid sẽ cung cấp một số phạm vi chỉ dùng điện.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi