Mô tả sản phẩm quạt sưởi mini để bàn, nhỏ gọn, làm ấm siêu nhanh

Ngày đăng: 10/7/2021 3:21:20 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 161
Chi tiết [Mã tin: 3465103] - Cập nhật: 33 phút trước

quạt sưởi mini để bàn - nhỏ gọn, ấm siêu nhanh được ngoài mặt sở hữu chế độ nhiệt 500W, sở hữu thể mang đến hơi ấm và gió thiên nhiên phù hợp lúc bạn cần. Nhỏ gọn và di động, cho phép bạn thuận tiện chuyển di trong khoảng phòng này sang phòng khác.

Máy sưởi không gian này áp dụng công nghệ bảo kê quá nhiệt đương đại, nó sẽ tự động tắt lúc nhiệt độ quá cao. Ngoại hình kiểm soát an ninh nghiêng giúp bạn giảm thiểu xa hiểm nguy khi vô tình lật máy sưởi. Máy sưởi của chúng tôi cung ứng một sự đảm bảo cho sự an toàn của bạn.


Quạt sưởi điện mini cầm tay này được trang bị chức năng động dao rộng 50 độ cho hiệu suất sưởi xuất sắc. Máy sưởi mini này cũng với tay cầm tích hợp, tiện lợi mang theo, sở hữu lên bàn hoặc dưới bàn bất cứ nơi nào Nó là cần phải có. Không những thế, thân máy sưởi trong nhà này với thể giữ mát lúc hoạt động (trừ lưới kim loại).


Xem chi tiết thông tin: quạt sưởi loại nào tốt


Quạt sưởi điện mini cầm tay có tiếng ồn tốt giúp bạn ngủ, đọc và khiến việc tốt trong mùa đông lạnh này, và bảng điều khiển đặt trên đỉnh của máy sưởi tiện lợi hơn lúc vận hành.


- Mùa đông, khi người cao tuổi, con nhỏ thậm chí cả người lớn hay bị sốc rét, cảm lạnh trong phòng tắm ngay khi vừa bước ra khỏi hương sen. Với theo máy sưởi vào phòng tắm khiến cho ấm không khí hạn chế cảm lạnh, bảo kê sức khỏe

thể hiện sản phẩm:


loại động cơ: Động cơ DC


Điện áp định mức: 110-240v


Công suất định mức: 500W mạnh mẽ


Tính năng


Quá nhiệt tự động tắt, hai giây khiến cho nóng nhanh, khuôn khổ sưởi rộng góc rộng.


Hệ thống sưởi đồng đều xoắn ốc, bề ngoài bánh xe gió chéo, hệ thống nhiệt độ ko đổi thông minh.


Sưởi ấm lành mạnh: không ánh sáng, không mùi, nóng, tiết kiệm không gian và thiết thực hơn.


bảo kê quá nhiệt sáng tạo, tự động tắt nguồn khi nhiệt độ quá cao.


Lưu ý: không được che kín cửa hút gió và luôn giữ thông gió.


Tham khảo sản phẩm: quạt sưởi cho bé

Nguyên lý hoạt động:


sử dụng sợi đốt bên trong được quạt đẩy ra ngoài khiến hot không khí. Công nghệ này làm không khí nóng lên một cách thức đột nhiên ko làm cho khô da, hanh da, khô mũi như những chiếc máy khoa học khác.


Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp