Mitsubishi xpander cross tại hà tĩnh

Ngày đăng: 4/29/2022 2:27:19 PM - Mitsubishi - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3804877] - Cập nhật: 46 phút trước
http://www.chovinh.com/threads/2586543/
TIN TỨC

Mitsubishi Xpander Cross Tại Hà Tĩnh

POSTED ON 21 THÁNG TƯ, 2022 BY WEB QUẢN TRỊ

link

GIÁ XE MITSUBISHI XPANDER CROSS TẠI HÀ TĨNH

Tiếp nối thành công của mẫu xe Mitsubishi Xpander – mẫu xe MPV đa dụng với 7 chỗ ngồi đã rất thành công tại Việt Nam, Mitsubishi đã mang về mẫu xe giá xe Mitsubishi Xpander Cross tại hà tĩnh  nhằm tạo thêm sự đa dạng cho khách hàng. Mitsubishi Xpander Cross tại hà tĩnh hướng đến những gia đình trẻ quan tâm một mẫu xe thực dụng nhưng mang thiết kế cá tính hơn, đi cùng khả năng thích nghi với nhiều cung đường tại Việt Nam Với giá niêm yết là 670.000.000đ

Thiết Kế Ngoại Thất

Mitsubishi Xpander Cross tại hà tĩnh vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield cùng kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.500mm x 1.800mm x 1.750mm. Mitsubishi tăng thêm sự hầm hố và cứng cáp cho Mitsubishi Xpander Cross tại hà tĩnh bằng những đường nét góc cạnh hơn hướng tới phong cách SUV mạnh mẽ.

Nổi bật ở đầu xe là dải đèn LED ban ngày sắc nét, bên dưới là đèn pha Full LED giúp chiếc xe có tầm chiếu sáng tốt hơn đặc biệt là khi đi trong đêm tối, vị trí đèn đặt cao cho khả năng chiếu sáng rộng và xa hơn. Đèn sương mù dạng LED tích hợp vào cản trước mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn cho chiếc xe. Để có sự khác biệt với người anh em, Mitsubishi Xpander Cross Tại VInh đã được thiết kế lại phần mặt ca-lăng màu đen bóng và ốp cản hầm hố hơn.

Mitsubishi Xpander Cross Tại hà tĩnh 2021 mang đến trải nghiệm của xe SUV gầm cao thực thụ và có thể nói là khá thành công. Một trong những điểm đáng chú ý là Mitsubishi Xpander Cross tại hà tĩnh  có khoảng sáng gầm xe lên đến 225 mm, hơn Mitsubishi Xpander 20 mm và ngang ngửa với “vua off-road” là Mitsubishi TriTon

Ốp vè, ốp lườn và ốp bánh xe trên Mitsubishi Xpander Cross Tại hà tĩnh được sơn đen tương phản với màu thân xe rất cá tính. Mâm xe lớn hơn, 17 inch được thiết kế mới cứng cáp hơn, 2 tông màu. Nóc xe đi kèm 2 thanh đỡ có thể chịu sức nặng lên tới 100 kg, giúp người dùng có thể thoải mái đem theo hành lý cho những chuyến hành trình trải nghiệm.

Phong cách SUV trên Mitsubishi Xpander Cross Tại hà tĩnh 2021 còn được thể hiện ở thiết kế phần thân xe đầy mạnh mẽ và chắc chắn. Ốp viền bảo vệ không chỉ mang đậm nét SUV mà còn giúp phần thân khỏi trầy xước khi đi trên các cung đường gồ ghề. Ốp vè, ốp lườn và ốp bánh xe lớn tăng cường sự vững chãi cho phần bên dưới xe Mitsubishi Xpander Cross Tại hà tĩnh

Đuôi xe của Mitsubishi Xpander Cross tại hà tĩnh  gây ấn tượng nhờ những mảng ốp sát trên cản sau. Đặc biệt, với cụm đèn hậu LED hình chữ L độc đáo, chiếc xe càng trở nên cuốn hút, khác biệt. Ngoài ra, Mitsubishi Xpander Cross còn được trang bị ăng-ten vây cá hiện đại giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.



Nội thất

Sở hữu chiều dài cơ sở lý tưởng, 

Mitsubishi Xpander Cross

 có khoang nội thất rộng rãi ở cả 3 hàng ghế, dành cho 7 người lớn. Khi ngồi ở hàng ghế đầu tiền, đặc biệt là vị trí ghế lái, người dùng sẽ cảm nhận được sự đơn giản trong thiết kế nội thất, các chi tiết hay các nút bấm đều hướng về người dùng, sự đơn giản này được hãng gọi là triết lý “Omotenashi”.


mẫu xe hướng tới đối tượng khách hàng gia đình, Xpander Cross có rất nhiều không gian chứa đồ, hàng ghế thứ 2 có thể gập linh hoạt 60/40, trong khi hàng ghế thứ 3 gập phẳng 50/50 mang lại khả năng chuyên chở hàng hoá lớn.


Mitsubishi Xpander Cross còn mang đến người dùng nhiều trang bị tiện ích như: Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay cho hành khách những trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn;

Động cơ – An toàn

Mitsubishi Xpander Cross trang bị động cơ 1.5L MIVEC. Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC độc quyền giúp tăng công suất cho phép xe vận hành hiệu quả, đồng thời khai thác tối ưu hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.


Khi lái xe trong đô thị, Mitsubishi Xpander Cross thể hiện được điểm mạnh của mình khi vô lăng nhẹ, tầm nhìn phía trước thoáng, đầu xe ngắn, hai bên gương cho tầm nhìn rộng giúp người dùng điều khiển xe nhẹ nhàng. Theo cá nhân người viết, sẽ tốt hơn nếu Xpander Cross được trang bị cả cảm biến lùi, mặc dù đã có camera lùi giúp việc ra vào bãi xe được dễ dàng hơn.

Nhờ khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc 225 mm, Mitsubishi Xpander Cross 2021 có khả năng lội nước đến 400mm. Góc tiếp cận và góc thoát tốt (22,4 và 28,1) mang đến lợi thế vượt chướng ngại vật tốt trên nhiều địa hình khác nhau.

Mitsubishi Xpander Cross 2021 cho khả năng đi địa hình êm ái nhờ hệ thống treo được tinh chỉnh, kết cấu vững chắc, phù hợp với cảm giác lái thể thao: Kiểu MacPherson cùng lò xo cuộn phía trước và Treo thanh xoắn phía sau. Bộ giảm xóc, lò xo và vị trí góc bánh xe được cấu tạo lại để giảm rung lắc và giúp chiếc xe ổn định hơn.


Mitsubishi Xpander Cross

 được trang bị hệthống điểu khiển hành trình (Cruise Control) giúp duy trì tốc độ ổn định mà không cần đặt trên bàn đạp giúp cho việc lái xe trở nên thoải mái và thư giãn hơn đặc biệt trên các hành trình dài. Trên đường trường và cao tốc, người lái sẽ cảm nhận độ bốc của xe sau mỗi lần nhấn ga. Xe sang số khá nhanh và mượt. Chiếc xe nhanh chóng đạt tốc độ 80 rồi 100 km/h, Tuy nhiên, ở những tốc độ cao hơn động cơ xe bắt đầu cho thấy sự đuối sức.


Qua thực tế trải nghiệm với cung đường đèo dốc, khi chở đủ tải trên xe, người lái phải chuyển về số 2 hoặc L thì xe mới có thể dễ dàng vượt qua và cũng phải thao tác tương tự khi muốn vượt xe khác trên đường trường. Điều này là dễ hiệu khi xe chỉ sở hữu khối động cơ 1.5L.

Mitsubishi Xpander Cross Tại hà tĩnh 

được trang bị công nghệ khung xe RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) độc quyền, cùng hàng loạt các công nghệ an toàn tiêu chuẩn giúp người lái tự tin điều khiển vượt mọi hành trình:

Liên Hệ Mr Thái

: 0968.679.661 để có giá tốt nhất

Mitsubishi Hà Tĩnh


Showroom Mitsubishi Hà Tĩnh – Cty TNHH Thương Mại Kim Liên



Website: 

https://mitsubishivinh.net/


Hotline: 

0968.679.661


Fanpage: 

https://www.facebook.com/Thai0968679661


Tin liên quan cùng chuyên mục Mitsubishi