Mitsubishi - đánh giá nissan livina

Ngày đăng: 2/28/2020 2:47:35 AM - - TP HCM - 13
Chi tiết [Mã tin: 2905635] - Cập nhật: 33 phút trước

Đây là sản phẩm mang tính chiến lược của Dongfeng Nissan nhằm đa dạng hóa hơn nữa danh mục sản phẩm của mình và gây tiếng tăm tại Trung Quốc cũng như trên thế giới.

Triton 2020

Livina là sản phẩm dành riêng cho những tri thức trẻ tuổi, muốn tận hưởng cuộc sống riêng tư ngoài những lúc bận bịu với công việc quản lý doanh nghiệp. Cụm từ “anytime versatile” được sử dụng để miêu tả tính hoàn hảo trong cách kết hợp giữa xe gia đình và xe thương mại, giữa sự thoải mái, tiện lợi và sự rộng rãi, an toàn. Livina sẽ đặt ra một tiêu chuẩn mới trong phân khúc sedan chở khách và đánh dấu mốc lịch sử trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của Dongfeng Nissan.

 

Có kích cỡ 4178x1690x1565mm, chiều dài cơ sở 2600mm, Livina nổi bật hơn hẳn những chiếc xe gia đình mà có chiều dài dưới 4000mm và chiều dài cơ sở chưa đầy 2500mm.

 

Thêm vào đó, khoang hành lý cực lớn, nội thất rộng rãi, trần xe và ghế ngồi cao tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái và thuận tiện khi ra vào. Cửa hậu mở với góc lớn cũng giúp việc chất, dỡ đồ dễ dàng hơn.

Trong thời đại mà những người chơi chính trong lớp đang đưa nội thất đẹp vào những chiếc xe bán tải mô hình cơ sở của họ và nội thất thực sự đẹp trong các thiết bị tầm trung, nội thất của Tundra có giá thuê thấp và cắt giảm chi phí. Bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy chật chội, tuy nhiên, có rất nhiều phòng phía trước và phía sau cho năm người lớn có kích thước đầy đủ. Tầm nhìn ra bên ngoài là tuyệt vời, với một vị trí chỗ ngồi chỉ huy và các cửa sổ lớn xung quanh. Cửa sổ phía sau có một thứ mà không một chiếc xe bán tải nào khác có: Đó là một mảnh kính đồng nhất, và nó rơi xuống thân xe như cửa sổ. Thả tất cả các cửa sổ và bạn có trải nghiệm ngoài trời độc đáo trong một chiếc bán tải, nhưng hãy cẩn thận - tính khí động học có nghĩa là khí thải đang chảy qua khe hở đó, bạn sẽ ngửi thấy mùi khá rõ nếu bạn tăng tốc mạnh mẽ.

Mirage 2020

Về khả năng vận hành, Livina được trang bị bộ động cơ DOHC bằng hợp kim nhôm HR 16, mô-men xoắn 150Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của nó thấp – 6,3l/100km – và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV.

 

Chiếc mới này không hề tuân theo truyền thống của dòng sedan mà kết hợp cả những tính năng của dòng xe đa dụng. Nó cũng không được liệt vào dạng xe 3 khoang hoặc 2 khoang, và càng không thể đặt cho cái tên “xe gia đình” hay “xe thương mại”. Nó đơn thuần chỉ là một phương tiện hợp nhất những đặc điểm mà khách hàng cần đến. Giá trị của nó nằm trong tính thiết yếu và tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi. Đây được coi là sản phẩm “sắc” nhất của Dongfeng để cạnh tranh và để trở thành kẻ vô địch. Dongfeng Nissan tự tin rằng chiếc sedan đa dụng này sẽ đóng góp một cách thành công vào sự phát triển của phân khúc xe gia đình ở Trung Quốc.

 

Ngài Ren Yong, phó chủ tịch, kiêm phó giám đốc điều hành của Dongfeng Motor, nói rằng: “Livina với cương vị là model mang tính chiến lược sẽ tái thiết ý niệm về xe gia đình và xe thương mại. Chúng tôi tin rằng nó sẽ trở thành một phần phong cách sống của người Trung Quốc”.

Pajero Sport 2020

Chiếc xe hiện đã sẵn sàng đáp ứng đơn đặt của khách hàng với giá từ 79.800 đến 103.800 Nhân Dân Tệ.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục