Mitsubishi - sunfat việt nam ra mắt xe máy thousand

Ngày đăng: 3/5/2020 3:23:32 PM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 297
Chi tiết [Mã tin: 2911414] - Cập nhật: 50 phút trước

Lễ ra mắt sản phẩm mới – chiếc xe gắn máy Thousand của Sufat Việt Nam đã được tổ chức ngày 13/10 tại Hà Nội. Đây là một trong số ít những chiếc xe mang thương hiệu Việt được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport-2020-ky-nang-lai-xe-duong-doi-nui/

RAV4 chạy bằng khí 2015 được mô tả là có thẩm quyền, trong cuộc thi Thử thách SUV nhỏ gọn trị giá 28.000 USD gần đây của chúng tôi và đó cũng là một cách hay để mô tả trải nghiệm lái tổng thể của phiên bản hybrid. Vâng, có nhiều mã lực hơn (194 mã lực trong hybrid so với 176 trong phiên bản chạy bằng khí) và mô-men xoắn (206 pound-feet so với 172). Nhưng nhờ trọng lượng tăng thêm khoảng 320 pound của chiếc hybrid, RAV4 Hybrid vì thế không biến thành một con tàu tên lửa. Nó cảm thấy nhanh hơn phiên bản chạy bằng khí, nhưng chỉ một chút.

Có khả năng tăng tốc tốt, sắc nét trong hybrid từ trạng thái dừng và bất kỳ khả năng tăng tốc nào từ tốc độ thấp đều được chấp nhận cho lớp. Tuy nhiên, ở tốc độ đường cao tốc, khi bạn cần vượt qua, bạn sẽ cần dự đoán và lên kế hoạch di chuyển.

 

Mặc dù nó không phải là hộp số tự động biến đổi liên tục điển hình, hệ thống hybrid của Toyota sử dụng các tỷ số truyền biến thiên liên tục thay vì các bánh răng riêng biệt. Phản hồi của RAV4 Hybrid tốt hơn rất nhiều CVT và hybrid mà tôi đã thử nghiệm; thay vì phản hồi đàn hồi của các mô hình xấu nhất, sức mạnh đến trực tiếp hơn, với phản ứng có thể dự đoán được. RAV4 Hybrid có âm thanh khắc nghiệt hơn, tuy nhiên, với một ghi chú động cơ phẳng hơn so với RAV4 chỉ dùng gas.

 

Bạn cũng không bao giờ quên bạn đang lái xe hybrid. Có tiếng rên rỉ và / hoặc tiếng còi liên tục phát ra từ hệ thống hybrid và đáng chú ý nhất trong quá trình tăng tốc và phanh. Tiếng ồn khá mờ khi bạn dừng lại, vì vậy nếu bạn là người thích nghe nhạc khi lái xe, bạn có thể không nhận thấy điều đó.

 

Chuyến đi của RAV4 Hybrid không khác gì phiên bản chạy bằng khí của thế hệ trước. Trong số các đối thủ cạnh tranh của nó, tôi thấy Escape có chuyến đi tốt nhất, với khả năng tuyệt vời để khắc phục những va chạm và vẫn cho phép thay đổi nhanh chóng theo hướng. CR-V và Equinox theo dõi một chút bởi vì, trong khi thoải mái, chúng không truyền cảm hứng cho sự tự tin khi bị đẩy. RAV4 Hybrid bám sát tất cả chúng trong khả năng hấp thụ va chạm, nhưng nó cạnh tranh với CR-V và Equinox trong bộ phận xử lý.

link

RAV4 Hybrid có số dặm khí ước tính theo EPA là 34,31 / m m thành phố / đường cao tốc / kết hợp. Để so sánh, RAV4 chạy bằng khí có được ước tính 22/29/25 mpg với hệ dẫn động tất cả các bánh và 23/30/26 mpg với hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.

 

So sánh mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp của RAV4 Hybrid là 33 mpg với động cơ bốn bánh, cạnh tranh bốn xi-lanh, Toyota dễ dàng vượt qua Escape Equinox (23 mpg) (25 mpg với động cơ 1.6 lít) và CR-V (27 mpg). Subaru Crosstrek Hybrid được đánh giá 30/34/31 mpg thành phố / đường cao tốc / kết hợp, do đó, RAV4 Hybrid tốt nhất thành phố của mình và kết hợp các số liệu nhưng theo dõi nó trên đường cao tốc. Đó là kinh nghiệm của chúng tôi rằng các số liệu về số dặm kết hợp là gần nhất với những gì người lái xe có được trong thế giới thực tế, vì vậy chiến thắng của RAV4 là rất đáng kể.

link

Xe Thousand không chỉ được thiết kế với kiểu dáng mới mà còn được nâng cao về chất lượng. Đây là sản phẩm gắn liền với sự kiện kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội nên kiểu dáng chiếc xe mang nhiều dấu ấn đặc trưng Việt như cánh yếm hình tổ quốc, hộp đồ rộng rãi (có thể đựng được mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác). Yên xe được thiết kế thấp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.Động cơ Sufat của Thousand được chế tạo bằng công nghệ của Nhật Bản có dung tích 108cm3. Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước, nâng cao độ an toàn khi vận hành. Bộ vành đúc khỏe khoắn giúp chiếc xe trông thể thao hơn.Hiện Thousand có các màu cho khách hàng lựa chọn là đen, đỏ, trắng và xanh với mức giá dự kiến 12.900.000 VND (vành nan, phanh cơ); 13.400.000 VND (vành đúc, phanh cơ); 13.900.000 VND (vành đúc, phanh đĩa).

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi