Mô hình affiliate marketing phổ biến tại việt nam

Ngày đăng: 10/23/2020 2:20:06 PM - Dịch vụ việc làm - An Giang - 31
Chi tiết [Mã tin: 3102062] - Cập nhật: 49 phút trước


mô hình Affiliate Marketing phổ biến tại Việt Nam


mô hình Affiliate Marketing được biết tới từ năm 1996 lúc Amazon khởi đầu trả huê hồng cho những chương trình liên kết chuẩn y lưu lượng truy vấn cập. Bắt đầu từ đấy Affiliate marketing đã liên tục tăng trưởng và dần trở nên phổ biến. Ngày nay ngay tại Việt Nam các bạn có thể tiện dụng bắt gặp hay nghe về các blogger, những người làm MMO kiếm được vào nghìn tới vài chục ngàn đô một tháng từ Affiliate.

Rõ ràng đây là một ngành nghề quyến rũ, giả dụ bạn là một người kiếm tiền online thì chắc chắn chẳng thể bỏ qua nó được rồi. Bài viết này mình sẽ giúp bạn hiểu được định nghĩa Affiliate marketing là gì, Ưu điểm của Affiliate marketing cũng như các gì bạn cần lưu ý khi bắt đầu bước chân vào ngành này.

Kiếm tiền online với Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì?

Để khởi đầu làm bất kỳ một ngành nào Việc trước tiên các bạn phải hiểu rõ về nó cái đã. Vậy mạng tiếp thị liên kết là gì, Affiliate Marketing là một chương trình tiếp thị, nơi các bạn có thể nhận được tiền hoa hồng trong khoảng một đơn vị sản xuất sản phẩm bằng cách bán hàng cho họ. Hiểu thuần tuý là vậy.

hoả hồng có thể từ 4-8%, có thể lên 10% ở 1 số danh mục đặc trưng nếu như bạn bán tốt. Thật đơn giản phải ko nào


ích lợi của Affiliate marketing

kèm theo rồi, lợi ích Việc trước tiên và quan trọng nhất ấy là affiliate marketing giúp bạn có thể kiếm tiền mà không cần bỏ công sức tạo ra sản phẩm hay phải có sản phẩm của riêng mình. Có nhiều network có sẵn hàng chục nghìn sản phẩm có sẵn cho bạn tuyển lựa truyền bá. Các bạn cũng ko phải mất công lo nghĩ về việc vẫn chuyển, đóng gói hay chất lượng của sản phẩm vì phần đông đã có nhà sản xuất lo rồi, việc của bạn đơn thuần đơn thuần là lo PR và marketing cho sản phẩm đó thôi.


Hơn nữa, mức huê hồng cao là điểm hấp dẫn nhất của tiếp thị kết liên, hoa hồng có thể từ 10% đối với những sản phẩm vật lý, với nội dung số có thể lên tới 70%-90%. Đúng là một Thống kê khủng phải ko nào.

Giống như các cách kiếm tiền online khác, điểm cộng của Affiliate marketing cũng ở chỗ bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, chỉ cần một chiếc máy tính kết nối với internet là đủ rồi. Các bạn có thể bắt đầu với affiliate thậm chí chỉ với vài trăm ngàn lúc khởi đầu, Con số mà bạn khó có thể làm được gì với buôn bán truyền thống. Chung cục khi đã đem tới 1 nguồn thu nhập bị động từ affiliate, các bạn hiểu và biết cách kiếm tiền trong khoảng affiliate từ đó các bạn có thể thuận lợi tạo ra các nguồn thu nhập như vậy.

Tư duy làm Affiliate MarketingTư duy làm Affiliate Marketing

Tư duy về Affiliate marketing

tới khi này khi các bạn đã hiểu Affiliate marketing là gì và ích lợi của nó, điều Tiếp theo các bạn cần có để bắt đầu làm Affiliate marketing đấy là tư duy đúng về nó, cách nó hoạt động như thế nào. Ở đây mình đưa ra hai vấn đề đó là cách thức nhận hoa hồng phổ biến lúc là Affiliate và phân biệt Affiliate network với Affiliate program.

những hình thức nhận huê hồng phổ biến:

PPC – Pay Per click (Hoa hồng lúc giới thiệu 1 khách vào website người bán)

PPL – Pay Per Lead (Hoa hồng lúc khách điền thông tin vào form / đơn hàng)

PPS – Pay Per Sale (Hoa hồng lúc khách tậu hàng và trả tiền, phần trăm doanh thu)

PPI – Pay Per Install (Hoa hồng khi khách cài đặt xong 1 áp dụng vào mobile / pc)

những phương thức sử dụng để làm Affiliate marketing

Các phương pháp làm Affiliate Marketing

Việc chọn lọc SEO hay chạy ADS là mang tính khá, rộng rãi sản phẩm bạn phải kết hợp cả hai phương pháp này thì mới đem tới hiệu quả cao nhất

giả dụ các bạn vẫn còn đang băn khoăn về chọn SEO hay Ads các bạn có thể nghiên cứu từ các đối thủ đi trước của bạn đang làm gì để lăng xê sản phẩm rồi làm theo. Đương nhiên rồi.

Kết luận

Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có thêm phổ biến kiến thức hơn nữa về Affiliate marketing. Thời kì Ban đầu sẽ là khoảng thời kì khó khăn nhất lúc các bạn mới khởi đầu học và kiếm tiền bằng Affiliate marketing, Vì thế các bạn hãy bền chí và tiếp tục làm việc biết đâu hai,3 năm nữa các bạn sẽ trở thành một pro về Affiliate


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm