Mở tài khoản expatrio cho du học sinh có khó không?

Ngày đăng: 5/20/2021 3:37:08 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 683
Chi tiết [Mã tin: 3279033] - Cập nhật: 15 phút trước

Mở tài khoản Expatrio cho du học sinh có khó không?

Mở tài khoản Expatrio là gì? Theo luật pháp hiện hành tại Đức thì mọi công dân quốc tế không thuộc khối liên minh Châu Âu EU nếu muốn học tập và sinh sống tại đây bắt buộc phải mở một tài khoản phong tỏa. Chính vì tính thiết yếu này nên hôm nay IECS sẽ sơ lược chung về các khía cạnh của việc mở tài khoản phong tỏa – đặc biệt là mở tài khoản Expatrio.

1.Tại sao cần mở tài khoản Expatrio 

Tài khoản này là điều kiện tiên quyết để xác định xem bạn có nhận được thị thực du học từ Đại sứ quán hoặc giấy mời nhập học từ trường đại học hay không. Ngoài ra, bạn sẽ được sử dụng số tiền trong tài khoản phong tỏa để chi trả cho các nhu cầu thiết yếu khi học tập và sinh sống tại Đức. Số tiền này sẽ được trả hàng tháng vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Cách mở tài khoản phong tỏa expatrio (2)

 

Xem thêm: Hướng dẫn mở tài khoản phong tỏa Vietinbank

2. Tính ưu việt của Expatrio so với Vietinbank

2.1 Expatrio

  • Vì là nền tảng online nên việc đăng ký tài khoản diễn ra rất nhanh chóng (trong 24giờ) khi bạn nhập đúng và đầy đủ thông tin.
  • Tạo tài khoản hay mọi thủ tục đều được thực hiện online. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể gửi qua email và đều được phản hồi rất nhanh chóng.
  • Có thể kích hoạt bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, chỉ cần có internet không phụ thuộc vào thời gian và hoàn cảnh.
  • Chi phí mở tài khoản phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, chỉ 49€ cho phí thiết lập và 5€ mỗi tháng cho phí duy trì tài khoản.
  • Với Expatrio, bạn có thể mở kèm một tài khoản ngân hàng cho sinh viên, miễn phí, với một trong những đối tác ngân hàng sau: N26, Monese, Commerzbank, ING hoặc Sparkasse.
  • Sử dụng gói Value Package, bao gồm Tài khoản Phong tỏa và Bảo hiểm y tế, bạn sẽ được hoàn lại 49€ phí thiết lập tài khoản sau khi kích hoạt (activate) Tài khoản thành công


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác