Montjane kết thúc chiến dịch wimbledon đột phá

Ngày đăng: 7/24/2021 11:33:49 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 143
Chi tiết [Mã tin: 3362518] - Cập nhật: 52 phút trước

Tay vợt người Nam Phi ngồi trên xe lăn Kgothatso Montjane đã giành vị trí á quân vào Chủ nhật sau khi chiến đấu quả cảm trong trận chung kết đơn nữ tại Wimbledon.


Đối mặt với hạt giống hàng đầu Diede de Groot của Hà Lan, Montjane đã làm nên lịch sử trong trận đấu này khi trở thành người phụ nữ da đen Nam Phi đầu tiên của cf68 cạnh tranh chức vô địch tại All-England Lawn Tennis Club.


Tuy nhiên, De Groot đã sử dụng kinh nghiệm của mình trong suốt cuộc thi , giữ được sự bình tĩnh trước áp lực để giành được danh hiệu Wimbledon thứ ba với chiến thắng 6-2 6-2.


Hôm thứ Bảy, tay vợt 35 tuổi đến từ Seshego ở Limpopo và đối tác đánh đôi của cô ấy là Lucy Shuker từ Anh đã thua trong trận chung kết đôi nữ đi xe lăn.


dddddddddđ

Bộ đôi này đã thua Yui Kamiji của Nhật Bản và Jordanne Whiley của Anh với tỷ số 6-0, 7-6.


Dù không giành được vương miện Grand Slam đầu tiên nhưng Montjane đã có một bước tiến dài trong sự nghiệp.


Sau khi vào đến bán kết tại các giải Australia Mở rộng và Pháp Mở rộng đầu năm nay, màn trình diễn mới nhất của cô tại Wimbledon chắc chắn sẽ nâng cao sự tự tin của cô trước US Open vào cuối mùa giải này.


Số 5 thế giới sẽ đại diện cho Nam Phi tại Paralympic diễn ra vào tháng tới ở Tokyo, dự kiến từ ngày 24 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác