Mọc mụn ở môi bé vùng kín là bệnh gì?

Ngày đăng: 5/8/2020 11:05:42 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Hải Phòng - 204
Chi tiết [Mã tin: 2961605] - Cập nhật: 51 phút trước

Mọc mụn môi bé vùng kín tạo ra cảm giác bứt rứt, rất khó chịu cho bệnh nhân. Không một số vậy, trường hợp này còn dẫn tới biến chứng nghiêm trọng tới sức khỏe, đời sống của nữ giới nếu như không thể nào phát hiện và chữa trị sớm. Vì lí do đáng lo ngại trên, phòng khám đa khoa Hồng Phát đã tổng hợp thông tin thiết thực, chi tiết nhất dành riêng cho chị em trong bài viết sau đây.

Mọc mụn môi bé và mụn môi lớn trong âm đạo

Mụn xuất hiện ở môi lớn, môi bé âm đạo nữ có khá nhiều dòng khác nhau như mụn bọc, mụn nước, mụn thịt, mỗi loại là một biểu hiện căn bệnh lý khác nhau nên bệnh nhân phải hết sức tinh ý để có khả năng nhận biết những dấu hiệu không bình thường ở “cô bé”.

Mụn ở môi lớn do dị ứng: việc lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ để tẩy rửa cơ quan sinh dục, sử dụng bao BCS sai cách rất dễ mắc dị ứng nổi mụn ở “cô bé” kèm ngứa rát, sưng tấy.

Mụn ở môi lớn do một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa: bệnh cơ bản do nhiễm nấm Candida, trichomonas…gây phải do giao hợp tình dục không an toàn, vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, những thủ thuật ngoại khoa không đảm bảo…gây ra tình trạng viêm âm hộ - âm đạo. Một số dòng tạp khuẩn có hại tiến công, ngoài việc gây sưng tấy đỏ, ra khí hư, xuất hiện mùi hôi ở “cô bé” còn làm cho cô bé nổi mụn nhỏ âm đạo.

Bệnh mụn rộp sinh dục: giai đoạn đầu, những nốt mụn nước mọc riêng rẽ, kích thước quá nhỏ, chỉ như hạt tấm, hạt kê. Căn bệnh kéo dài một số nốt mụn nước này sẽ liên tục phồng rộp, giập vỡ và lây lan nhanh chóng tạo nên một chùm các nốt mụn tương tự, tạo nên đau rát, viêm nhiễm. Rất nhiều bệnh nhân có kèm theo đau ngứa, đi tiểu rất khó, buốt, tiết dịch âm đạo hoặc miệng sáo và nổi hạch ở bẹn.

Bệnh sùi mào gà: âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi nhỏ của các chị em sẽ lần lượt xuất hiện các mụn thịt nhỏ li ti, đầu nhọn nhô lên như một số nhú gai sau liên kết lại với nhau thành đám lớn, gây chảy máu, chảy mủ hoặc bội nhiễm.

Dù là lý do gì, bạn nữ cũng không nên chủ quan tự chữa trị mà phải đến bệnh viện chuyên về phụ khoa để được những y bác sĩ thăm khám và có phương án trị bệnh hợp lý. Bởi sau khi thăm khám căn cứ vào kết quả xét nghiệm lâm sàng, y bác sĩ mới dẫn ra liệu trình chữa trị căn bệnh phù hợp, hiệu quả nhất.

Tin HotĐịa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín ở Hải Phòng

Cách cha tr mn môi bé cũng như mn môi ln trong âm đo

Để trị mụn môi bé và mụn môi lớn trong âm đạo đạt được thành công cao phải tùy vào nguyên nhân và tình trạng căn bệnh của mỗi người. Điều cần thiết hơn chính là nếu như lựa chọn địa chỉ trị căn bệnh uy tín, phương pháp điều trị căn bệnh hiện đại sẽ quyết định 90% chức năng trị thành công.

Đối với viêm âm đạo: ứng dụng phương pháp hiện đại kĩ thuật khiến sạch 7 độ cải tiến với nhiều ưu điểm như: diệt sạch tạp khuẩn, diệt nấm, ít đau, cân bằng môi trường âm đạo…ngoài ra còn kết hợp thêm phương pháp nội khoa, giúp đỡ điều trị bằng thuốc đặt, thuốc bôi, thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Đối với mụn rộp sinh dục: chữa bằng biện pháp truyền thống như đốt lạnh, laser, đốt điện…một số giải pháp hiện đại được dùng như phác đồ nuốt gen, với phương pháp này sẽ dùng máy phân tích sinh hóa vi rút tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gen sinh và tăng cường hệ miễn dịch, giúp tổn thương mau lành, ít đau, tránh tái phát thành công.

Đối với bệnh sùi mào gà: dùng kĩ thuật ALA – PDT hoạt động căn cứ trên nguyên lý quang học cao tần, nhằm khống chế virus HPV một cách thành công, dòng bỏ những nốt bệnh sùi, u nhú ở một số vị trí phức tạp không đau, giảm tái phát…

Đối với dị ứng: trị bằng thuốc kháng sinh kèm theo thuốc bôi

Bên ngoài chữa trị trường hợp môi lớn môi bé trong âm đạo bằng liệu pháp truyền thống kết hợp hiện đại, phòng khám đa khoa còn có khá nhiều yếu tố quan trọng khác để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị như:

Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong điều trị các bệnh lý phụ khoa.

Phòng khám Hồng Phát được cấp phép hoạt động và giám sát của Sở y tế

Nhân viên phòng khám luôn niềm nở, chăm sóc chị em như người trong nhà, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại chữa trị căn bệnh đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng được nhu cầu chữa trị những bệnh lý phụ khoa.

Thời gian thăm khám linh hoạt từ 7h30- 19h30 hàng ngày kể cả chủ nhật và ngày lễ, dễ dàng cho chị em thu xếp thời gian kiểm tra.

Chi phi thăm khám và trị luôn đúng với danh mục niêm yết mà Bộ Y tế ban hành.

Phòng khám phụ khoa Hồng Phát là nơi hội tụ được tất cả một số tiêu chí về một địa chỉ khám chất lượng an toàn tại Hải Phòng. Do đó, địa chỉ này đã & đang là nơi tin cậy giúp chị em trị bệnh hiệu quả, mau chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại sự tự tin trong đời sống.

Trên đây là bài viết cung cấp kiến thức việc mọc mụn ở môi bé vùng nhạy cảm là căn bệnh gì. Người bệnh còn câu hỏi buộc phải được giải đáp vui lòng liên hệ qua sđt: 037 569 2838 hoặc nhấp vảo bảng dưới đây để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ tư vấn sức khỏe miễn phí.

https://google.ie/url?q=https://phongkhamhongphat.vn

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web