Mở shop quần áo thời trang mẹ và bé

Ngày đăng: 11/16/2020 1:16:51 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 3124497] - Cập nhật: 7 phút trước

46. Mở shop quần áo thời trang mẹ và bé

Gần đây, những bộ đồ quần áo đôi cho mẹ và bé đang gây sốt. Hiểu tâm lý của khách hàng, có rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng dành hẳn một chuyên mục cho đồ thời trang đôi của mẹ và bé. Vì vậy, mở một shop kinh doanh quần áo cho mẹ và bé sẽ giúp bạn thu về một khoản lợi nhuận khá lớn nếu như bạn có một chiến lược kinh doanh đúng đắn, đồ đảm bảo an toàn, chất lượng. Bạn cần phải chi ra những khoản chi phí cho việc thuê cửa hàng khoảng 10 triệu, chi phí nhập hàng khoảng 50- 100 triệu tùy thuộc vào quy mô.

Phan mem ban hang bmt47. Kinh doanh đồ nội y thời trang

Đồ nội y hiện nay cũng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Một bộ đồ nội y chất lượng tốt có giá khoảng từ 200.000 đồng đến 2 triệu đồng. Chi phí bán đầu bạn cần bỏ ra rơi vào khoảng từ 200 triệu trở nên.


48. Kinh doanh đồ lót nam

Đồ lót nam cũng là một mặt hàng dễ bán bởi sự cạnh tranh trên thị trường không nhiều. Đặc biệt, đối tượng khách hàng của mặt hàng này lại cực kỳ dễ tình, không yêu cầu quá cao như đối với mặt hàng đồ thời trang nữ. Khi bạn cung cấp cho họ sản phẩm có chất lượng cao, chi phí hợp lý thì từ lần sau, họ sẽ chỉ mua hàng của bạn thôi bởi nam giới không thích đi mua sắm ở những quán khác nhau. Chi phí ban đầu để kinh doanh được mặt hàng này là khoảng từ 200 đến 700 triệu đồng.


49. Dịch vụ ma chay

Ý tưởng kinh doanh này sẽ cung cấp các dịch vụ như tổ chức ma chay, khâm niệm, đón tiếp khách viếng và chôn cất/hỏa táng người đã khuất, thậm chí làm đẹp cho người chết. Chi phí đầu tư khoảng gần 1 tỷ và sau mỗi đám bạn có thể thu về từ 10 – 30 triệu đồng.


50. Dịch vụ cưới hỏi – ý tưởng kinh doanh mới

Trước tiên, bạn cần có một con mắt thẩm mỹ tốt với có thể kinh doanh dịch vụ cưới hỏi này. Bạn phải sáng tạo, trang trí cho khách hàng một không gian tiệc cưới sang trọng để hài lòng khách hàng. Sau mỗi đám, bạn có thể thu được khoảng từ 20 – 100 triệu đồng tùy vào dự án.


51. Dịch vụ bảo vệ

Nhu cầu về nguồn nhân lực bảo vệ bây giờ rất nhiều nên nếu bạn chưa biết kinh doanh gì và có một số vốn kha khá thì có thể xem xét mô hình này. Để mở được công ty, bạn phải xin giấy phép thành lập công ty đồng thời tuyển nhân viên và đạo tạo họ. Mỗi dự án cung cấp dịch vụ, bạn có thể thu về vài trăm triệu đồng. Công ty chuyên cung cấp những dịch vụ như bảo vệ tòa nhà, bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cửa hàng, bảo vệ nhà cửa,… và rất nhiều hình thức khác nữa.


52. Kinh doanh đồ trang sức bạc

Nếu bạn không đủ tài chính để kinh doanh những món đồ trang sức bằng vàng, đá quý thì đồ trang sức bạc cũng là một mặt hàng dễ bán và đem lại mức lợi nhuận không nhỏ. Để mở một cửa hàng kinh doanh đồ trang sức bạc, bạn cần bỏ ra số vốn khoảng 300 triệu đồng, tuy nhiên bạn sẽ thu hồi vốn rất nhanh nếu buôn bán thuận lợi.


53. Tổ chức sự kiện, hội nghị

Bạn yêu thích không khí đầm ấm hay vui tươi của những bữa tiệc? Bạn thích lên kế hoạch và tổ chức các bữa tiệc? Vậy tại sao không biến đam mê đó thành ý tưởng kinh doanh cho bạn nhỉ? Tất cả các sự kiện từ lớn đến nhỏ, từ quy mô gia đình cho đến doanh nghiệp đều cần được lên kế hoạch từ nội dung, cách trang trí cho đến đồ ăn và các hoạt động diễn ra trong đó

Chị em phụ nữ hiện nay quan tâm đến sắc đẹp rất nhiều do vậy nhu cầu làm đẹp cũng được tăng lên. Vì vậy việc mở một Spa làm đẹp cho phụ nữ cũng là một ý tưởng kinh doanh cực kì hợp lý. Tuy nhiên, chi phí để mở một Spa lên tới vài tỷ đồng vì vậy nếu bạn có một nguồn tài chính tốt thì cả nên đầu tư nhé. Hơn nữa, bạn phải tuyển nhân viên, đào tạo nhân viên, đầu tư những sản phẩm tốt để tạo uy tín đối với khách hàng, về lâu dài, bạn sẽ nhanh chóng thu hồi được số vốn bỏ ra và kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng.


55. Mở phòng tập gym

Tập gym đang là trào lưu của giới trẻ kể cả nam và nữ. Không chỉ ở thành phố mà nhiều khu dân cư ở nông thôn cũng bắt đầu xuất hiện những phòng tập gym đáp ứng nhu cầu của thanh thiếu niên tại đây. Chi phí để mở một phòng tập gym dao động khoảng 100 triệu đến vài tỷ tùy theo quy mô và sự hiện đại của các thiết bị. Mỗi khách hàng đến đây, bạn sẽ thu được khoảng từ 100 cho đến 1 triệu, cứ thế nhân lên với số lượng người đến hàng tháng.


56. Kinh doanh gì 2020: Mở phòng tập yoga

Như tất cả các bạn đều biết thì thể dục thể thao đang ngày càng được ưa chuộng, nhưng thay vì là các môn truyền thống như đạp xe, chạy bộ,… thì thể dục thẩm mỹ, đặc biệt là Yoga dường như đang lên ngôi. Hiện nay, các trung tâm luyện tập môn thể dục này cũng được mở ra ngày càng nhiều và thu hút được một lượng học viên đông đảo, tăng trưởng đều mỗi năm. Tuy nhiên thì cơ hội dành cho các doanh nghiệp mới vẫn còn rất nhiều và chính bạn không thể là người bỏ qua điều đó.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác