Mô hình nến fakey và bạn giao dịch nó như thế nào?

Ngày đăng: 9/10/2021 4:18:33 PM - Khác - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3426235] - Cập nhật: 19 phút trước

Một trong những mô hình giao dịch hành động giá được nhiều trader yêu thích là mô hình nến fakey. Có nhiều lý do tại sao mà trader lại thích mô hình này nhưng có lẽ điều quan trọng nhất là ý nghĩa đằng sau nó và khả năng trở thành một chỉ báo đáng tin cậy về xu hướng thị trường trong ngắn hạn và đôi khi là dài hạn ở sàn forex uy tín.

Mô hình hành động giá nến fakey là gì?

Một mô nến fakey trên thị trường có nghĩa là sự phá vỡ sai của một mô hình thanh bên trong đã xảy ra. Nói cách khác, giả mạo là khi giá ban đầu phá vỡ một chiều so với mô hình thanh bên trong nhưng sau đó giá quay ngược lại theo hướng khác, tạo ra sự phá vỡ giả của cấu trúc thanh bên trong.

Bây giờ, như tôi đã đề cập trước đây, ý nghĩa đằng sau sự giả mạo là điều thực sự thu hút sự chú ý của tôi khi tôi nhìn thấy một cái trên bảng xếp hạng. Về cơ bản, mô hình fakey có nghĩa là những người chơi lớn trên thị trường đều có chủ đích thực hiện các lệnh dừng đối với các nhà giao dịch nhỏ lẻ, kéo họ ra khỏi vị trí và tạo ra một khoảng trống để giá đảo ngược trở lại theo hướng ngược lại là phản ứng với một số sự kiện đã khiến giá quay trở lại theo hướng ngược lại từ một đột phá ban đầu.

Dù bằng cách nào, thiết lập mô hình fakey là một tín hiệu rất mạnh cho thấy giá có thể tiếp tục di chuyển theo hướng ngược lại với sự phá vỡ giả. Vì vậy, nếu một thiết lập bên trong thanh phá vỡ sai về phía tăng, tạo thành mô hình giả giảm giá, thì ngụ ý là giá có thể tiếp tục di chuyển xuống thấp hơn, ngược lại với hướng của sự đột phá ban đầu.

Làm thế nào để giao dịch một tín hiệu giả mạo?

Một tín hiệu giả mạo có thể được giao dịch trong bất kỳ điều kiện thị trường nào ngoại trừ thị trường đầy biến động , mà chúng tôi không muốn giao dịch bất kể điều gì. Tuy nhiên, mô hình faky có thể được sử dụng trong thị trường có xu hướng hoặc trong thị trường bị ràng buộc phạm vi hoặc chống lại xu hướng mức hỗ trợ hoặc kháng cự chính.

Xem thêm nhiều bài viết về mô hình nến của Fanara Filippo https://brokerreview.net/vi/author/dave

Cảnh giác với hàng giả

Một faky không phải lúc nào cũng trông 'hoàn hảo', có một số tùy ý liên quan, nhưng phát triển một cảm giác tốt trong giao dịch là điều phân biệt những người chuyên nghiệp với những nhà giao dịch nghiệp dư.

Đặc điểm xác định trọng điểm của một tín hiệu giả mạo tốt là sự phá vỡ sai của cấu trúc thanh bên trong. Nếu bạn có một điểm phá vỡ sai của một thanh bên trong, thì bạn có thể có một điểm giả mạo tốt trong tay, giả sử nó có một số điểm hợp lưu và có ý nghĩa trong bối cảnh thị trường.

Nếu bạn phải tự hỏi và đoán / hỏi các nhà giao dịch khác xem một mô hình nhất định có phải là hàng giả hay không, thì việc phá vỡ sai không đáng để mạo hiểm bỏ tiền của mình. Những người giả mạo tốt nhất đã chết rõ ràng và sẽ không yêu cầu bạn phải 'giải mã' nhiều.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác