Mitsubishi - siêu xe super sport limited edition có giá hơn 9 triệu usd

Ngày đăng: 3/4/2020 6:56:29 PM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 232
Chi tiết [Mã tin: 2910666] - Cập nhật: 42 phút trước

Nhà sản xuất xe Anh Quốc Aston Martin tuyên bố sẽ sớm cho ra đời siêu xe Super Sport Limited Edition được sản xuất với số lượng giới hạn 8 chiếc và mức giá lên tới 9,6 triệu USD/chiếc.

Triton 2020

Vài năm trước, Aston Martin đã gây “sốc” với thế giới khi giới thiệu siêu xe One-77 với chỉ 77 chiếc được xuất xưởng và mức giá “ngất ngưởng” gần 2 triệu USD/chiếc. Ngay sau khi công bố, siêu xe này ngay lập tức thu hút được sự chú ý và trở thành chiếc xe đắt nhất thế giới.Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà sản xuất ôtô Anh Quốc, không lâu nữa One-77 sẽ bị đánh bại bởi một siêu xe đặc biệt khác mang tên Aston Martin Super Sport Limited Edition được sản xuất nhờ sự hợp tác giữa Aston Martin và hãng Star Electric Cars France.

Theo đó, Aston Martin Super Sport Limited Edition sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 8 chiếc với mức giá khoảng 9,6 triệu USD/chiếc. Xe sở hữu bộ động cơ tăng áp kép V8 5.4L cho công suất cực đại 950 mã lực. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bốn bánh lái thông qua một hộp số tay 6 cấp.

Prius mới có khung gầm cứng hơn, trọng tâm thấp hơn và điều chỉnh hệ thống treo mới dẫn đến nó là phiên bản xử lý tốt nhất của chiếc xe cho đến nay. Chiếc xe này không nhằm vào những người đam mê lái xe hoặc những người muốn đi đua, nhưng Prius đã phản ứng nhanh chóng và dự đoán trong bài kiểm tra theo dõi của tôi.

Tôi đã có thể thử nghiệm phiên bản mới back-to-back với một mô hình thế hệ trước. Chiếc xe đi ra cảm thấy luộm thuộm, như thể nó đang đi trên những chiếc lốp không săm, và hiển thị rất nhiều thân hình gầy gò. Các Prius mới đáp ứng nhanh hơn, cảm thấy sáng tác hơn và có ít nạc hơn. Sự cải thiện là rõ ràng.

Mirage 2020

Tuy nhiên, khi nói đến quyền lực, kết quả không ấn tượng lắm. Các quy trình thử nghiệm mới ở Mỹ, Toyota cho biết, đã giảm xếp hạng mã lực của mẫu xe mới từ năm ngoái: Nó được liệt kê ở mức 121 mã lực trong Prius 2016 so với 134 mã lực ở thế hệ trước. Tuy nhiên, theo Toyota, trong thế giới thực, hiệu suất của máy tính thực sự sẽ tốt hơn trong phiên bản mới, vì nó hoạt động trên hệ thống truyền động để tạo ra phản ứng tức thì hơn từ 0 đến 30 dặm / giờ.

 

Một điểm nhấn đáng chú ý của chiếc xe là thân xe được làm hoàn toàn từ sợi các bon và được trang bị thêm bộ phanh Brembo hoặc phanh gốm các bon. Khoang nội thất nổi bật với bộ ghế Recaro, những trang thiết bị bọc da, vải alcantara hoặc sợi các bon cao cấp.Điều đặc biệt nữa là mỗi chiếc xe sẽ được khoác trên mình một màu áo khác nhau. Đây cũng chính là một lý do giải thích cho mức giá 9,6 triệu USD nói trên.

Attrage 2020

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi