Mộ bằng đá đẹp bán tại trà vinh uy tín nhất hiện nay

Ngày đăng: 9/16/2022 4:12:19 PM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4114385] - Cập nhật: 12 phút trước

Mộ bằng đá đẹp bán tại Trà Vinh uy tín nhất hiện nay. Tại cơ sở chúng tôi các phiến đá tự nhiên nguyên khối được các nghệ nhân có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm chế tác điêu khắc những đường nét hoa văn sắc nét tinh xảo tạo nên những sảm phẩm đá mỹ nghệ có chất lượng tốt nhất.


Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác những sản phẩm đá mỹ nghệ. Chúng tôi có phương châm luôn đặt uy tín và chất lượng lên trên hàng đầu. Chính vì thế cơ sở chúng tôi được khách hàng trên khắp cả nước biết đến là một trong những cơ sở có uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường.


Mộ bằng đá đẹp bán tại Trà Vinh uy tín nhất hiện nay là loại mộ được làm từ đá tự nhiên nguyên khối cùng các đường nét, chi tiết, hoa văn điêu khắc trang trí bên ngoài. Mộ đá nguyên khối có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian giúp hài cốt của người quá cố được lưu giữ lâu dài, tránh bị bào mòn bởi các tác nhân bên ngoài.


Mộ bằng đá đẹp bán tại Trà Vinh uy tín nhất hiện nay đang ngày càng được nhiều ưa chuộng khi xây dựng mộ phần cho người thân. Xây mộ phần từ xa xưa đã là một nét văn hóa người Việt. Mộ đá xuất hiện và ảnh hưởng đến đời sống tâm linh dân chúng qua thuyết phong thủy, tử vi lý số. Xây mộ vô cùng quan trọng và được coi là một việc trọng đại trong đời


main-qimg-896d5ab039943566edddb337633278f5

Mộ bằng đá đẹp bán tại Trà Vinh uy tín nhất hiện nay


Báo giá mộ bằng đá đẹp bán tại Trà Vinh uy tín nhất hiện nay


Giá mộ bằng đá đẹp bán tại Trà Vinh uy tín nhất hiện nay thực tế phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như:


Kích thước: Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế thường có khá nhiều kích thước, các kích thước chiều dài x chiều rộng phổ biến là: 81 x 127 (cm), 81 x 133 (cm), 89 x 147 (cm),... mộ có kích thước lớn thì giá sẽ cao hơn. Ngoài ra chúng tôi có thể làm theo kích thước bản vẽ mộ đá của khách hàng.


Chất liệu đá: Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế thường được làm bằng các chất liệu như đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hoá hoặc một số loại đá cao cấp như đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng hay đá hoa cương (granite)…


Hoa văn chạm khắc: Hoa văn trên mộ được thiết kế đẹp đòi hỏi tay nghề thợ mỹ nghệ phải cao (giá nhân công tăng), đội ngũ kỹ sư thiết kế cũng phải có trình độ chuyên ngành cao (giá nhân công cao) => giá mộ đá tăng.


Khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt: Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt mộ trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với những địa phương có khoảng cách địa lý xa hay địa hình lắp đặt khó khắn, thì giá mộ đá cũng sẽ tăng theo nhu cầu về vận chuyển và thiết bị thi công.


Quý khách liên hệ trực tiếp với cơ sở chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về kích thước phong thủy và báo giá chuẩn nhất hiện nay. HOTLINE: 0969 902 032


main-qimg-5f39f9cfa396b127c96c766f9b85b0ee

Báo giá mộ bằng đá đẹp bán tại Trà Vinh uy tín nhất hiện nay


main-qimg-f0e83043dd1f283c7cd836dcff20

Địa chỉ sản xuất thi công mộ bằng đá đẹp bán tại Trà Vinh uy tín nhất hiện nay


Địa chỉ sản xuất thi công mộ bằng đá đẹp bán tại Trà Vinh uy tín nhất hiện nay


Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình với nhiều năm tâm huyết trong nghề luôn cho ra những sản phẩm chất lượng, cao cấp và phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.


Với quý mô sản xuất lớn cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc đá nghệ thuật. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp tất cả các sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp như: mộ đá, lăng mộ đá, cột đá, cổng đá, cuốn thư đá, lan can đá, chiếu đá, bàn lễ đá, cây hương đá, đồ thờ đá, linh vất đá, các kiến trúc đá đình chùa nhà thờ họ……. trên toàn quốc.


Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình cũng tư vấn nhiệt tình cho khách hàng trước khi thi công sản xuất.


Cơ Sở ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH


Điện thoại: 0969 902 032


Website: damyngheninhbinh35.com.vn

https://damyngheninhbinh35.com.vn/lang-mo


Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân - Xã Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ