Mở bán dự án khu đô thị tân thanh elite city hà nam, đất nền phía nam hà nội giá tốt nhất

Ngày đăng: 7/16/2024 11:28:51 AM - Đất bán, cho thuê - Toàn Quốc - 3
  • ~/Img/2024/7/mo-ban-du-an-khu-do-thi-tan-thanh-elite-city-ha-nam-dat-nen-phia-nam-ha-noi-gia-tot-nhat-01.jpg
  • ~/Img/2024/7/mo-ban-du-an-khu-do-thi-tan-thanh-elite-city-ha-nam-dat-nen-phia-nam-ha-noi-gia-tot-nhat-02.jpg
~/Img/2024/7/mo-ban-du-an-khu-do-thi-tan-thanh-elite-city-ha-nam-dat-nen-phia-nam-ha-noi-gia-tot-nhat-01.jpg ~/Img/2024/7/mo-ban-du-an-khu-do-thi-tan-thanh-elite-city-ha-nam-dat-nen-phia-nam-ha-noi-gia-tot-nhat-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5431684] - Cập nhật: 54 phút trước

Mở bán dự án khu đô thị Tân Thanh Elite City Hà Nam, đất nền phía Nam Hà Nội giá tốt nhất chỉ từ hơn 14tr/m².

Tên dự án: Khu Nhà ở đô thị tại Thị trấn Tân Thanh Khu đô thị Tân Thanh.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư phát triển đô thị Tân Thanh.

Vị trí dự án: Thị Trấn Tân Thanh, Huyện Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam.

Quy mô dự án: 24,4 ha.

Tổng số sản phẩm: 757 sản phẩm (137 lô shophouse, 58 lô biệt thự, 562 lô liền kề).

Nhà phố thương mại, liền kề: Diện tích 100m² - 259m².

Biệt thự: Diện tích 280m² - 300m².

Thời gian bàn giao: 2024.

Hình thức sở hữu: Đất ở lâu dài.

Vị trí kết nối đa phương bảo chứng cho tiềm năng vượt trội:

- Tọa lạc ngay vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm thị trấn Tân Thanh (Thanh Liêm, Hà Nam), nằm trong khu vực trọng điểm đầu tư phát triển của tỉnh Hà Nam với quy hoạch đồng bộ, hiện đại.

- Dự án nằm ngay giao lộ kết nối hai tuyến giao thông lớn nhất khu vực là trục vành đai kinh tế T4 rộng 68m dẫn đi thành phố Phủ Lý và đường Lê Hoàn rộng 66m nối với QL1A và cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đi Hà Nội cũng như các tỉnh Nam Định, Ninh Bình..

- Đặc biệt, dự án còn đem đến giá trị sinh lời cao trong tương lai khi nằm tại trung tâm hành chính mới của huyện Thanh Liêm và gần KCN Thanh Liêm 293 ha, quy hoạch KCN Thanh Bình I. Bên cạnh đó, dự án cách Bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Bạch Mai cơ sở Hà Nam chỉ 10 phút lái xe.

- Những lợi thế về vị trí kết nối thông suốt, đón trọn quy hoạch hạ tầng khu vực của dự án chính là bảo chứng vàng cho tiềm năng đầu tư kinh doanh sinh lời vượt trội cho chủ sở hữu.

Cơ hội đầu tư tại thành phố công nghiệp phía Nam Thủ đô:

- Tân Thanh Elite City đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư tại Hà Nam và các tỉnh thành lân cận như: Hà Nội, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình và được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nam ngay sau khi ra mắt.

- Đặc biệt, dự án còn nhận được sự quan tâm của lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực là người bản địa và các chuyên gia - lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp lân cận.

Quy hoạch và tiện ích:

- Để đem đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân, chủ đầu tư đã dồn nhiều tâm huyết kiến tạo hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại như: Hồ điều hòa, công viên cây xanh, vườn hoa, bãi đậu xe, khu thể dục thể thao ngoài trời, nhà văn hóa, khu shophouse, trường mầm non.

- Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp cùng các yếu tố khác biệt mạnh mẽ từ vị trí, quy hoạch và tiện ích, nhiều chuyên gia nhận định dự án Tân Thanh Elite City sẽ là lựa chọn đầu tư đáng lưu tâm tại miền Bắc thời điểm này.

Quý anh chị quan tâm dự án vui lòng liên hệ Đất Xanh Miền Bắc: 0396133554

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê