Mitsubishi - làm thế nào để giữ giá trị bán lại xe của bạn cao

Ngày đăng: 3/11/2020 3:13:11 AM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 239
Chi tiết [Mã tin: 2916470] - Cập nhật: 45 phút trước

Khi một chiếc xe rời khỏi một giao dịch, giá trị bán lại của nó bắt đầu giảm. Có một vài yếu tố chính quyết định giá trị bán lại, theo các chuyên gia tại Black Book và Vincentric, hai công ty trong ngành kinh doanh định giá xe hơi đã qua sử dụng. Họ đang:

Mitsubishi Pajero Sport 2020

Tuổi , tự động giảm giá trị bán lại của một chiếc xe với mỗi năm trôi qua.

Số dặm ảnh hưởng đến giá trị nếu nó cao hơn hoặc thấp hơn mức trung bình cho xe của bạn. Số dặm cực thấp cũng có thể ảnh hưởng đến giá trị của một chiếc xe, vì nó có thể gợi ý về một vấn đề ngăn không cho nó lái xe, hoặc có thể dẫn đến các vấn đề không được lái thường xuyên.

Tình trạng được xác định bằng sơn có thể nhìn thấy hoặc hư hỏng cơ thể, hư hỏng bên trong và các dấu hiệu hao mòn, hư hỏng khung, vận hành cơ học, tình trạng lốp và lịch sử tai nạn. Tình trạng của chiếc xe của bạn là một phần quan trọng của giá trị bán lại, và thiệt hại mỹ phẩm ngay lập tức làm giảm nó. Nó cũng chỉ ra rằng nhiều khả năng cũng có một số vấn đề cơ học. Nếu có cả vấn đề thẩm mỹ và cơ học, giá trị sẽ giảm khá nhanh.

Điều kiện thị trường là một điều khác để xem xét, theo Chủ tịch Vincentric David Wurster. Điều kiện thị trường đặt giá bán lại tại điểm đáp ứng cung và cầu. Ví dụ, sẽ có nhu cầu cao hơn đối với xe hybrid và tiết kiệm nhiên liệu khi giá xăng cao, làm tăng giá trị của chúng, trong khi xe mui trần sẽ thấy nhiều nhu cầu hơn trong những tháng mùa xuân và mùa hè.

Vị trí chỉ là một yếu tố nếu một chiếc xe ít nhiều phổ biến ở một khu vực nhất định. Xe tải, ví dụ, phổ biến hơn ở Texas; xe nhỏ gọn phổ biến hơn ở New York. Giá trị của chiếc xe của bạn sẽ không cao ở những khu vực có nhu cầu thấp hơn, nơi có thể khó bán hơn.

Bán xe của bạn? Cars.com có ​​thể giúp

 

Cuộc diễu hành đi xuống của giá trị xe hơi là một hiện tượng mà đối với phần lớn các xe ô tô, không thể dừng lại. Tuy nhiên, có những bước bạn có thể thực hiện để đảm bảo chiếc xe của bạn có giá trị nhất có thể khi bạn muốn bán nó.

Mitsubishi Xpander 2020

Thực hiện bảo dưỡng thường xuyên và làm theo lịch bảo dưỡng xe của bạn. Điều này bao gồm thay dầu, xoay lốp và bảo trì mỹ phẩm.

Lưu hồ sơ dịch vụ của bạn. Những điều này sẽ xác minh rằng bạn đã chăm sóc tốt chiếc xe của mình và họ cũng có thể giúp xác định khi nào cần bảo dưỡng lại.

Hãy chắc chắn rằng tất cả các thiệt hại được sửa chữa đúng cách trước khi bạn cố gắng bán hoặc giao dịch trong xe của bạn.

Giữ cho ngoại thất và nội thất sạch sẽ. Hao mòn quá mức sẽ làm giảm giá trị ngay cả khi xe chạy hoàn hảo. Không ai muốn một chiếc xe bị trầy xước với nội thất dính, ông Wur Wurster nói.

Đã gần sáu tháng kể từ khi nhà sản xuất ô tô thừa nhận gian lận các quy định của EPA và cách khắc phục của nhà sản xuất ô tô vẫn chưa rõ ràng. VW đã đề xuất một bản sửa lỗi cho động cơ diesel 2.0 lít của mình, chiếm phần lớn trong số các phương tiện liên quan đến vụ bê bối diesel khổng lồ của nhà sản xuất ô tô. Nhưng các nhà quản lý đã từ chối sửa chữa vào tháng trước .

 

Theo Robert Reuters, Robert Giuffra, một luật sư của VW, nói với thẩm phán rằng các cuộc thảo luận về vấn đề đang diễn ra trong một cuộc dàn xếp giữa VW và chính phủ, theo Reuters, nhưng Bộ Tư pháp đã yêu cầu VW không chia sẻ bất kỳ thông tin cụ thể nào.

 

Đầu tháng này, Bộ Tư pháp đã đệ đơn kiện chính thức đối với nhà sản xuất ô tô vì vi phạm Đạo luật Không khí Sạch bằng cách lắp đặt thiết bị giảm khí thải diesel trong các thử nghiệm EPA nhưng ít hơn nhiều trong quá trình lái xe trong thế giới thực. Kể từ đó, nhà sản xuất ô tô đã đình chỉ doanh số bán hàng cho cả hai mô hình động cơ diesel bốn và sáu xi-lanh (TDI) trên các thương hiệu của hãng xe hơi Volkswagen, Audi và Porsche.

 

Nếu có thể, đỗ xe trong nhà để xe, điều này sẽ làm giảm khả năng thiệt hại thời tiết và phá hoại. Nếu bãi đậu xe không phải là một lựa chọn, vỏ xe có thể cung cấp một số bảo vệ khỏi các yếu tố.

Mặc dù giá trị bán lại được xác định một phần bởi các yếu tố bạn không thể kiểm soát, như giá xăng cao hoặc phiên bản xe được thiết kế lại sắp tới, nếu bạn dành thời gian để hiển thị cho chiếc xe của mình một sự chăm sóc yêu thương dịu dàng, bạn có thể có thêm tiền trong túi sau .

Mitsubishi Attrage 2020

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi