Mitsubishi - quan điểm về dodge dart

Ngày đăng: 3/13/2020 2:55:36 AM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 371
Chi tiết [Mã tin: 2918065] - Cập nhật: 48 phút trước

Dodge Dart 2015 có công nghệ thân thiện với người dùng và chất lượng ấn tượng, đặc biệt là các cấp độ trang trí hàng đầu, nhưng một số nhược điểm sẽ khiến người mua xe nhỏ gọn ở nơi khác trong lĩnh vực cạnh tranh cao này.

Giá Xe Mitsubishi Xpander 2020

Làm thế nào cạnh tranh? Hãy thử một tá bảng tên xe nhỏ gọn, mặc dù hai - Toyota Corolla và Honda Civic - kết hợp với gần một phần ba tổng doanh số. The Dart nằm ở nửa dưới của nhóm về doanh số, nhưng Dodge có thể khuấy động thêm một số sự hấp dẫn với một vài thay đổi đáng kể.

 

Có sẵn trong các phiên bản SE, SXT, Aero, GT và Limited có đầu óc sinh thái, Dart đang bước vào năm mô hình thứ ba cho năm 2015. Thay đổi cho phiên bản này là nhẹ, chủ yếu liên quan đến việc cải tổ thiết bị. Nhấn vào đây để so sánh 2015 2015 với 2014, hoặc ở đây để xếp các mức độ trang trí.

 

Ngoại thất & Kiểu dáng

Mũi hung hăng của phi tiêu đã già đi, nhưng đuôi vẫn có vẻ quá tròn - một chủ đề hiện được mô phỏng trong chiếc xe cỡ lớn sạc đầy sạc. Chiếc xe trông sắc nét như thế nào phụ thuộc vào những gì bạn nhận được. Tất cả trừ một chiếc SE lột xuống đều có gương và tay nắm cửa màu, nhưng mỗi chi tiết trang trí đều có biến thể riêng. Một số trong số chúng làm tối kết thúc của lưới tản nhiệt crosshair, trong khi những người khác thêm đèn pha tối và cản trung tâm tối.

Bánh xe có phạm vi từ bánh xe thép 16 inch với vỏ nhựa trên SE đến hợp kim 16, 17 hoặc inch trên các vành khác. Gói ngoại hình Blacktop tùy chọn trên SXT bổ sung ống xả kép lộ ra, nhét độc đáo vào cản trước. Các GT GT có cùng đường ống; những người khác có một cái đuôi duy nhất, ẩn.

 

Làm thế nào nó đi

Động cơ có sẵn rộng rãi nhất trên chiếc phi cơ, bốn xi-lanh 2,4 lít của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi mạnh hơn ở mọi tốc độ so với động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít cơ bản. Nó cũng tuyến tính hơn so với dải năng lượng cực đại 1,4 lít turbo-bốn tùy chọn của phi tiêu, giữ nhịp thở và chờ đợi của bạn. Sản lượng từ cả 2.0 lít và turbo 1.4 lít là 160 mã lực, mặc dù mô-men xoắn là 4 pound-feet với turbo so với chỉ 148 pound-feet với động cơ cơ sở. Sức mạnh nhảy lên tới 4 mã lực với 171 pound-feet trong bốn xi-lanh 2,4 lít.

Các đối thủ cạnh tranh như Mazda3 2,5 lít cảm thấy mạnh mẽ hơn khi chế tạo vòng quay, nhưng Dart 2,4 lít đủ mạnh mẽ trong số bốn xi-lanh lớn hơn trong lớp này - một lựa chọn mà nhiều mẫu xe cạnh tranh không cung cấp.

Giá Xe Mitsubishi Attrage 2020

Bạn trả piper trong tiết kiệm xăng. EPA kết hợp số dặm cho hầu hết các phiên bản của phạm vi từ từ 26 đến 27 mpg; chỉ có 31 đến 32 mpg của Aero là cạnh tranh giữa các máy compact hiện nay - nhưng nó khuyến nghị khí cao cấp cho công suất tối đa. Ngược lại, hầu hết các phiên bản của Civic, Corolla và Mazda3 đều được EPA kết hợp số dặm trong khoảng từ thấp đến giữa 30 trên những thứ rẻ tiền. Dodge có một số bắt kịp để làm.

 

Xe thử nghiệm của chúng tôi có hộp số tự động sáu cấp tùy chọn; một hướng dẫn sáu tốc độ là tiêu chuẩn. Việc tự động hiếm khi săn bánh răng, giảm tốc độ một hoặc hai bánh răng khi bạn cần nhiều năng lượng hơn. Nhưng nó muốn tăng tốc ngay khi bạn tắt ga để thoát khỏi Dodge, có thể nói, trên đường tới tốc độ động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Điều đó, đến lượt nó, đòi hỏi phải đá lại thường xuyên khi bạn gọi để có thêm tốc độ sau này, điều này mang lại cho việc truyền tải một nhân vật bận rộn, hoạt động quá mức. Đôi khi việc tăng và giảm tốc có thể đột ngột và một trường hợp đáng chú ý là độ trễ của máy gia tốc ở tốc độ thấp dẫn đến cảm giác nhị phân, chập chờn trong giao thông bội thu. Chiếc phi cơ 2,4 lít này mạnh mẽ, nhưng hiếm khi trơn tru.

 

Ở tốc độ thấp hơn, phi tiêu của chúng tôi cưỡi trên mặt vững chắc của lớp này, sau khi đi trên mặt đường và tăng lên rằng một số hệ thống treo trong lớp này có thể cô lập, nhưng nó làm như vậy một cách rõ ràng, không có tiếng vang. Trên đường cao tốc, chiếc xe chạy tốt hơn, điều động các khớp nối và đường ray với sự gián đoạn cabin tối thiểu. Điều đó nói rằng, Dart SXT của chúng tôi có Nhóm Rallye ngoại hình $ 395 có thêm thanh ổn định phía sau và điều chỉnh hệ thống treo Touring ở đâu đó giữa thiết lập cơ sở và hệ thống treo thể thao khắc nghiệt của Dart GT (đọc ấn tượng của chúng tôi về GT ở đây ). The Limited Limited có cùng thiết lập với Rallye.

 

Bộ điều chỉnh hệ thống treo của Rallye kiểm tra thân xe rất tốt, nhưng lốp Kumho Solus KH25 của người thử nghiệm của chúng tôi (P255 / 45R17 tất cả các mùa) đã từ bỏ độ bám một cách tự do và thường xuyên, đặc biệt là trên mặt đường ướt; Lốp xe Continental và Yokohama có sẵn trên các trang bị khác. Các phi công lái đủ tốt, nhét mũi vào các góc với độ chính xác lần lượt khá tốt, nhưng thiếu chắc chắn theo sau; đuôi chỉ đơn giản là từ chối trượt. Các mô hình GT có tỷ lệ lái nhanh hơn, cùng với điều chỉnh truyền dẫn độc đáo.

Giá Xe Mitsubishi Outlander 2020

Ngoại trừ một chút tiếng ồn gió từ cột A, mức độ tiếng ồn thấp.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi