Modric, perisic rue một màn trình diễn kém cỏi khác của croa

Ngày đăng: 6/20/2021 9:57:06 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 3309153] - Cập nhật: 8 phút trước

Đội trưởng Croatia Luka Modric và tiền đạo Ivan Perisic đã thất vọng sau trận hòa 1-1 với Cộng hòa Séc hôm thứ Sáu khiến hy vọng tiến vào vòng loại trực tiếp Euro 2020 của họ bị treo lơ lửng.


Trận đấu tại bảng D tại Hampden Park giúp đội á quân World Cup 20 là Croatia có được một điểm sau hai trận sau thất bại 0-1 trước Anh. Perisic thừa nhận họ sẽ phải cải thiện trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Scotland.


"Tất cả các cầu thủ phải cống hiến nhiều hơn 20 hoặc 30% so với những gì họ đã làm cho đến nay, nếu không chúng tôi sẽ về nhà sau vòng bảng", Perisic, người đã ghi bàn gỡ hòa cho Croatia ở phút 47, nói với đài truyền hình kubet của nước này.


"Chúng tôi đã ghi bàn trong hiệp hai nhưng chúng tôi không tạo ra được những gì mình có thể làm được. Sẽ rất khó khăn trước Scotland vì chúng tôi sẽ chơi trước các CĐV nhà của họ và chúng tôi phải nói lại mọi thứ và chuẩn bị sẵn sàng."


Người Scotland, người đã thua trận mở màn trước Séc với tỷ số 2-0, đang đấu với Anh tại Wembley vào cuối ngày thứ Sáu.

[​IMG]

Croatia đã vượt lên dẫn trước trong hiệp một trước Séc, người đã vượt lên dẫn trước ở phút 37 nhờ quả phạt đền của Patrik Schick sau khi Dejan Lovren thúc cùi chỏ vào mặt anh ta.


Người Croatia đã chiếm thế thượng phong sau khi Perisic dứt điểm bằng một cú sút sấm sét vào góc xa nhưng sau đó phải vật lộn để tạo áp lực cho họ trong hiệp ba cuối cùng.


Modric, thường bị buộc phải phân phối các đường chuyền từ rìa vòng cấm của anh ấy khi hàng tiền vệ của Croatia không thể tạo ra các đường tiếp tế, cho biết một khởi đầu tồi tệ đã trả cho hy vọng của họ.


"Nó để lại vị đắng vì chúng tôi đã hy vọng vào một chiến thắng nhưng không có được một chiến thắng. Chúng tôi đã mất tổ chức trong hiệp một, chúng tôi đáp trả trong hiệp hai nhưng như vậy là chưa đủ.


"Bây giờ chúng tôi phải thắng trận đấu cuối cùng vòng bảng nếu chúng tôi lọt vào vòng loại trực tiếp và đó là một điều tốt vì nó sẽ cho thấy liệu chúng tôi có thuộc về đó hay không.


"Chúng tôi đã thiếu tự tin từ rất sớm trong trận đấu," Modric nói thêm trong một cuộc họp báo sau trận đấu. "Chúng tôi biết người hâm mộ không vui vì chúng tôi là người bất hạnh nhất."


Huấn luyện viên Zlatko Dalic, người đã triển khai Ante Rebic như một "số chín sai" một lần nữa phản công sau khi cầu thủ chạy cánh này bị bóp nghẹt trong trận đấu với Anh, cho biết đội bóng của ông đã chơi kém hiệu quả trong hiệp một vì các cầu thủ không bám sát kế hoạch thi đấu.


Ông nói: “Ý tưởng là tấn công từ cánh phải qua Perisic và tạo khoảng trống để (Andrej) Kramaric có thể khai thác khoảng trống giữa các tuyến nhưng không hiệu quả.


"Chúng tôi đã dành quá nhiều sức lực để theo đuổi họ riêng lẻ trên khắp mặt sân và đó không phải là kế hoạch của trận đấu. Mọi thứ trở nên tốt hơn khi chúng tôi triển khai Perisic bên cánh trái sau giờ nghỉ nhưng chúng tôi đã không làm đủ để giành chiến thắng."


Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng vào thứ Ba, Croatia gặp Scotland tại Hampden Park trong khi Anh tiếp Séc trên sân Wembley.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ