Một giải pháp chống thấm hiệu quả

Ngày đăng: 9/27/2022 1:47:12 PM - Dịch vụ - Bình Thuận - 32
Chi tiết [Mã tin: 4140916] - Cập nhật: 29 phút trước

Màng chống thấm hdpe là một giải pháp chống thấm hiệu quả và được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Màng hdpe được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng của nhiều công trình thủy canh, sản xuất, nuôi trồng thủy sản, nông nghiệp, cảnh quan… góp phần đem lại hiệu quả kinh tế cao cho đời sống hiện đại.

Trong nhiều công trình xây dựng công nghiệp và cả dân dụng hiện nay thì vấn đề chống thấm là một yếu tố vô cùng quan trọng. Chống thấm không tốt có thể ảnh hưởng đến sự vận hành, chất lượng, tuổi thọ của công trình. Với sự phát triển của khoa học, công nghệ và vật liệu xây dựng hỗ trợ chống thấm tốt hơn. Do đó màng chống thấm hdpe, bạt hdpe đã được ra đời. Sản phẩm không chỉ làm tốt công tác chống thấm, mà còn tích hợp nhiều ưu điểm về chi phí và tính ứng dụng mọi công việc khác nhau cao.

Ứng dụng của màng chống thấm hdpe

ứng dụng của màng hdpe trong công trình công nghiệp như: Lót đáy bãi rác, bãi chứa chất thải, bãi chứa hóa chất.

Màng phủ nổi các hồ chứa chất thải của các khu chuồng trại chăn nuôi công nghiệp, xử lý nước thải cho nhà máy tinh bột sắn, sản xuất giấy, sản xuất rượu bia, ngăn nước xâm lấn, phát sinh dịch bệnh, chống ô nhiễm môi trường khí.

Màng hdpe còn giúp thu khí Bioga tái tạo nguồn năng lượng mới để đốt, phát điện phục vụ cho nhu cầu sử dụng năng lượng của chính đơn vị đó.

Lót đáy hồ nuôi trồng thủy sản nhằm kiểm soát chất lượng nước trong hồ nuôi và hỗ trợ kiểm soát độ PH, hạn chế dịch bệnh hơn so với biện pháp xây dựng ao nuôi truyền thống.


Bạt hdpe còn được sử dụng chống thấm đê, đập thủy điện, đập chống lũ, kênh mương, tunnel kỹ thuật… giúp công trình không bị xói mòn, tiết kiệm chi phí vận hành cũng như thuận tiện hơn cho người sử dụng. Phát huy được tối đa các ưu điểm của màng hdpe.

Màng chống thấm hdpe còn được ứng dụng trong các công trình dân dụng như thiết kế hồ bơi, hồ cảnh quan, các hầm ngầm, chống thấm sân thượng, chống thấm nhà….

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm màng chống thấm hdpe, màng hdpe, bạt hdpe… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn được sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của bạn nhé!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

NHỰA THĂNG LONG

Sản phẩm tiêu biểu: Màng chống thấm HDPE, Bạt lót hồ tôm, Nilon lót sàn bê tông, Màng nhà kính

Kho hàng màng HDPE Miền Bắc

97 phố Cầu Bây –phường Sài Đồng – quận Long Biên – Hà Nội (cách chân cầu Thanh Trì 200 mét, QL 5 cũ, Hà Nội)

Nhà máy sản xuất màng HDPE Thăng Long: lô 3 KCN Đại Kim – Bắc Ninh

Số điện thoại: 0986 607 004 – 0913 68 77 86 (Mr.Quý)

Kho hàng màng HDPE Miền Nam

Kho trung chuyển hàng Trọng Tấn – cuối đường Lê Thị Riêng – phường Thới An – Quận 12 – Tp.HCM. Số điện thoại 0916 95 95 75 – gặp Ms. Hằng

Giao hàng tận nơi tới các tỉnh miền Trung trên lộ trình xe hàng chạy từ Hà Nội vào TP.HCM

Giao hàng tới các Chành xe tại TP.HCM đi các tỉnh miền Tây: Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu, Tiền Giang, Kiên Giang

Email: thanglongnhua@gmail.com

Website: Thanglongvnn.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ