Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại thừa thiên huế

Ngày đăng: 9/21/2022 10:59:15 AM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4123726] - Cập nhật: 53 phút trước

Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế. Là công trình tâm linh quan trọng trong việc thờ cúng người đã khuất. Việc xây dựng các mẫu mộ đá thể hiện tình cảm, sự trân trọng, tưởng nhớ đến người đã khuất của người sống. Cơ Sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình là địa chỉ thiết kế, lắp đặt mộ đá đẹp Ninh Bình.

Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế​

Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế. Là công trình tâm linh quan trọng trong việc thờ cúng người đã khuất. Việc xây dựng các mẫu mộ đá thể hiện tình cảm, sự trân trọng, tưởng nhớ đến người đã khuất của người sống. Cơ Sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình là địa chỉ thiết kế, lắp đặt mộ đá đẹp Ninh Bình.

Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế là loại mộ được làm từ đá tự nhiên nguyên khối cùng các đường nét, chi tiết, hoa văn điêu khắc trang trí bên ngoài. Mộ đá nguyên khối có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian giúp hài cốt của người quá cố được lưu giữ lâu dài, tránh bị bào mòn bởi các tác nhân bên ngoài.

Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế đang ngày càng được nhiều ưa chuộng khi xây dựng mộ phần cho người thân. Xây mộ phần từ xa xưa đã là một nét văn hóa người Việt. Mộ đá xuất hiện và ảnh hưởng đến đời sống tâm linh dân chúng qua thuyết phong thủy, tử vi lý số. Xây mộ vô cùng quan trọng và được coi là một việc trọng đại trong đời.

Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế

Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế

Báo giá mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế​

Mộ đá nguyên khối, mả đá đẹp là một phần không thể thiếu của kiến trúc khu lăng mộ gia đình, dòng họ. Vì vậy, khi xây mộ phần người thân, các gia đình thường chú trọng vào việc chọn những mẫu mộ đá đẹp nhất Việt Nam, có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý.

Giá mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế thực tế phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như:

Kích thước: Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế thường có khá nhiều kích thước, các kích thước chiều dài x chiều rộng phổ biến là: 81 x 127 (cm), 81 x 133 (cm), 89 x 147 (cm), mộ có kích thước lớn thì giá sẽ cao hơn. Ngoài ra chúng tôi có thể làm theo kích thước bản vẽ mộ đá của khách hàng.

Chất liệu đá: Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế thường được làm bằng các chất liệu như đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hoá hoặc một số loại đá cao cấp như đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng hay đá hoa cương (granite)…

Hoa văn chạm khắc: Hoa văn trên mộ được thiết kế đẹp đòi hỏi tay nghề thợ mỹ nghệ phải cao (giá nhân công tăng), đội ngũ kỹ sư thiết kế cũng phải có trình độ chuyên ngành cao (giá nhân công cao) => giá mộ đá tăng.

Khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt: Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt mộ trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với những địa phương có khoảng cách địa lý xa hay địa hình lắp đặt khó khắn, thì giá mộ đá cũng sẽ tăng theo nhu cầu về vận chuyển và thiết bị thi công.

Báo giá mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên HuếBáo giá mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên HuếBáo giá mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên HuếBáo giá mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế

Báo giá mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế

Vì vậy, cũng giống như các sản phẩm khác trong hạng mục Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế chúng tôi không thể báo giá chi tiết cho quý khách ngay tại thời điểm bài viết.

Quý khách có nhu cầu đặt mua mộ bằng đá tự nhiên, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0969 902 032 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

Địa chỉ sản xuất thi công mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế

Địa chỉ sản xuất thi công mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế

Địa chỉ sản xuất thi công mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế​

Cơ sở Đá Ninh Bình chúng tôi có thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, tư vấn tâm linh, thiết kế mộ đá tại Ninh Bình. Cùng với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, có trên 15 năm kinh nghiệm chạm khắc đá mỹ nghệ. Chúng tôi không chỉ sản xuất các sản phẩm Mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế mà còn cung cấp hàng nghìn sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng như cuốn thư đá, lư hương đá, cây hương đá, cột đá,… trải khắp trên 63 tỉnh thành cả nước.

Quý khách có nhu cầu đặt mua mộ đá nguyên khối giá rẻ bán tại Thừa Thiên Huế vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Cơ Sở ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

Điện thoại: 0969 902 032

Website: damyngheninhbinh35.com.vn

https://damyngheninhbinh35.com.vn/tin-tuc

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân - Xã Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ