Một bộ dàn karaoke đạt chuẩn gồm những gì?

Ngày đăng: 10/14/2020 4:39:12 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3093151] - Cập nhật: 32 phút trước

Theo bạn thì một bộ dàn karaoke đạt chuẩn gồm những gì?Đây là câu hỏi mà Việt Mới Audio nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Chình vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin chung về bộ thiết bị này. 


Bộ dàn karaoke chuẩn gồm những thiết bị nào?

Dưới đây là 4 thiết bị mà bất kỳ bộ dàn karaoke nào cũng cần phải có đó là:


 1 . loa

Loa Karaoke chính là thiết bị quan trọng cho dàn chuẩn. Chúng có nhiệm vụ phát ra âm thanh chính. Cấu tạo của loa gồm có 3 dải tần chính là âm cao, âm trung, và âm trầm (bass). Loa karaoke có rất nhiều loại, hãng, mẫu mã khác nhau


2.Amply karaoke

Amply karaoke là thiết bị không thể thiếu được  trong bộ dàn karaoke chuẩn, đây là thiết bị sử lý trung tâm và các thiết bị tương tự bao gồm bàn mixer, cục đẩy công suất.


3.Micro karaoke

Micro Karaoke rất quan trọng và không thể thiếu trong các bộ dàn karaoke. Micro có chức năng tiếp nhận âm thanh phát ra từ miệng chúng ta và truyền tín hiệu âm thanh đó về trung tâm amply sử lý. 

>>Xem thêm: Micro hội nghị


4.Đầu karaoke


Thiết bị quan trọng và không thể thiếu cuối cùng là chiếc đầu karaoke. Bạn có thể lựa chọn đầu karaoke ổ cứng cao kèm màn chọn bài cảm ứng. Nếu mức đầu tư thấp thì bạn sử dụng đầu CD, DVD karaoke của arirang, acnos, omaton…


Trên đây là thông tin cơ bản về thiết bị bộ dàn karaoke  mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ có ích cho bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua loa âm trần thì vui lòng liên hệ với Việt Mới Audio qua thông tin và địa chỉ dưới đây để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


VIETMOIAUDIO - Phân Phối Âm Thanh Karaoke - Hội Trường - Hội Thảo - Sự Kiện

CHI NHÁNH MIỀN BẮC

HÀ NỘI: Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm (0977 38 9999)


Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ