Mở bán đợt 1 dự án dic victory hậu giang, chiết khấu hơn 10% cho những khách đầu tiên

Ngày đăng: 9/21/2022 4:21:38 PM - Đất bán, cho thuê - Hậu Giang - 48
Chi tiết [Mã tin: 4124826] - Cập nhật: vài giây trước

Trong đợt 1 mở bán sẽ ưu tiên những khách hàng đầu tiên sẽ được nhận chiết khấu hơn 10%, ngoài ra thanh toán sớm sẽ nhận thêm ưu đãi từ 3-5%.

DIC Victory City là một dự án siêu lớn: các sản phẩm đa dạng bao gồm các dãy nhà liền kề, biệt thự, khách sạn 5 sao đẳng cấp, đầy đủ tất các tiện ích của một Siêu đô thị đẳng cấp,

Dự án đón đầu xu hướng phát triển của vùng. kết nối đông tây, bắc nam nhờ các trục đường cao tốc. Đối diện tỉnh uỷ Hậu Giang và nằm dọc theo đại lộ Võ Nguyên Giáp.

Liên kết vùng: Tỉnh ủy Hậu Giang (1km), UBND Hậu Giang (2km), Siêu thị điện máy(1,7km), Vincom Vị Thanh, Trung Tâm Hành Chính (3km), Bưu Điện (2km), Bến xe (4km).

Giáp vs QL61C và 61B

Tiện ích trong khu đo thị: Trường học các cấp, nhà trẻ, nhà ở xã hội, khu vui giải trí, công viên cây xanh, vườn hoa, sân thể thao đa năng, khu phức hợp, trung tâm hội nghị 5 sao, khu nghỉ dưỡng, trung tâm văn hóa, khu hành chính, trung tâm thương mại, bệnh viện.

Chủ đầu tư DIC là một trong 8 chủ đầu tư có uy tín lớn nhất ở Việt Nam, đã có rất nhiều dự án thành công khắp các miền đất nước. Cơ hội hấp dẫn để đầu tư hoặc là một nơi an cư lý tưởng.

Chính sách thanh toán linh hoạt, có sự hỗ trợ của ngân hàng.

Pháp lý rõ ràng, chuyển nhượng nhanh chóng.

Giá chỉ từ 14tr/m2.

Địa chỉ: Phường 4, Vị Thanh, Hậu Giang

Anh chị có quan tâm cứ alo cho em - Vương - 09650426498 (zalo) - DXMB

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê