Một lần đăng ký - sử dụng trọn đời với phần mềm kế toán 3tsoft

Ngày đăng: 9/5/2022 12:37:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 4086261] - Cập nhật: 31 phút trước

Chỉ với mức chi phí từ 2.000.000 đồng, quý khách hàng, doanh nghiệp đã có thể sở hữu ngay phần mềm kế toán chuyên nghiệp 3TSoft. Đặc biệt, quý khách chỉ phải thanh toán một lần duy nhất, miễn phí cập nhật nâng cấp tính năng định kỳ, nhận hỗ trợ trọn đời. 


Sơ bộ về phần mềm kế toán 3TSoft

Phần mềm kế toán 3TSoft là phần mềm kế toán được xây dựng, phát triển bởi EZSoft – một trong năm công ty phần mềm kế toán uy tín trên thị trường hiện nay. Hiện tại, phần mềm này đang là lựa chọn sử dụng của hơn 30.000 khách hàng trên khắp cả nước.


Phần mềm kế toán 3TSoft mang tới những giải pháp kế toán tuyệt vời cho các doanh nghiệp với quy mô từ siêu nhỏ cho đến quy mô vừa. Ngoài ra, rất nhiều các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kế toán dịch vụ cũng đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng 3TSoft.


Đặc biệt, phần mềm kế toán 3TSoft có thể sử dụng với nhiều ngôn ngữ khác nhau, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của nền kinh tế thị trường. Những phiên bản ngôn ngữ nổi bật nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn có thể kể đến bao gồm: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật.


[IMG] 

Những tính năng của phần mềm kế toán 3TSoft

Được đặt nền móng từ năm 2008 và thương mại hoá vào năm 2015, phần mềm kế toán 3TSoft đã liên tục được cập nhật, nâng cấp, điều chỉnh để đảm bảo phù hợp nhất với yêu cầu quản lý kế toán.


Cụ thể, phần mềm kế toán 3TSoft đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo dõi của kế toán gồm:


  • Doanh nghiệp thương mại ứng dụng tốt phân hệ Tiền mặt, tiền gửi; Vật tư hàng hóa,…
  • Doanh nghiệp xây dựng, dịch vụ quản lý giá thành ứng dụng tốt phân hệ kế toán công trình,…
  • Doanh nghiệp sản xuất ứng dụng tốt phân hệ Kế toán sản xuất giá thành,…

Dựa trên từng yêu cầu của từng loại hình doanh nghiệp, phần mềm kế toán 3TSoft có sự tuỳ chỉnh, cập nhật các tính năng linh hoạt. Điều này góp phần giúp doanh nghiệp có thể khai thác triệt để các tính năng nhập liệu trong phần mềm, đảm bảo sự phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.


Ngoài ra, phần mềm kế toán 3TSoft còn mang đến nhiều tiện ích khác như:


Cập nhật dữ liệu từ excel: 3TSoft cung cấp hầu hết các mẫu excel tương ứng với từng phần hành; đặc biệt cung cấp cả tính năng cập nhật tương ứng với định mức sản phẩm hay hệ số phân bổ giá thành,… từ excel lên phần mềm.


Vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, đảm bảo không gây thất lạc thông tin hay tốn kém thời gian, nhân lực cho quá trình nhập liệu.


Tùy chỉnh mẫu in chứng từ, báo cáo: Khi DN sử dụng 3TSoft có bản quyền có thể sử dụng chức năng Sửa mẫu chứng từ báo cáo để có thể tùy chỉnh các mẫu in mặc định theo yêu cầu của chính mình. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể thiết kế mẫu in hóa đơn đỏ theo dạng đặt in, tự in, mẫu hóa đơn điện tử,…


3TSoft hiện cung cấp hệ thống bài viết và video hướng dẫn chi tiết cách thức sửa mẫu để DN chủ động thực hiện.


Tích hợp hoá đơn điện tử: 3TSoft hiện đã kết nối với hầu hết các nhà cung cấp hóa đơn điện tử lớn trên thị trường như VNPT, Viettel, BKAV, VN-Invoice… Vì vậy, doanh nghiệp chỉ cần 1 thao tác nhập liệu trên 3TSoft là có thể vừa ghi nhận được nghiệp vụ kế toán vừa gửi luôn các thông tin cần xuất hóa đơn trên website của các nhà cung cấp hóa đơn điện tử.


Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể thực hiện các thao tác Lập hóa đơn – Hoàn thiện hóa đơn – Ký hóa đơn – Phát hành hóa đơn – Gửi email hóa đơn cho KH trực tiếp từ 3TSoft.


Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm kế toán 3TSoft?

Lựa chọn phần mềm kế toán 3TSoft cho yêu cầu quản lý kế toán, doanh nghiệp sẽ được hưởng những lợi ích vượt trội như:


  • Dễ dàng cài đặt, dung lượng nhỏ, ổn định tuyệt đối
  • Chi phí đầu tư thấp, hiệu quả quản lý cao
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng xử lý công việc
  • Quản lý dữ liệu khoa học, bảo mật, in ấn nhanh chóng
  • Không giới hạn số máy, số người sử dụng
  • Phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp
  • Chỉ từ 2.000.000, sử dụng và nhận hỗ trợ trọn đời

3TSoft - Phần mềm kế toán chuyên nghiệp cho mọi doanh nghiệp 


Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm kế toán 3TSoft, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


Zalo: 0963.324.086


Hotline: 02436.230.590 – 591; 02439.964.617


Tổng đài: 1900.6137


Website: https://ezsoft.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ