Mlb items gợi ý cách mix trang phục mlb

Ngày đăng: 11/26/2021 5:33:32 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 3546985] - Cập nhật: 45 phút trước

MLB Items luôn nỗ lực tìm kiếm và cho bạn biết thêm về các sản phẩm và ưu đãi mà chúng tôi yêu thích.

Thật khó tin rằng những ngày nghỉ lễ đã gần kề. Các sự kiện sẽ lớn hơn và tốt hơn trong mùa này, với gia đình và bạn bè đoàn tụ và bù đắp thời gian đã mất. Ngày Tình bạn đã trở thành một lễ kỷ niệm theo đúng nghĩa của nó. Có vô số cách để ăn mừng, cho dù đó là một người bạn, một vị khách hay một bữa ăn ngoài trời. Dù kế hoạch của bạn với bạn bè là gì, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bộ trang phục phù hợp cho tất cả các kiểu lễ kỷ niệm Ngày kết bạn.

Tiếp tục cuộn để tìm 10 bộ trang phục mà chúng tôi sẽ tạo kiểu cho Lễ hội bạn bè năm nay.

1. Váy midi hoa

Hãy tạo phong cách và sự thoải mái với chiếc váy midi hoa này. Phối một lớp áo len để thêm ấm áp và kết thúc diện mạo với một đôi tất cao cổ.

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều lớp.


2. Bộ hai mảnh Thường:

Không phải ngày nào bạn cũng thấy bộ hai mảnh được bán theo bộ. Chúng tôi tìm thấy trang phục vừa vặn hoàn hảo của Reformation. Có hai màu, set đồ này phù hợp với giày thể thao hàng ngày và túi tote.


3. Thời điểm kết hợp:

Hãy biến bạn thành Lễ hội Bạn bè tiếp theo với bộ áo liền quần lấy cảm hứng từ tiện ích này. Chúng tôi đã kết hợp nó với dép và nhẫn vàng để nâng cao vẻ ngoài giản dị.

. Blazers:

Áo khoác nỉ là tâm điểm có thể đưa bạn từ Lễ hội bạn bè đến tất cả các bữa tiệc và sự kiện kỳ ​​nghỉ của bạn. Theo phong cách ở đây, một chiếc áo blazer xương cá kết hợp với quần jean ống loe là phong cách giản dị hoàn hảo cho những bữa ăn sành điệu và tiệc tùng cùng bạn bè. Chúng tôi kết hợp nó với đôi giày da lộn để hoàn thiện set đồ.

Xem thêm tại bài viết Phối đồ ấn tượng với MLB

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ