Mở bán đất nền tại khu đô đẹp nhất móng cái

Ngày đăng: 11/30/2020 10:36:58 AM - Đất bán, cho thuê - Quảng Ninh - 3
Chi tiết [Mã tin: 3138992] - Cập nhật: 18 phút trước
 Hải Yên Eco Villas
Với tâm huyết và quyết tâm mang đến cho Tp.Móng Cái một khu đô thị "xanh - sang - đẳng cấp" . Chủ đầu tư công ty TNHH Hải Phú Ngọc đã sẵn sàng mang đến cho quý vị một không gian cực kì đáng sống , hấp dẫn các nhà đầu tư thông thái. Công ty TNHH Hải Phú Ngọc đã từng bước chuẩn bị để triển khai🧿🧿" hồ điểu hòa sinh thái "🧿🧿 đẹp chưa từng có tại Tp.Móng Cái.
 Một không gian xanh kết hợp giữa cây xanh và hồ điều hòa mang đến bầu không khí trong lành , mát dịu giữa lòng thành phố ồn ào nhộn nhịp.
 Hồ điều hòa kết hợp sinh thái . Quý vị có thể đến để dạo bước xung quanh hồ , ngắm nhìn cảnh quan . Câu cá thư giãn , cà phê trò truyện . thưởng thức các món ăn ngon ngay tại trung tâm hồ..v.v.
 Không những thế hồ trung tâm tại Hải Yên Eco Villas còn là điểm nhấn mang lại vẻ đẹp , tiềm năng khai thác du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của du khách trong nước và nước ngoài đặc biệt là du khách Trung Quốc .
 Với tầm nhìn và kế hoạch của mình chủ đầu tư đang từng bước từng bước hoàn thành cơ sỏ hạ tầng theo ý tưởng và định hướng tương lại.
Hãy nhanh tay năm bắt cơ hội này đi nào các nhà đầu tư thông thái :
 Em còn rất nhiều vị trí đẹp cả liền kề và biệt thự nhé :
  kề mặt hồ đầu tư sinh lời tối đa .
Liền kề mặt đường 30m vị trí vàng để kinh doanh.
 Biệt thự mặt hồ an cư đẳng cấp
Còn chờ gì nữa trước khi hạ tầng đồng bộ để giá tăng lên cao mới đầu tư có phải là mất cơ hội không nào ?
 Nhanh tay gọi ngay 0923.387.388
Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê