Mô hình nhà ở kết hợp làm căn hộ cho thuê ngày càng phổ biến

Ngày đăng: 1/26/2021 9:34:08 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 3190701] - Cập nhật: 36 phút trước

Đặc điểm của nhà ở kết hợp làm căn hộ cho thuê

Ngay từ tên gọi của nó, ta cũng tưởng tượng ra được ý nghĩa của hình thức thiết kế nhà này. Thị trường nhà đất cho thuê tại các thành phố lớn như cho thuê nhà riêng Đà Nẵng, Bình Dương, TPHCM,... đã và đang có thanh thoản rất tốt. Mẫu thiết kế nhà ở làm căn hộ cho thuê cũng mang đến lợi ích cho người thuê. Mẫu nhà ngày đặc biệt phổ biến đặc biệt tại các thành phố lớn. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số đặc điểm của mẫu nhà này nhé:

- Cũng như nhiều mẫu thiết kế nhà cho thuê khác, mẫu nhà này cũng có lối kiến trúc hiện đại, mang đến cho khách hàng thuê nhà một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Hơn nữa, vì nó đơn giản, lại dễ thi công, cho nên mẫu nhà này cũng giúp bạn tối đa về chi phí xây dựng.

- Các phòng ở sẽ được thiết kế khoa học, tách biệt hẳn để ít gây ảnh hưởng giữa các phòng với nhau. Còn sự tiện nghi và khoa học như thế nào, thì mời các bạn xem chi tiết thiết kế mặt bằng trong các ảnh phía dưới nhé.

- Có phòng vệ sinh riêng biệt, vì bạn cũng biết đấy, người thuê trọ luôn mong muốn ngôi nhà họ thuê phải mang đến cho họ sự riêng tư một cách tối thiểu. Hiểu được điều này, nên những phòng vệ sinh sẽ được thiết kế riêng biệt cho mỗi căn cho thuê.

- Các căn cho thuê cũng được thiết kế đối xứng nhất có thể, mục đích là tối ưu chi phí xây dựng.

thiet-ke-nha-o-ket-hop-cho-thue

Mẫu thiết kế nhà vừa để ở vừa làm nhà cho thuê kiểu này khá nổi bật, thu hút nhiều ánh nhìn với kiến trúc rất độc đáo từ bên ngoài. Bạn sẽ nhìn thấy những khóm cây xanh được thiết kế tại ban công của mỗi tầng. Nó góp phần khiến cho căn nhà của bạn trở nên đẹp hơn, đồng thời từ bên trong nhìn ra, sẽ thấy khung cảnh thiên nhiên xanh mát và trong lành. Ban công cũng là một điểm thu hút của ngôi nhà mang thiết kế như những khối hộp hình chữ nhật đan xếp vào nhau, tạo ra góc nhìn 3D vô cùng đẹp mắt. 

Mặt bằng thiết kế nhà ở kết hợp nhà cho thuê

Mặt bằng tầng hầm

Bước xuống tầng hầm của ngôi nhà này sẽ là không gian để xe rộng rãi. Diện tích tầng hầm rơi vào khoảng 115m2 đủ đáp ứng về nhu cầu để xe của khách thuê nhà ở phía bên trên. Ngoài khu vực dùng để đỗ xe thì tầng hầm còn bố trí thêm 1 khu vực nữa cho cầu thang bộ, 1 khu vực nữa là dành cho thang máy. Thật tiện lợi phải không?

thiet-ke-tang-ham

Mặt bằng tầng lửng

Bạn có thể đi lên tầng lửng qua cầu thang bộ hoặc đi thang máy. Hoặc bạn cũng có thể bước vào nhà qua bậc thềm phía ngoài. Khung cảnh đầu tiên hiện ra trước mắt bạn sẽ là một sảnh nhà cực kỳ rộng rãi. Đối với những ngôi nhà xây để cho thuê, không mấy nhà nào lại có khoảng sảnh rộng như vậy. Sảnh rộng sẽ giúp mặt tiền của ngôi nhà đẹp hơn, chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh hơn.

Đi qua khu vực thang bạn là sẽ đến với 2 căn hộ. Căn số 1 có cửa ngay trước mặt, căn số 2 cửa được mở ra ở phía bên trái tay bạn. 2 Căn này được thiết kế đối xứng với nhau, bao gồm 3 phân khu riêng biệt. Phòng ngủ sẽ được bố trí trong cùng, với đầy đủ tiện nghi là ti vi, máy lạnh. Cùng với đó là một ban công có nhiều cây cỏ xanh mát. Bạn và người thân có thể vừa nghỉ ngơi tại đó, lại vừa được tận hưởng không gian trong lành và ánh sáng tự nhiên.

thiet-ke-tang-lung

Khu vực thứ 2 chính là căn phòng được thiết kế ngay sau khi các bạn bước chân vào ngôi nhà. Đó là phòng khách với phòng bếp. Đối với những căn mini, việc tách riêng không gian nghỉ ngơi và không gian cho khách bếp là một điều tuyệt vời. Một phòng Wc bố trí trong ăn phòng cho thuê sẽ mang đến sự tiện lợi cho gia đình sinh hoạt. Căn cho thuê này khá phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ hoặc những cặp vợ chồng mới có 1 con.

Mặt bằng tầng 2, 3

Lên đến tầng 2 và tầng 3 bạn sẽ thấy nhà đầu tư đã tận dụng được tất cả diện tích của căn nhà cho thuê. Có đến 4 phòng được thiết kế tại tầng này. Với 2 phòng ngoài và 2 phòng ở phía trong được thiết kế tương tự như nhau.

thiet-ke-tang-2-3

Còn 2 phòng ở phía trong được thiết kế giống như 2 phòng tiện nghi ở tầng lửng, 2 phòng phía ngoài thiết kế khác hơn 1 chút bởi có những cách điệu ở phía mặt tiền của ngôi nhà. Các phòng ngủ đều nhìn ra ban công, thấy được cây tiểu cảnh xanh mát, chắc chắn giúp những giờ phút nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái hơn. Tất cả các căn phòng đều được thiết kế không gian nghỉ ngơi, tách biệt hẳn với phòng khách. Cùng với đó là trang bị nội thất hiện đại, sẽ mang đến cuộc sống của người thuê thêm tiện nghi, thoải mái nhất.



CÒN TIẾP ......



Đọc tiếp tại :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất