Một góc nhỏ thành phố​

Ngày đăng: 4/21/2020 5:18:12 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 157
Chi tiết [Mã tin: 2951347] - Cập nhật: 47 phút trước

Một góc nhỏ thành phố​

Có lẽ một cuộc sống no ấm, đầy đủ và tràn ngập tình yêu thương ấm áp của một gia đình là niềm mơ ước của bao bạn nhỏ không may bị mồ côi cha mẹ, bị bỏ rơi không nơi nương tựa. Đó là những điều xa xỉ đối với các em, bởi các em còn đang phải tranh đấu để kiếm từng miếng cơm manh áo, mỗi ngày trôi qua của các em là một ngày giành giật với gianh giới tử thần.

khu vui chơi

Khác xa với ánh đèn xa hoa, lộng lẫy tràn đầy màu sắc về đêm hay không khí nhộn nhịp, tấp nập của thành phố thì ở các chân câu, các khu đường có bãi đất trống, có mấy cây xanh lại là mái nhà của mấy em nhỏ. Nhìn cảnh này mà cay cay khóe mắt, không thể kìm nổi nước mắt tuôn trên má cứ mãi không ngừng.

khu vui chơi

Thật may mắn vì đâu đó vẫn luôn le lói lòng nhân ái, xan xẻ và yêu thương đùm bọc lẫn nhau khi liên tục các tổ chức khuyên góp, thiện nguyện cho các con một khu vui chơi trẻ em với đầy đủ các thiết bị khu vui chơi để các em cũng được vui chơi như bao trẻ em khác. Tất cả quần áo ấm, từng thùng mì tôm hay các vật dụng sinh hoạt được các nhà hảo tâm tài trợ cho các em cũng một phần giúp cuộc sống các em đỡ vất vả, cực nhọc. Đặc biệt đã có những cá nhân đã đứng lên đi vận động khuyên góc, bỏ công sức và thời gian của mình để mong rằng sẽ có được một số tiền xây cho các bé những ngôi nhà tình thương. Như vậy các em sẽ không phải chịu cái lạnh, cái rét, không phải chạy vội tìm chỗ trú mưa nữa, ngôi nhà mới đó tuy rằng không to nhưng nó đủ chất chứa tình yêu thương ấm áp tiếp sức cho cuộc sống của các em nhỏ.

khu vui chơi

Bên cạnh cạnh những tấm lòng yêu thương, bao la và tràn đầy tia ấm áp ấy vậy mà vẫn có những kẻ vô lương tâm, không những không giúp các em nhỏ khó khăn mà còn lợi dụng, bắt các em làm những điều sai trái, thật đáng lên án.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác